หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TrueMoney เลือกใช้แพลตฟอร์ม Qualtrics ปฏิวัติประสบการณ์ลูกค้า  (อ่าน 777 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 29 มกราคม 2019, 14:55:16 »

 - TrueMoney แพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ชั้นนำ เลือกใช้บริการ Qualtrics ยกระดับประสบการณ์ลูกค้ากว่า 21 ล้านรายใน 6 ประเทศ
          - ด้วยศักยภาพของ Qualtrics ช่วยให้ TrueMoney ได้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          Qualtrics ผู้นำด้านการบริหารประสบการณ์ เผย TrueMoney ผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ของเอเชีย นำประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม Qualtrics XM Platform(TM) ไปใช้เพื่อเก็บรวบรวม ทำความเข้าใจ จัดการข้อมูลเชิงลึกทั้งประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ TrueMoney ได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกตลาดที่ดำเนินธุรกิจ ช่วยยกระดับกระบวนการตัดสินใจให้ดีขึ้น

          TrueMoney ดำเนินธุรกิจภายใต้เครือบริษัท Ascend Money มีผู้ใช้บริการมากกว่า 21 ล้านรายใน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากแพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง TrueMoney จึงริเริ่มโครงการวิจัยที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลหลายโครงการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์และต่อแบรนด์ TrueMoney

          TrueMoney นำประสิทธิภาพของ Qualtrics Research Core(TM) มาใช้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการวิจัยและรวบรวมข้อมูลเชิงลึก เพื่อระบุปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ขณะที่สามารถเก็บข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ไปพร้อมกัน โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาประสบการณ์โดยรวมให้แก่ลูกค้า และใช้เพื่อวางแผนขยายตลาด เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตลอดจนใช้ประเมินความสำเร็จหลังเปิดตัวแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ TrueMoney สามารถสำรวจสุขภาพของแบรนด์ ติดตามการรับรู้แบรนด์ และประเมินการนำเสนอบริการได้โดยง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ TrueMoney สามารถใช้ Qualtrics ExpertReview(TM) เป็น AI ที่ฝังมาพร้อมกับเครื่องมือสร้างแบบสำรวจ เพื่อติดตามการสำรวจแบบเรียลไทม์ และให้คำแนะนำเพื่อยกระดับคุณภาพการสำรวจ มาใช้ในการเปิดตัวโครงการวิจัยระดับปริญญาเอกอย่างมั่นใจและไร้ปัญหาด้วย

          Ms. Thi Thom Pham CMO ของ Ascend Money กล่าวว่า "ผู้บริโภคคือหัวใจของธุรกิจและเป็นกุญแจไขความสำเร็จของเรา เราเลือกใช้ Qualtrics เพราะเป็นแพลตฟอร์มบริหารประสบการณ์ครบวงจร ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แต่ยังช่วยให้เราทราบว่าลูกค้ามีประสบการณ์อย่างไร และคิดยังไงต่อแบรนด์ในภาพรวม Qualtrics ช่วยให้เรามีพลังในการตัดสินใจโดยอาศัยฐานข้อมูล พร้อมช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์และแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง"

          Mr. Foo Mao Gen หัวหน้าประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Qualtrics กล่าวว่า "ตลาดทุกแห่งและลูกค้าทุกรายมีความแตกต่างกัน การบริหารประสบการณ์ลูกค้าครบวงจรช่วยให้แพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์สามารถใช้กลยุทธ์การตลาดและตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งผลให้อัตราความสำเร็จมีมากขึ้นตามไปด้วย การสร้างประสบการณ์ลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ที่ดีจะสร้างความแตกต่างและสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภค เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของ TrueMoney เพื่อยกระดับโครงการวิจัยและรวบรวมข้อมูลเชิงลึก และเราจะเดินหน้าช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการอุดช่องว่างด้านประสบการณ์ด้วยวิธีใหม่ๆ ต่อไป"

          Qualtrics ช่วยให้ TrueMoney มีความพร้อมขยายโครงการวิจัยตามขีดความสามารถของตนเองอย่างต่อเนื่องโดยอาศัย Qualtrics Research Core(TM) เครื่องมือที่มีความยืดหยุ่นสูง

          ทั้งนี้ Qualtrics ช่วยเพิ่มความสามารถในการบริหารประสบการณ์แก่ลูกค้ากว่า 9,500 ราย ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก สำหรับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Qualtrics ให้บริการแก่แบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น OCBC Bank, Singtel, Thai Airways International, Fuji Xerox Asia Pacific, Nestle และ Singapore Post รวมถึงสถาบันการศึกษาอย่าง United World College Southeast Asia (UWCSEA) และ National University of Singapore (NUS)

        
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: