หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเว่ย คลาวด์ ร่วมงานหัวเว่ย คอนเนกต์  (อ่าน 481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 25 กันยายน 2023, 11:59:38 »







หัวเว่ย คลาวด์ (Huawei Cloud) ได้จัดเซสชันในงานหัวเว่ย คอนเนกต์ (HUAWEI CONNECT) ประจำปีนี้ ในหัวข้อ "โตไปกับหัวเว่ย คลาวด์ เร่งกลยุทธ์เจาะตลาดและการขายด้วยคุณประโยชน์ที่เพิ่มขีดความสามารถ" (Grow with Huawei Cloud: Accelerating GTM and Sales with Empowered Benefits) ซึ่งคุณแจ็กเกอลีน สือ (Jacqueline Shi) ประธานฝ่ายการตลาดและบริการขายระดับโลกของหัวเว่ย คลาวด์ ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษให้ลูกค้าและพันธมิตร พร้อมแบ่งปันความสำเร็จบางส่วนที่หัวเว่ย คลาวด์ มีขึ้นกับพันธมิตรทั่วโลก นอกจากนี้ เธอยังได้อธิบายนโยบายพันธมิตรล่าสุดและโครงการริเริ่มในการร่วมขาย เช่นเดียวกับโครงการเร่งกลยุทธ์ตีตลาดการขายผ่านพาร์ทเนอร์ของหัวเว่ย คลาวด์ (Huawei Cloud Partner Sales GTM Acceleration Program) ด้วย

คุณแจ็กเกอลีน สือ ประธานฝ่ายการตลาดและบริการขายระดับโลกของหัวเว่ย คลาวด์ ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมชูความสำเร็จบางส่วนที่หัวเว่ย คลาวด์ มีร่วมกันกับพันธมิตรทั่วโลก และแสดงจุดยืนของหัวเว่ย คลาวด์ ในการสนับสนุนพันธมิตรเพื่อให้บรรลุความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันว่า "ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของเรา หัวเว่ย คลาวด์ กำลังเป็นผู้นำการเดินทางบนเส้นทางคลาวด์เนทีฟทั่วโลก คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงบริการล้ำสมัยของเราโดยตรง เช่น โมเดลผานกู่ (Pangu) มนุษย์เสมือนจริง และเกาส์ดีบี (GaussDB) ผ่านคูเวิร์ส (KooVerse) ทุกที่ทุกเวลา โดยในกรอบการพัฒนาพันธมิตรใหม่ของเราอย่างโกคลาวด์ (GoCloud) และโกรว์คลาวด์ (GrowCloud) นั้น เราแบ่งปันโอกาสทางการตลาด ในขณะที่เราเปิดกว้างเทคโนโลยีของเรา เพื่อช่วยคุณสร้างโซลูชันที่แข่งขันได้ เราจะเติบโตไปด้วยกันเมื่อเราไปด้วยกัน"

ในปีที่ผ่านมา หัวเว่ย คลาวด์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ เพื่อสร้างโซลูชันที่ล้ำสมัยและขยายฐานลูกค้าทั่วโลก หัวเว่ย คลาวด์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้วางระบบ (SI) เพื่อพัฒนากลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ และให้บริการโซลูชันดิจิทัลที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าองค์กรแต่ละราย หัวเว่ย คลาวด์ และพันธมิตร ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดและมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ที่มีมูลค่าสูง เพื่อหาแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดระดับโลกอย่างรวดเร็ว

หัวเว่ย คลาวด์ จะยังคงให้บริการทุกอย่าง (Everything as a Service) ต่อไป และสร้างโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ระดับโลกรองรับบริการคลาวด์ที่มีคุณภาพที่เข้าถึงได้สำหรับโซนที่พร้อมใช้งาน (AZ) 84 จุด ใน 30 ภูมิภาค และลูกค้าใน 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก บริการของหัวเว่ย คลาวด์ พร้อมให้บริการแล้วสำหรับลูกค้าจากตุรกีและซาอุดีอาระเบีย ส่วนในด้านนวัตกรรมทางเทคนิคนั้น หัวเว่ย คลาวด์ นำเสนอโมเดลผานกู่แบบเจาะจงสถานการณ์และอุตสาหกรรม เพื่อรับมือกับความท้าทายครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้ AI สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจเติบโต สำหรับการพัฒนาระบบนิเวศนั้น หัวเว่ย คลาวด์ ให้ความสำคัญต่อการสร้างระบบนิเวศและเครือข่ายคู่ค้าที่แข็งแกร่งในระดับโลกมาตลอด และได้เปิดตัวเฟรมเวิร์กคู่ค้าใหม่ 2 รายการที่มุ่งเน้นไปที่ความสามารถของคู่ค้า ได้แก่ โกคลาวด์และโกรว์คลาวด์ ในปีนี้ หัวเว่ย คลาวด์ จะยังคงปรับปรุงกรอบการพัฒนาคู่ค้าและนโยบายจูงใจ ปรับปรุงกลยุทธ์ GTM ในผลิตภัณฑ์สำหรับคู่ค้า และเพิ่มการลงทุนในการร่วมขาย

ด้านมาร์ค เฉิน (Mark Chen) ประธานฝ่ายขายโซลูชันของหัวเว่ย คลาวด์ ได้กล่าวสุนทรพจน์หัวข้อ "3 แนวทางหลักในการใช้หัวเว่ย คลาวด์ ส่งเสริมธุรกิจของคุณ" (3 Key Actions to Boost Your Business with Huawei Cloud) ในเซสชันเดียวกันว่า หัวเว่ย คลาวด์ จะยังคงยึดมั่นกับแนวคิด "เทคโนโลยีที่ใช้ร่วมกัน ความสำเร็จร่วมกัน" ต่อไปในความร่วมมือกับพันธมิตร พร้อมนำเสนอโปรแกรมเร่งการขายผ่านพันธมิตรรวม 4 โครงการ การสนับสนุนการขายผ่านพันธมิตร 3 ประเภท และข้อเสนอ 10 รายการ รวมถึงการสนับสนุน GTM เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของพันธมิตรเติบโตต่อไป

ในปีนี้ หัวเว่ย คลาวด์ จะเปิดตัวโปรแกรมเร่งการขายสำหรับพันธมิตรอีก 4 โปรแกรม ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้สร้างรายได้จากความสามารถและทรัพยากรของตนได้ ได้แก่ โปรแกรมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคู่ค้า (Partner Customer Engagement หรือ PCE) โปรแกรมเร่งการย้าย (Migration Acceleration Program หรือ MAP) โปรแกรมการขายคูแกลเลอรี (KooGallery Sales Program) และโปรแกรมส่วนลดสำหรับธุรกิจองค์กร (Enterprise Discount Program หรือ EDP)

นอกจากนี้ หัวเว่ย คลาวด์ มีแผนที่จะให้การสนับสนุนการขายเพิ่มเติมอีก 3 รายการ ให้พันธมิตรของเรานำไปใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น หัวเว่ย คลาวด์ จะเสริมสร้างความร่วมมือระหว่าง PBD และพันธมิตรในการพัฒนาลูกค้าร่วมกัน เพื่อขับเคลื่อนการลงทุนด้านทรัพยากรและขีดความสามารถของทั้งสองฝ่าย หัวเว่ย คลาวด์ มุ่งมั่นที่จะสร้างทีม PSA ที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยให้คู่ค้าพัฒนาทักษะของตน และเสนอทรัพยากรเพิ่มเติมให้พันธมิตรด้านการขายที่ทำผลงานได้ดีที่สุด หัวเว่ย คลาวด์ เตรียมสร้างศูนย์สนับสนุนการขายระยะไกลที่ช่วยให้คู่ค้าดำเนินงานมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น POC การเสนอราคา และการสนับสนุนทางเทคนิค และปรับปรุงประสิทธิภาพการขายให้ดีขึ้น


อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.thaipr.net/it/3387493


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: