มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 25 มกราคม 2554: เลอโนโว เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Are You Lenovo?” สร้างกระแสทั่วประเทศ เพื่อเน้นย้ำการยอมรับและการจดจำแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พร้อมรุกส่วนแบ่งการตลาดในเมืองไทย
แคมเปญ “Are You Lenovo?” มาพร้อมกับกิจกรรมทางการตลาดมากมายที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ และตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ และขอนแก่น เป็นต้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความรู้จักและจดจำให้เลอโนโวเป็นตัวเลือกที่ดี ที่สุดด้านนวัตกรรมล้ำสมัย ความน่าเชื่อถือ และสร้างสรรค์สำหรับผู้บริโภค โดยเฉพาะในตลาดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น โดยแคมเปญนี้ จะช่วยเชื่อมโยงผู้บริโภคกับ 3 คุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เลอโนโว ได้แก่ ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ ‘น่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ‘สร้างสรรค์ (Inspired)’ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพของการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เลอโนโวเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบการเติบโตของตลาดเมื่อไตร มาสที่ผ่านมา โดยจากข้อมูล เรามีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นทั่วโลก อีกทั้งในปีนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งในตลาดประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญในเอเชียและกลุ่มตลาดเกิดใหม่ของเลอ โนโว อีกทั้ง ตลาดพีซียังมีการเติบโต เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบรนด์เลอโนโวผ่านแคมเปญ Are you Lenovo?
คลิกเพื่ออ่านฉบับเต็ม!