IBS Software ได้รับความไว้วางใจจากสายการบินเอทิฮัด (Etihad Airways) ให้ติดตั้งระบบ iCargo ซึ่งเป็นโซลูชั่นจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศที่คว้ารางวัลมาแล้ว โดยพิธีลงนามสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์รวมระยะเวลาหลายปีได้จัดขึ้นที่อาบูดาบีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งนี้ iCargo จะทำหน้าที่บริหารการขายและการขนส่งสินค้าทางอากาศทั่วโลกของสายการบินเอทิฮัด รวมถึงปรับเปลี่ยนการจอง การตั้งราคา และการจัดการความจุให้เป็นระบบอัตโนมัติทั่วทั้งระบบ โดยอาศัยความสามารถด้านการประเมินที่อิงการบริหารจัดการรายได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ iCargo จะติดตามสถานะการขนส่งสินค้าแบบเรียลไทม์ และบริหารจัดการคุณภาพในขณะที่สินค้าเดินทางภายในเครือข่ายอันกว้างขวางของสายการบินเอทิฮัด
(โลโก้:
http://photos.prnewswire.com/prnh/20170620/525512LOGO )
(รูปภาพ:
http://mma.prnewswire.com/media/583819/IBS_Etihad_Contract.jpg )
คุณเดวิด เคอร์ รองประธานอาวุโสของเอทิฮัด คาร์โก (Etihad Cargo) กล่าวว่า "iCargo จะเปิดทางให้เราอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยระบบจองออนไลน์ที่ครบวงจร ซึ่งถือเป็นการยกระดับคุณภาพบริการของเราอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ เรายังร่วมมือกับ IBS ในการพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆเพื่อรองรับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาสินค้า ลอยัลตี้โปรแกรม หรือโครงการจูงใจอื่นๆ การพัฒนาแพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้เอทิฮัด คาร์โก สามารถบูรณาการขั้นตอนการดำเนินงานให้ครบวงจร นำไปสู่การเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์และประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น"
คุณวีเค แมทธิวส์ ประธานบริหารของ IBS Group กล่าวว่า "การที่เราได้รับเลือกจากสายการบินชั้นนำอีกครั้งถือเป็นเครื่องตอกย้ำว่า iCargo คือโซลูชั่นจัดการสินค้าขนส่งทางอากาศที่ดีที่สุดในขณะนี้ เราขอต้อนรับสายการบินเอทิฮัดในฐานะลูกค้าอีกรายหนึ่งที่วางใจเลือกใช้ iCargo และหวังว่าเราจะเป็นพันธมิตรที่ช่วยพลิกโฉมธุรกิจตามพันธกิจของสายการบินในการยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงาน การบริหารต้นทุน และการเติบโตทางธุรกิจ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถ ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มมูลค่าตามความต้องการทางธุรกิจของสายการบินระดับโลก ทั้งยังเป็นหลักชัยเชิงกลยุทธ์สำหรับ IBS และเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยาวนานและสัมฤทธิ์ผล"
ระบบของ IBS ถูกเลือกมาใช้แทนที่ระบบเดิมของเอทิฮัด คาร์โก หลังผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างเข้มงวดที่กินเวลานานหลายเดือน เมื่อดำเนินการติดตั้งแล้ว iCargo จะเชื่อมโยงทีมงานทั่วโลกของสายการบินเอทิฮัด และจะประสานเข้ากับระบบอื่นๆที่มีอยู่เดิมอย่างราบรื่น ข้อมูลการดำเนินงานแบบเรียลไทม์จาก iCargo จะช่วยสร้างองค์ความรู้ที่นำไปใช้งานได้จริง ทั้งยังช่วยปรับปรุงและยกระดับกระบวนการขาย การสร้างรายได้ และคุณภาพบริการอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ ระบบจองออนไลน์ยังทำให้เอทิฮัด คาร์โก สามารถเปิดช่องทางเพิ่มเติมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
การที่สายการบินเอทิฮัดเลือก iCargo ถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์มแห่งอนาคตที่บูรณาการอย่างเต็มรูปแบบ โดย iCargo จะตอบสนองความต้องการโซลูชั่นจัดการยอดขายและการดำเนินงานด้านสินค้าคงคลัง ภายใต้โมเดลธุรกิจแบบใหม่ที่ระบบไอทีมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งยวด
เอทิฮัด คาร์โก เป็นแผนกขนส่งสินค้าทางอากาศของเอทิฮัด ซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เอทิฮัด คาร์โก มีเครื่องบินขนส่งสินค้า 10 ลำ รวมถึงเครื่องบินโดยสารกว่า 100 ลำที่สามารถบรรทุกสินค้าใต้ท้องเครื่องได้ โดยมีศูนย์กลางการดำเนินงานอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี และเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง อนุทวีปอินเดีย และแอฟริกา เอทิฮัด คาร์โก ให้บริการแก่อุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์และบริการพิเศษ ครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งสินค้าทั่วไปและพรีเมียม สินค้ามีค่า รวมถึงสัตว์มีชีวิต
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่
http://www.ibsplc.com สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
Bratati Ghosh
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ IBS
อีเมล:
[email protected] Siobhan Bardet
ผู้จัดการฝ่ายความสัมพันธ์องค์กร
อีเมล:
[email protected] ที่มา: IBS Software (IBS)