หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: InMobi ซื้อกิจการ Pinsight Media บริษัทฐานข้อมูลมือถือและโฆษณาในสหรัฐ  (อ่าน 758 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2018, 11:01:57 »

การร่วมมือกับ Sprint ซึ่งเป็นอดีตบริษัทแม่ของ Pinsight จะก่อให้เกิดบริษัทโฆษณาอันทรงอิทธิพลในสหรัฐ

          InMobi ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด ประกาศเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ซึ่งเป็นบริษัทฐานข้อมูลมือถือและโฆษณาในเครือของ Sprint โดยการซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง InMobi กับ Sprint ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ ฐานข้อมูล สื่อ และการตลาด

          Pinsight Media เป็นบริษัทด้านฐานข้อมูลมือถือและฐานข้อมูลแบรนด์ ซึ่งทำงานร่วมกับบริษัทโทรคมนาคมและบริษัทโฆษณาชั้นนำของสหรัฐในอุตสาหกรรมแนวดิ่ง เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค การค้าปลีก ความบันเทิง และการเงิน บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการโฆษณาครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ค้นพบโอกาสใหม่ๆในตลาด และสามารถใช้กลยุทธ์การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

          ผู้บริโภคมีความคาดหวังสูงในเรื่องของปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับตนเอง ทั้งในขั้นตอนของการสรรหา การซื้อ ไปจนถึงการบริโภค สำหรับการเข้าซื้อกิจการของ PinSight ถือเป็นการต่อยอดแพลตฟอร์มระดับองค์กรของ InMobi และช่วยให้นักการตลาดสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความเข้าใจมากขึ้น ผ่านการกำหนดเป้าหมาย การสร้างปฏิสัมพันธ์ และการรักษาลูกค้า นอกจากนี้ การผนวกฐานข้อมูลจากเครือข่ายมือถือกับฐานข้อมูลจากแอปพลิเคชันมือถือและเว็บเบราว์เซอร์บนมือถือ ทำให้ InMobi สามารถนำเสนอมุมมองของผู้บริโภคที่ครบถ้วนรอบด้านให้แก่นักการตลาดได้เหนือกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆในอุตสาหกรรม

          คุณ Rob Roy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลของ Sprint กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง Sprint กับ InMobi มีอะไรมากกว่าแค่การซื้อกิจการ เรามองหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่สามารถนำเสนอเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัลและการโฆษณาผ่านมือถือที่ทันสมัยให้กับเรา ขณะเดียวกันก็ต้องสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูล ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ Sprint มีพันธมิตรที่จะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จในด้านการตลาด"

          นอกจากนี้ การเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ยังเป็นการนำแพลตฟอร์มการจัดการฐานข้อมูลเชิงลึกที่มีความทันสมัยมาสู่ InMobi Marketing Cloud ซึ่งช่วยให้นักการตลาดองค์กรสามารถเชื่อมโยงพฤติกรรมของผู้ใช้กับกลยุทธ์การตลาดที่อิงเทคโนโลยี AI

          คุณ Naveen Tewari ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ InMobi กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์แพลตฟอร์มการตลาดและการโฆษณาอันทรงพลังสำหรับตลาดอเมริกา ด้วยการผสานข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยให้บรรดานักการตลาดมีช่องทางในการเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค ขณะเดียวกันก็สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูล การซื้อกิจการในลักษณะนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมจะเปิดโอกาสให้ InMobi และ Sprint ได้อาศัยจุดแข็งของกันและกัน ทั้งยังเป็นแบบอย่างของการสร้างความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มโฆษณาและบริษัทโทรคมนาคมด้วย"

          คุณ Anurakt Jain รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Strategic Data Partnerships ของ InMobi กล่าวว่า "InMobi ให้ความสำคัญกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทโทรคมนาคม และกำลังสร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อสนับสนุนแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด การเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ช่วยเพิ่มความสามารถของเราในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคให้แก่บรรดานักการตลาด รวมถึงยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและลูกค้า"

          ภายหลังจากการซื้อกิจการครั้งนี้ InMobi จะขยายการดำเนินงานในอเมริกาเหนือครอบคลุมแคนซัสซิตี ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส และชิคาโก ทั้งนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา InMobi ได้เข้าซื้อกิจการ AerServ ด้วยมูลค่า 90 ล้านดอลลาร์ และได้สร้างความร่วมมือกับ Microsoft ในเดือนมิถุนายน

          เกี่ยวกับ InMobi

          InMobi คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำแห่งนี้ติดทำเนียบ Disruptor 50 ประจำปี 2561 ของ CNBC และ Most Innovative Companies ประจำปี 2561 ของ Fast Company สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ inmobi.com

          เกี่ยวกับ Pinsight Media

          Pinsight Media คือบริษัทด้านฐานข้อมูลมือถือและฐานข้อมูลแบรนด์ ที่รวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้มือถือมากกว่า 32 ล้านราย บริษัทร่วมมือกับผู้ประกอบธุรกิจและนักการตลาดในการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริง เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจและการตลาดอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติประชากร พฤติกรรม และสถานที่ ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ค้นพบโอกาสใหม่ๆในตลาด และสามารถใช้กลยุทธ์การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

          สื่อมวลชนติดต่อ
          [email protected]

          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/266030/inmobi_logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: