หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ควรเลือกซื้อพริ้นเตอร์แบบไหนให้เหมาะสมกับสำนักงานเล็กๆบ้างครับ  (อ่าน 2096 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kanana014
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


อีเมล์
« เมื่อ: 16 มกราคม 2015, 16:35:50 »

ควรเลือกซื้อพริ้นเตอร์แบบไหนให้เหมาะสมกับสำนักงานเล็กๆบ้างครับ
ส่วนใหญ่จะเป็น Fax แล้วก็ถ่ายเอกสาร ไม่มากนัก แล้วก็มีพริ้นรีพอร์ทนิดหน่อย
ไปเดินดูเลือกไม่ถูกเลยครับ มีเยอะเกิน อยากจะช่วยแนะนำให้สักตัว
ช่วยบอกข้อดีด้วยนะครับ งบอยู่ที่ 7,000 ครับ
บันทึกการเข้า
ball2449
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มกราคม 2015, 17:20:14 »

ขอแนะนำจากประสบการณ์ที่ได้เลือกซื้อจริงเลยนะครับ ตอนแรกผมก็เกิดปัญหาแบบนี้แหละ ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี
แบบว่าเลือกไม่ถูกเลยล่ะ เลยไปเจอเจ้าตัวนี้ HP Officejet Pro 6830 แล้วลองมาอ่านสเปคดู โอ้วววมันใช่เลยครับ
เพราะว่าสเปคตัวนี้ครบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น scan, copy, fax, wi-fi คือว่าตัวนี้ตัวเดียวจบ และตอบโจทย์ครับ
อีกอย่างราคาอยู่ในงบด้วย ซึ่งถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ก็จะไม่ได้สเปคเท่านี้ครับ ยังไงแนะนำตัวนี้ละกันครับ คุ้มๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: