กรุงเทพฯ - 9 ตุลาคม 2552 - เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์อีกครั้งตามแนวทางของกลยุทธ์ Print 2.0 ที่มุ่งผลักดันการพิมพ์แบบดิจิตอลให้มากขึ้นด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีและแพล็ต ฟอร์มต่างๆ ที่จะทำให้การพิมพ์ง่ายขึ้น ตลอดจนสอดคล้องกับพฤติกรรม ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ครั้งนี้รุกตลาดคอนซูเมอร์ด้วยการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Photosmart ที่ทำงานด้วยระบบ Touch (ระบบสัมผัส) แบบครบไลน์ที่สุดในอุตสาหกรรมการพิมพ์เป็นครั้งแรก พร้อมกับยูสเซอร์อินเตอร์เฟซแบบ TouchSmart อันล้ำหน้า ภายใต้แนวคิด "Print, Touch and Go"
จากความนิยมของผู้บริโภคที่ตอบ สนองต่ออุปกรณ์ไอทียุคใหม่ ทำให้เทคโนโลยีแบบทัชสกรีนกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ อุปกรณ์ไฮเทคของผู้บริโภค ทั้งนี้ จากผลการศึกษาของบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำเช่นการ์ทเนอร์ระบุว่าตลาดอุปกรณ์ที่ ใช้ระบบ Touch screen และปุ่มควบคุมแบบ Touch จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระบบ Touch มากถึง 1.3 พันล้านชิ้นในปี พ.ศ.
คลิกเพื่ออ่านฉบับเต็ม!