หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Spinnaker Support ขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก  (อ่าน 1663 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 11 เมษายน 2018, 09:30:38 »

Spinnaker Support บริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนให้บริการสนับสนุนซอฟต์แวร์ Oracle และ SAP ประกาศขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย ( Sales Partner Network ) ทั่วโลก บริษัทรายงานว่า ปัจจุบันมีองค์กรมากกว่า 40 แห่งทั่วโลกเป็นสมาชิกของเครือข่ายที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ โดยตัวแทนจำหน่ายมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ และผลักดันการต่อยอดธุรกิจ เพื่อเสริมการดำเนินงานด้านการขายตรงและการตลาดของ Spinnaker Support

          Spinnaker Support เลือกที่จะสร้างและพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มยอดขาย สร้าง market intelligence แก้ปัญหาทางด้านภูมิศาสตร์ และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม โปรแกรมมีความเรียบง่าย ยืดหยุ่น และเป็นประโยชน์สำหรับพันธมิตร ด้วยการสร้าง lead generation และความสำเร็จด้านยอดขายให้กับพวกเขา

          "การเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Spinnaker Support นั้นส่งผลดีกับบริษัทของเรามาก" Pim van der Vorst ซีอีโอของ Performance to the Max ในเนเธอร์แลนด์ กล่าว "เราสามารถนำเสนอมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และในขณะเดียวกันก็สามารถขยายธุรกิจของเราเอง ด้วยการใช้บริการสนับสนุนจากตัวแทนผู้ให้บริการ"

          "ยอดขายที่แข็งแกร่งและความร่วมมือด้าน lead referral ช่วยให้เราขยายขอบเขตออกไปทั่วโลกได้เร็วขึ้น" Nigel Pullan รองประธาน Global Alliances and Emerging Markets ของ Spinnaker Support กล่าว "ระบบนิเวศที่เข้มแข็งของพาร์ทเนอร์ กลุ่มพันธมิตร และอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง และช่วยให้เราขยายการให้บริการสนับสนุน Oracle และ SAP ไปยังองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น"

          บริษัทที่ต้องการจะเป็นพันธมิตรกับ Spinnaker Support สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.spinnakersupport.com/partner-program

          เกี่ยวกับ Spinnaker Support

          Spinnaker Support เป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนผู้ให้บริการสนับสนุนซอฟต์แวร์ Oracle และ SAP ลูกค้าของ Spinnaker Support ได้รับบริการที่ครอบคลุมและตอบสนองมากขึ้น ประหยัดค่าบำรุงรักษาเฉลี่ย 62% ต่อปี และสามารถใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบันต่อไปได้ ปัจจุบันมีลูกค้าจำนวนมากขึ้นที่หันมาใช้บริการต่อยอดของเรา โดยเรายังคงเป็นตัวแทนผู้ให้บริการสนับสนุนเพียงรายเดียวที่มีบริการ application managed services, technology managed services และการให้คำปรึกษา เมื่อลูกค้าต้องการที่จะรวมผู้ให้บริการเป็นรายเดียว ลูกค้าต่างไว้วางใจ Spinnaker Support เป็นผู้ดูแลแอปพลิเคชั่นในองค์กรของพวกเขาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะที่ช่วยย้ายระบบจากแบบออนพรีมิส ไปเป็นไฮบริดและคลาวด์

          Spinnaker Support นำเสนอบริการที่ผสมผสานและมีรางวัลการันตี ครอบคลุมตั้งแต่ SAP, BusinessObjects, Oracle E-Business Suite, JD Edwards, Siebel, Oracle Database, Oracle Technology และผลิตภัณฑ์ Middleware, Hyperion, Demantra, Agile PLM, ATG/Endeca และอีกมากมาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spinnaker Support ได้ที่ http://www.spinnakersupport.com/ หรือติดตามเราได้ทาง LinkedIn , Twitter , Facebook  และ  Google+

          ติดต่อ: Michelle Wilkinson, 720-457-5442, [email protected]



          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/538443/Spinnaker_Support.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: