เซินเจิ้น, จีน--8 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
- แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำมอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้กับลูกค้าและสาวกของแบรนด์หลายล้านคนทั่วโลก ผ่านช่องทางออนไลน์
Honor แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ประกาศแผนการจัดกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี Honor Gala ผ่านแฟลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทั่วโลก สำหรับงาน
เซลส์ในปีนี้ Honor เตรียมขนโปรโมชั่นมากมายและความตื่นเต้นไม่รู้จบมามอบให้กับลูกค้าใน 16 ประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน
คำบรรยายภาพ: จับจอง Honor 8 พร้อมรับโปรโมชั่นเด็ดจาก Honor Gala Sales
สมาร์ทโฟนที่ร่วมโปรโมชั่นในกิจกรรมHonor Gala ครั้งนี้รวมถึงรุ่น Honor 8, Honor 5X และ Honor 7 ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่
ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานกลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ และด้วยจุดมุ่งหมายที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ Honor ยังได้อัปเดตระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ท
โฟน Honor 8 เป็น Android 7.0 เวอร์ชั่นพรีวิว เพื่อทดสอบและรวบรวมความเห็นจากผู้ใช้งานจริงในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร อินเดีย และฝรั่งเศส
ตลอดฤดูกาลลดราคานี้
"ช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายของเรา ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ของเราเอง ความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซรายสำคัญทั้ง Amazon,
Ulmart, Flipkart ตลอดจนช่องทางอื่นๆทั่วโลกนั้น ได้ช่วยให้เราก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จในการทำการค้าผ่านช่องทาง
อิเล็กทรอนิกส์ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว" กัง จ้าว ผู้บริหารธุรกิจต่างประเทศของ Honor กล่าว "แนวทางริเริ่มนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Honor ที่
ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในการเชื่อมต่อกับฐานลูกค้าดิจิทัลของบริษัทที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความสำเร็จอัน
แข็งแกร่งของแนวทางการขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเราจะยังคงมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญส่งเสริมการขายทั่วโลกแบบนี้ต่อไป"
งานเซลส์ประจำปี2559 เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าในเบลเยียม เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี เนเธอร์แลนด์ โปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์
สหราชอาณาจักร สเปน สหรัฐอเมริกา ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัสเซีย มาเลเซีย อินเดีย และจีน
ในช่วง3 ปีที่ผ่านมา Honor ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่พัฒนาแบรนด์ผ่านทางอีคอมเมิร์ซ (e-brand) โดยมีรายได้จากการขาย 6
พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และยอดจัดส่งสินค้ามากกว่า 40 ล้านเครื่องในปี 2558 ปัจจุบัน Honor ยืนหยัดอย่างภาคภูมิด้วยจำนวนผู้ใช้ 60 ล้านคน และแฟนๆ
ผู้ติดตามแบรนด์ 90 ล้านคน Honor ดำเนินงานอย่างไร้พรมแดนทั่วโลก และจะยังคงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยโมเดลธุรกิจอี
คอมเมิร์ซ