หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: G2A คว้ารางวัล “Innovation in Customer Experience”  (อ่าน 798 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2016, 13:53:49 »

          เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--26 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

           G2A.COM ได้รับรางวัล "Innovation in Customer Experience" ในงานประกาศรางวัล Financial Services Awards 2016 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดย G2A ได้ประกาศข่าวดีนี้ระหว่างงานเลี้ยงฤดูร้อนประจำปีซึ่งจัดขึ้นเพื่อทีมงานรวมทั้งสิ้น 600 ชีวิต

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160725/392563 )
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160725/392564 )

          คณะกรรมการตัดสินรางวัลได้รับฟังเรื่องราวการสร้างบริษัท G2A ที่เริ่มต้นจากศูนย์สู่ฐานลูกค้ากว่า 10 ล้านคนทั่วโลกภายใน 5 ปี พร้อมคะแนนความพึงพอใจมากกว่า 99%  บน eBay และความพึงพอใจระดับ 8.9  บน Trust pilot จากการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

          G2A คือตลาดออนไลน์ที่เปิดให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้พบปะและซื้อขายเกมกัน โดยมีผลิตภัณฑ์เกมดิจิตอลมากกว่า 35,000 รายการให้เลือกสรรค์ นับว่าหลากหลายที่สุดในโลก นอกจากนี้ G2A ยังเปิดให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินได้กว่า 100 รูปแบบทั่วโลก ผ่านทางระบบชำระเงิน G2A Pay

          อันที่จริงแล้ว เรื่องราวของ G2A เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม เพราะบริษัทไม่ได้รับการต้อนรับจากตลาดเกมในช่วงเริ่มแรก โดย Bartosz Skwarczek ซีอีโอของ G2A กล่าวว่า "ตอนนั้นบริษัทเราคงเล็กเกินไป ในขณะที่บริษัทอื่นก็ใหญ่เกินไป" ถึงกระนั้น G2A ก็อาศัยความมุ่งมั่นตั้งใจและฝ่าฟันจนมีที่ยืนในวงการเกมในที่สุด "ความเจ็บปวดที่เราไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้ ทั้งที่เราปรารถนาเหลือเกินที่จะเข้าไปพัฒนาอุตสาหกรรมเกม ได้ผลักดันให้เรากลายเป็นบริษัทที่ "เปิดกว้าง" รับความร่วมมือนับแต่นั้นเป็นต้นมา"

          ปัจจุบัน G2A เป็นตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีลูกค้าในกว่า 140 ประเทศ และจ้างเกมเมอร์กว่า 600 คนจากกว่า 30 ประเทศ เนื่องจากเกมเมอร์จำนวนมากโตมากับการเล่นเกม ทาง G2A จึงเปิดโอกาสให้คนเหล่านี้ได้ทำในสิ่งที่รักและได้ประกอบอาชีพในวงการที่คุ้นเคย

          G2A คือบริษัทนวัตกรรมที่ทำงานรวดเร็วฉับไว โดยให้บริการตอบแชทของลูกค้าภายใน 5 นาที ใน 8 ภาษา ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ควบคู่ไปกับการมอบความบันเทิงให้ลูกค้าในระหว่างนั้น ด้วยการให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมหรือชมการเล่นเกมไปด้วย

          เมื่อเร็วๆนี้ G2A ได้พัฒนา ระบบยืนยันตัวตนแบบหลายชั้น เพื่อเป็นการยกระดับความปลอดภัยของตลาดเกม G2A

          Jacqueline Purcell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์สากล เปิดเผยว่า คณะกรรมการตัดสินรางวัลรู้สึกทึ่งกับความเฟื่องฟูของตลาดเกม "ปัจจุบันมีเกมเมอร์ 2 พันล้านคนทั่วโลก ในขณะที่ประชากรโลกมีอยู่ 7.9 พันล้านคน กล่าวได้ว่า 1 ใน 4 ของประชากรโลกเป็นเกมเมอร์ เราอธิบายให้กรรมการฟังว่า G2A ให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์เกมอันหลากหลายและมีราคาโดนใจในที่เดียว และ G2A สร้างตลาดแบบครบวงจรที่มีแม้กระทั่งนักจิตวิทยาคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหาทางจิตใจอันมีสาเหตุมาจากเกม"

          G2A เปิดกว้างสำหรับการพูดคุยและเปิดโอกาสในการทำงานร่วมกับนักพัฒนาเกม บริษัทเกม หรือผู้ใดก็ตามที่เชื่อว่าโลกแห่งเกมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ G2A Game Developer Support System

          ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - [email protected]

          แหล่งข่าว: G2A.com
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: