หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Royal Sundaram รุกสร้างความผูกพันลูกค้าออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มของ Lemnisk  (อ่าน 836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2018, 11:37:09 »

    Royal Sundaram ได้กลายเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกของอินเดียที่มอบประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าผ่านช่องทางการตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยการใช้งานแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า หรือ Customer Data Platform (CDP) ของ Lemnisk ทำให้ขณะนี้ Royal Sundaram สามารถส่งมอบประสบการณ์อันน่าทึ่งและมีความเป็นส่วนตัวสูงให้กับผู้ใช้งาน ทั้งยังเป็นการสะท้อนความผูกพันที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์



          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/696266/Lemnisk_Logo.jpg )


          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/696267/Royal_Sundaram_GI_Logo.jpg )

          ปัจจุบันนี้ ลูกค้าประกันภัยโดยทั่วไปสามารถมีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านจุดเชื่อมต่อทางดิจิทัลที่หลากหลาย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่บรรดาบริษัทประกันภัยยุคใหม่ อย่างเช่น Royal Sundaram ล้วนตระหนักดีว่าการส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและเสมอต้นเสมอปลายให้กับลูกค้าผ่านทางจุดเชื่อมต่อดิจิทัลเหล่านี้เป็นหัวใจสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันกับแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น โดยแพลตฟอร์ม CDP เข้ามาช่วยให้ความต้องการดังกล่าวเป็นจริงขึ้นมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีที่มีอยู่เดิม ขณะที่การรวมระบบก็ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด

          Royal Sundaram ให้ความสำคัญกับการทำให้ผู้มาเยี่ยมชมเว็บไซต์แต่ละรายอยากกลับมาใช้งานเว็บอีก รวมทั้งมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจดิจิทัลของบริษัท Lemnisk จึงเข้ามาช่วยในเรื่องของการส่งข้อความที่ตรงกับความสนใจและความชอบของลูกค้าในช่องทางที่พวกเขาโปรดปราน โดยอิงจากข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ผู้ใช้งานเหล่านั้นกลับเข้ามายังเว็บไซต์และนำพาพวกเขาไปลงไปสู่ช่องคำสั่งซื้อได้ในที่สุด

          "การทำให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กลับเข้ามาใช้งานและมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์ของเรานั้นเป็นหัวใจสำคัญในกลยุทธ์การเติบโตทางดิจิทัลของ Royal Sundaram ความร่วมมือกับ Lemnisk ในครั้งนี้ช่วยให้เรามีจำนวนผู้ใช้งานที่กลับเยี่ยมเยือนเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าเหล่านั้นยังเข้ามามีส่วนร่วมกับเว็บไซต์ของเรามากขึ้นถึง 33% ซึ่งประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและเสมอต้นเสมอปลายที่เราได้มอบกับผู้ใช้งานเว็บไซต์เหล่านั้นได้ส่งผลให้พวกเขาเข้ามีความผูกพันกับเราและพูดถึงแบรนด์ของเรามากขึ้น เราตื่นเต้นมากกับผลลัพธ์ที่ได้ในช่วงเริ่มต้น และตั้งตารอที่จะได้นำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ต่อไป" TM Shyam Sunder, CIO & Country Head - Retail Operations, Customer Service & Direct, Royal Sundaram กล่าว

          Subra Krishnan ซีอีโอของ Lemnisk กล่าวว่า "Royal Sundaram มีกลยุทธ์การเติบโตด้านดิจิทัลที่แข็งแกร่ง และยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าของเรานั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์เหนือระดับและความต่อเนื่องให้กับลูกค้า ผ่านจุดสัมผัสบริการหลายช่องทาง เรายินดีที่จะได้ขยายความสัมพันธ์ และพร้อมนำความสามารถในการคาดการณ์ผู้ใช้งาน การตลาดเฉพาะบุคคล และการจัดระบบกลุ่มมาใช้ในช่องทางการตลาดอื่น ๆ"

          เกี่ยวกับ Royal Sundaram

          Royal Sundaram General Insurance Co. Limited (ชื่อเดิม Sundaram Alliance Insurance Company Limited) เป็นบริษัทย่อยของ Sundaram Finance และเป็นบริษัทประกันภัยเอกชนแห่งแรกในอินเดียที่ได้รับอนุญาตประกอบกิจการจากหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกันภัยของอินเดีย (Insurance Regulatory and Development Authority : IRDA) เมื่อเดือนตุลาคม 2543 โดยทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันที่อยู่อาศัย และประกันการท่องเที่ยวแก่ลูกค้าทั่วไป และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยพิเศษ ได้แก่ ประกันอัคคีภัย ประกันวาตภัย ประกันการก่อสร้าง ประกันหนี้สิน และประกันภัยธุรกิจหยุดชะงักสำหรับผู้ประกอบการ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.royalsundaram.in

      
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: