หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Comviva รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ CVM ในภาคธนาคาร  (อ่าน 730 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 27 กันยายน 2018, 15:28:30 »

- Comviva ลงนามความร่วมมือกับ Number Theory เพื่อเสริมประสิทธิภาพของโซลูชั่น CVM ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ระดับองค์กร
          - ผนึกศักยภาพของสองบริษัทเพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้ารายย่อย

          Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศรุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ Customer Value Management (CVM) ในภาคธนาคาร ด้วยการสร้างความร่วมมือกับ Number Theory ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลองค์กรและ AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing ของ Comviva ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI บนแพลตฟอร์ม AI @ Scale ของ Number Theory


          (โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

          ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งผสานแพลตฟอร์ม CVM แบบหลายช่องทางขุมพลังบิ๊กดาต้าของ Comviva เข้ากับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory เพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าผ่านการมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและชาญฉลาด การผสานข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์กับอัลกอริทึม Machine Learning จะช่วยให้ธนาคารมีทางเลือกในการดำเนินงานมากขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายโดยอิงข้อมูลเชิงลึก

          ธนาคารจะเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อปรับบริการให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและลักษณะการทำธุรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละราย การจับคู่กันระหว่างโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing กับแพลตฟอร์ม AI @ Scale จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งและครอบคลุมมากกว่าเดิม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

          อามิต ซานยาล รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า "ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเช่นปัจจุบัน ธนาคารจำเป็นต้องคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและมีปฏิสัมพันธ์เชิงรุกกับลูกค้า จึงจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรายินดีที่จะประกาศว่า โซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing จะช่วยพลิกโฉมธนาคารให้พร้อมเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงเพิ่มรายได้ให้กับธนาคารด้วย"

          ราชัน นากินา ซีอีโอของ Number Theory กล่าวว่า "ธนาคารมีข้อมูลที่เก็บไว้จำนวนมหาศาล ซึ่งสามารถนำมาเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าของธนาคารได้ การผสานความเชี่ยวชาญด้าน CVM ของ Comviva กับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าแต่ละรายมากขึ้น และสามารถออกแบบบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้ธนาคารมีรายได้มากขึ้นตามไปด้วย"

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mahindracomviva.com และ http://www.numbertheory.ai

          สื่อมวลชนติดต่อ
          ซันดีป เมห์ตา
          โทร. +91-124-481-9000
          อีเมล: [email protected]

          ที่มา: Comviva
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: