UNISOC ประกาศเปิดตัว 2 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ "UNISOC TIGER" และ "UNISOC IVY" ที่การประชุมสุดยอด 2018 China IC Summit ซึ่งเผยให้เห็นว่าบริษัทได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกสู่ระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์ หลังเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
"สองแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ชิปสื่อสารผ่านมือถืออย่าง UNISOC TIGER และชิปติดต่อสื่อสารไร้สายส่วนบุคคลอย่าง UNISOC IVY ล้วนตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาและออกแบบชิปอย่างอิสระ ในแวดวงการสื่อสารผ่านมือถือและการติดต่อสื่อสารไร้สายส่วนบุคคล" คุณอดัม เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร UNISOC กล่าว
"UNISOC TIGER" ตั้งชื่อตาม "TIGER Army" หรือกองทัพเสือในยุคจีนโบราณซึ่งหมายถึงนักรบผู้กล้าหาญ ส่วนชื่อ "UNISOC IVY" หมายถึงการเชื่อมต่อ กระแส นิเวศวิทยา และความแข็งแรง
นักวิเคราะห์ชี้ให้เห็นว่า การตั้งชื่อและการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง "UNISOC TIGER" และ "UNISOC IVY" ไม่เพียงแต่แสดงถึงอัตลักษณ์ใหม่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนกลยุทธ์ใหม่ด้านผลิตภัณฑ์ของ UNISOC ที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์สู่ตลาดมือถือปลายทางขนาดใหญ่ อย่าง "UNISOC TIGER" ซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่นในการเพิ่มพูนประสบการณ์ของผู้ใช้ ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์ "UNISOC IVY" แบบหลายขั้นตอนและหลายชั้นสำหรับโซลูชัน IoT ที่เป็นการติดต่อสื่อสารไร้สายส่วนบุคคล
ด้วยเหตุนี้ UNISOC เตรียมบรรลุขีดความสามารถและประสิทธิผลด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างครอบคลุม ในแวดวงการออกแบบชิปสื่อสารเคลื่อนที่และเครือข่ายส่วนบุคคล พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้ออกแบบชิปชั้นนำระดับโลก
UNISOC ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการออกแบบชิป และยังเป็นหนึ่งในสามของผู้ออกแบบชิปมือถือชั้นนำของโลก ปัจจุบันบริษัทมีส่วนแบ่งในตลาดอินเดียถึง 40% ด้วยผลิตภัณฑ์ตลาดกลางและล่าง ทั้งยังมีข้อได้เปรียบสำคัญในแอฟริกาและประเทศกำลังพัฒนาบางประเทศ
รูปภาพ -
https://photos.prnasia.com/prnh/20180926/2247486-1 คำบรรยายภาพ: คุณอดัม เจิ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร UNISOC บนเวที 2018 China IC Summit