หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดเคยไปเที่ยวปาย เข้ามาหน่อยครับ  (อ่าน 17680 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.

กระทู้: 1709

อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 กันยายน 2009, 20:53:55 »

มาเก็บข้อมูล....ไม่ชอบขึ้นเขา เพราะไม่มีอะไรทำ ชอบไปแต่ทะเล ดู มิลค์เชค....  whistle
มิลค์เชคดูในผับเยอะกว่าครับ ทั้งเชคทั้งหกมีหมดครับ อิอิ love

พูดแบบนี้ แสดงว่ายังไม่เคยเจอ มิล เชค แท้ๆที่ทะเล.... ลองไป ฟูมูน ปาร์ตี้ ที่พะงันซักคืนแล้วจะรู้ครับ... เหลวๆเละๆแบบในผับ มันเด็กๆ 555 intello

อ้าว ไหนบอกว่ารักลูกรักเมียไง อิอิ
หนุ่มเค้าพาเมียไปด้วยครับแคน อิอิ

อิอิ  mdr

ได้ลูกก็เพราะว่า ไปติดพายุอยุ่เกาะพะงัน 2 อาทิดอะดิคับ  oops

แต่หลังจากมีลูกแล้ว ยังไม่ได้พาไปไกลๆแบบนั้นเลย  whistle
อ้าวโมทย์ พาเมียไปเกาะพงันเร็วครับ จะได้ ๆ น้องพงัน  lol

อิอิ คงไม่ต้องไปไกลถึงขนาดนั้นแล้วอ่ะครับ ดูอิ๊กคิวซังปุี๊บ ได้เจ้าอิ๊กคิวปั๊บเลยครับ อีก 3 เดือนก็ได้เจอเจ้าอิ๊กคิวแล้วครับ อิอิ love
heaven_no.9

กระทู้: 138

เต๊ปกูยังไม่ตาย !!!

heaven_no.9@msn.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 16:42:09 »

เดี๋ยวไปตั้งกระทู้ใหม่เอาใหม่ดีกว่าครับ ยาวๆๆๆ

สาวกปืนโตรายงานตัวครับ
dazeb

กระทู้: 2969

"A half-truth is a whole lie"

เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 กันยายน 2009, 16:59:20 »

หนับหนุนครับ ห้องถ่ายภาพแล้วแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไปเลยครับ great

แรงไม่เว้นวันหยุดราชการ
chichi

กระทู้: 862

คนสวยประจำweb

เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 กันยายน 2009, 23:49:20 »

ผมขับไปมาครับท่านพี่ ทริปนั้นจำได้ขับรถร่วม ๆ 2000 โลเลยทีเดียว ขับคนเดียวตลอด ตอนนั้นผมไปน้ำมันโซฮอล์ 95 นี่ลิตรละ 23 - 25 บาทครับ ไปทั้งทริปหมดค่าน้ำมันไปประมาณ 4000 กว่าบาท

วันแรก - ทริปผมขับรถออกจากบางนาประมาณตี 4 กว่า ๆ ถึงวัดร่องขุ่นที่เชียงรายเกือบเที่ยง เสร็จแล้วก็ไปเที่ยวดอย ฯ และกลับมาพักในตัวเมืองเชียงราย คืนนั้นเพื่อนที่ไปเป็นหมออยู่ที่ อ.ขุนตาลพาำปเที่ยวผับหน้าหนาว โอ้โหครับ..อยากจะเก็บเมียไว้หลังรถเลยครับ โอโม่ขาวจั๊วะ ไม่กลัวหนาวกันเลย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ อิอิ
วันที่ 2  - มุ่งหน้าไปปายโดยขับจากเชียงรายเข้าเชียงใหม่ก่อนแวะเที่ยวตามทางเรื่อย ๆ (ลอกเค้ามาจากเว็บพันทิพห้อง Blue Planet)  พอเข้าเมืองเชียงใหม่ปุ๊บก็วิ่งขึ้นสายแม่ริม แม่แตงครับ ระยะทางจำไม่ได้ว่าเท่าไรแต่ไม่ไกลมาก ตามทางก็มีที่ให้แวะชมเช่นพวกน้ำตก น้ำพุร้อน ฯ ตอนไปปายนี่แหละครับ เจอโค้งไปแค่ 792 โค้งจิ๊บ ๆ ครับ แต่ก็มีมึนเช่นกันครับ วันนั้นไปเจอคลับพวก Benz ขับรถได้จังไรมาก ๆ ไปถึงปายประมาณ 5 โมงกว่า ๆ ก็เข้าเช็คอินที่ มาริปาย พักห้อง Standard นะครับเพราะห้อง Deluxe มันเต็ม อิอิ ตกกลางคืนก็ไปเดินถนนคนเดิน ซื้อของฝาก ฯ
วันที่ 3  - ตื่นเช้ามาทานข้าวเช็คเอาท์ แล้วก็ไปถ่ายรูปที่ Coffee in Love  (บรรยากาศดี แต่ กาแฟห่วย) เสร็จแล้วก็แวะไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่ผ่านห้วยน้ำดัง ฯ จนไปถึงถ้ำลอดก็ประมาณ 3 โมงเย็น ตอนแรกกะว่าจะเข้าถ้ำแต่รอคิวไม่ไหว และกลัวจะกลับไปถึงเชียงใหม่ดึก ก็เลยกลับทีนี้แหละครับตัดสินใจผิดดันไม่ยอมกลับทางเดิม แต่กันไปกลับทางแม่ฮ่องสอนซึ่งดูในแผนที่มัน 300 กว่าโลและนึกว่าทางมันตรง กะหนีทางโค้งแต่ผมไม่ยอมศึกษาสถานที่ดี ๆ ขับไปเหอะครับออกจากถ้ำลอดประมาณ 4โมงเย็น ขับลืมตายครับผ่านโค้งไปอีก 1800 กว่าโค้งถึงตัวเมืองเชียงใหม่เกือบเที่ยงคืน กลัวก็กลัว ทางก็มืด มีแต่ภูเขาและโค้ง(คิดว่าถ้าตอนนั้นมีใครโดมาขวางหน้่ารถก็จะชนแล้วไม่ลงไปดูอะครับ) พอถึงเชียงใหม่เกิดอาการตาแข็งก็เช่ามอไซด์ที่โรงแรมไปขี่เล่นต่อในเมืองก็สนุกดีครับ หนาวดี แต่คืนนั้นกว่าจะนอนหลับต้องซัดสิงห์ไปเกือบ 3 ขวด
วันที่ 4 - ตื่นเช้ามาก็ไปหาอะไรกินในเมือง เสร็จแล้วก็ขึ้นไหว้พระธาตุดอยสุเทพ ต่อด้วยดอยปุยแต่ไม่ได้ไปดูหมาแพนดี้เพราะคนเยอะมาก แล้วก็แวะตามทางเรื่อย ๆ วันนั้นกลับถึงบ้านที่ กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม ตาแข็งอีกต้องทีนี้ำไม่เอาแล้วสิงห์ ซัดหงส์ทองไป 2 แก้วเพียว ๆ ครับ หลับสบาย อิอิ

ปล. ทั้งปริปรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 14000 บาทครับ
ปล2. กาแฟที่ coffee in love ห่วยมากกกกกกกก และกาแฟทางภาคเหนือไม่อร่อยเลย อิอิ
ปล3. ขอบคุณ M150 ที่ทำให้ผมถึกตลอดระยะทาง
ปล4.ขอบคุณเพื่อนหมอสุด love ของผมที่พาไปดูสาวขาว ๆ แต่ก็ได้แต่มอง ....เซ็งสุด ๆ อิอิ
 lol

เห็นคุณyoshikiพูดแล้่วอยากหยุดงานไปเที่ยวจริงๆเลย อยากไปสัมผัสอากาศหนาวๆเย็นๆให้ชื่นใจ หายใจให้ชุ่มปอด แต่ตอนนี้ไปไม่ได้ แงๆๆๆ

Cybernetic
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.

กระทู้: 5829

LOVE YOU THAILAND

« ตอบ #49 เมื่อ: 16 กันยายน 2009, 08:47:25 »

ตอนนี้ผมก็ไปไม่ได้แล้วเช่นกันครับอิอิ ย้ายไปเกาะล้านแทนครับ  drunk drunk drunk drunk
บันทึกการเข้า

นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด
นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชา
นักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา
นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรธรรม
นักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ