หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Axios Systems ติดอันดับในรายงาน Gartner Magic Quadrant  (อ่าน 721 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 13 กันยายน 2019, 07:00:27 »

          เป็นอีกครั้งที่ Axios Systems บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการบริการไอที (ITSM) และการบริหารจัดการปฏิบัติการไอที (ITOM) ได้รับการประเมินโดยบริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรมระดับโลกอย่าง Gartner Inc. ในรายงาน "Magic Quadrant for IT Service Management Tools" ประจำปี 2019(1)

          การมีชื่ออยู่ในรายงาน Magic Quadrant เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หมายความว่าบริษัท Axios Systems เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทด้านการบริหารจัดการบริการที่มีชื่ออยู่ในรายงานดังกล่าวในปีนี้

          ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 บริษัท Axios Systems ได้ให้บริการเทคโนโลยีบริหารจัดการบริการระดับผู้เชี่ยวชาญ ผ่านโซลูชั่นระดับแนวหน้าด้าน ITSM ได้แก่ assyst ในปัจจุบันบริษัทได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมด้านการบริหารจัดการปฏิบัติการไอทีและการบริหารจัดการธุรกิจไอที และถือเป็นผู้บุกเบิกในด้าน ITSM โดยเป็นบริษัทแรกได้ที่รับการรับรองคุณภาพอย่างเต็มรูปแบบโดย PinkVERIFY(TM) สำหรับ ITIL(R) Processes ทั้ง 16 รายการในโซลูชั่นเดียว

          Markos Symeonides รองประธานบริหารบริษัท Axios กล่าวว่า "ในมุมมองของเรา การได้รับเลือกโดยรายงาน Gartner Magic Quadrant for ITSM Tools เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ไม่เพียงแต่เป็นการชื่นชมการทุ่มเททำงานเพื่อพัฒนาโซลูชั่น assyst ของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ที่ชี้ว่าโซลูชั่นของเราควรจะได้รับการพิจารณาในการเลือกและเปลี่ยนแปลงเครื่องมือด้าน ITSM ของทุกบริษัท"

          "เราพัฒนาซอฟต์แวร์ของเราอยู่เสมอด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านปัญญาประดิษฐ์และแช็ทบอท และมุ่งขยายการบริหารจัดการบริการไปสู่แผนกอื่น ๆ นอกจากแผนกไอที"

          อ่านรายงาน Gartner Magic Quadrant for IT Service Management Tools (ITSM) ได้ที่ https://info.axiossystems.com/2019-gartner-magic-quadrant-for-it-service-management-tools-lp-en

          1 ที่มา: Gartner, Magic Quadrant for IT Service Management Tools, Rich Doheny, Chris Matchett, Siddharth Shetty, 29 สิงหาคม 2019 ก่อนหน้านี้รายงานดังกล่าวมีชื่อว่า Magic Quadrant for IT Service Support Management Tools

          ข้อความปฏิเสธความรับผิดของ Gartner

          Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

          เกี่ยวกับ Axios Systems

          Axios Systems มุ่งให้บริการโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการไอที (ITSM) และการบริหารจัดการปฏิบัติการไอที (ITOM) เชิงนวัตกรรม เพื่อช่วยลูกค้าพัฒนาปฏิบัติการด้านโครงสร้างพื้นฐานและการให้บริการในด้านต่าง ๆ ของธุรกิจ รวมทั้งด้านทรัพยากรบุคคล งานบริหารทรัพยากรอาคาร และการเงิน Axios ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกและมีฐานลูกค้าทั่วโลก โดยมุ่งความสนใจที่เทคโนโลยีบริหารจัดการบริการ 100%

          assyst โซลูชั่นที่ครอบคลุมและเหมาะกับการใช้งานของ Axios ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนแผนกไอทีให้เป็นทีมให้บริการลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับธุรกิจและทำกำไรได้ โดย assyst ได้เพิ่มมูลค่าที่จับต้องได้ให้แก่องค์กรของลูกค้าแต่ละราย ด้วยการต่อยอดกรอบการทำงาน ITIL(R) เพื่อช่วยแก้ปัญหาทางธุรกิจของลูกค้า

          assyst ได้รับการรับรองคุณภาพโดย PinkVERIFY(TM) สำหรับ ITIL(R) Processes ทั้ง 16 รายการ โดย Axios เป็นบริษัทแรกที่ได้รับการรับรองดังกล่าวในโซลูชั่นเดียว

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axiossystems.com/ 

          ที่มา:

          1 Gartner, Magic Quadrant for IT Service Management Tools, Rich Doheny, Chris Matchett, Siddharth Shetty, 29 สิงหาคม 2019 ก่อนหน้านี้รายงานดังกล่าวมีชื่อว่า Magic Quadrant for IT Service Support Management Tools


          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/971265/Axios_Systems_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: