STRATACACHE เข้าซื้อกิจการบริษัทผลิตคอมพิวเตอร์แบบฝังและแท็บเล็ตเชิงพาณิชย์ของจีน
ประกาศทำธุรกิจใหม่ในนาม Scala China เสริมแกร่งด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดจนศักยภาพการผลิตขั้นสูง และขีดความสามารถด้านการพัฒนา ในตลาดค้าปลีกเชิงประสบการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
STRATACACHE ประกาศซื้อกิจการบริษัทผู้ผลิตแท็บเล็ตอัจฉริยะแบบออลอินวันและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหนิงโปของจีน การซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้บริษัทดังกล่าว ซึ่งเดิมมีชื่อว่า "POPSCREENS" ดำเนินธุรกิจใหม่ในชื่อ "Scala China" การรีแบรนด์ใหม่นี้ช่วยขับเคลื่อนโซลูชั่นของบริษัทให้เป็นที่ปรากฏมากขึ้น เช่นเดียวกับบทบาทแบรนด์ในตลาดพาณิชย์ระดับโลก โดยวางตำแหน่ง Scala China เป็นโซลูชั่นสำคัญสำหรับนวัตกรรมจอแสดงผลแบบอินเทอร์แอคทีฟ ภายในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการตลาดในเครือ STRATACACHE การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ยังช่วยส่งเสริมการขยายธุรกิจของ STRATACACHE ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนความมุ่งมั่นที่ STRATACACHE มีต่อแบรนด์ Scala นับตั้งแต่ที่ได้ประกาศซื้อกิจการของ Scala ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559
"เราแสดงให้เห็นถึงการมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการเติบโตในตลาดสำคัญอย่างเอเชียแปซิฟิก ด้วยการทุ่มลงทุนมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในภูมิภาคนี้ตลอดระยะเวลา 24 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงการเข้าซื้อกิจการของ Scala" คุณคริส รีเกล ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจ STRATACACHE กล่าว "เราเพลิดเพลินไปกับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในภูมิภาคนี้ ด้วยทีมผู้นำหน้าใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง การขยายทีมให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ และมุ่งเน้นให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์กับตลาดในประเทศจีน อินเดีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคมีผู้บริโภคที่เป็นชนชั้นกลางเพิ่มขึ้นถึงกว่า 2 พันล้านคนในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเรากำลังให้การช่วยเหลือผู้ค้าปลีก แบรนด์และนักการตลาดชั้นนำ ในการพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้บริโภครายใหม่ ๆ กลุ่มนี้ และ Scala China เป็นอีกก้าวหนึ่งของการเดินทาง และด้วยความคืบหน้าด้านความสัมพันธ์ทางการค้าของสหรัฐกับจีน ตอนนี้จึงถือเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะก้าวไปข้างหน้าในโอกาสอันดีนี้"
Scala China จะยังคงดำเนินการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบฝังขั้นสูงต่อไป ตั้งแต่ขนาด 7 นิ้วถึง 98 นิ้ว "อุปกรณ์เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ภายในสภาพแวดล้อมการมีส่วนร่วมแบบตอบโต้กับผู้บริโภค อาทิเช่น ในร้านค้าปลีก ตู้เกม ธุรกิจบริการ และธนาคาร" คุณแพทริก ซาเล็ตตา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าว "Scala มีลูกค้าอยู่กว่า 8,000 คนทั่วโลก ซึ่งเราจะใช้สิ่งนี้ขยายโอกาสตามกลยุทธ์การตลาดและความร่วมมือกับลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ"
การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ทำให้บริษัทได้เป็นเจ้าของโครงสร้างพื้นฐานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การผลิตใหญ่ถึง 250,000 ตารางฟุต และพนักงานใหม่อีกกว่า 125 ราย ซึ่งรวมถึงการวิจัยและพัฒนาระดับโลก สายการผลิตปรับแต่งได้ ตลอดจนทีมวิศวกรด้านการออกแบบและซอฟต์แวร์ที่ต่างสั่งสมประสบการณ์มาอย่างล้ำลึกเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Rockchip ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของอุปกรณ์จอสัมผัสอัจฉริยะ นอกจากนี้ยังมีศูนย์สนับสนุนและโลจิสติกส์ และศูนย์ปฏิบัติงานเครือข่ายที่มีฐานในจีน ซึ่งทำหน้าที่ปรับบริการลูกค้าให้เหมาะสมตลอดทั้งภูมิภาค ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักในแผนการเติบโตของ STRATACACHE ที่วางแผนจะมียอดขายแตะ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2563 การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้มีการจ้างงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งในทีมการตลาด การพัฒนา วิศวกร บัญชี และทีมสนับสนุนทั่วโลกที่สำนักงานใหญ่ของ STRATACACHE ในเมืองเดย์ตัน และอาคารปฏิบัติงานอื่น ๆ
"แพลตฟอร์มแบบออลอินวันของเรานั้น วันนี้ได้เสริมประสิทธิภาพไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีสำหรับเซ็นเซอร์เคลื่อนที่ เช่น เซ็นเซอร์ Walkbase ของ STRATACACHE รวมถึงนวัตกรรมคอมพิวเตอร์วิทัศน์ที่มีอยู่ใน STRATACACHE ทุกวันนี้" หลี่ ฟ่าน ผู้จัดการทั่วไป กล่าว "การผนวกอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบฝังเข้ากับชุดเทคโนโลยีการตลาดสำหรับตู้คีออสก์ ระบบจุดขาย และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แท็บเล็ตเชิงพาณิชย์ของ STRATACACHE นั้น ช่วยเสริมแกร่งตระกูลโซลูชั่นที่มอบให้กับลูกค้า" ทั้งนี้ ทีมผู้นำของ Scala China ยังรวมถึงคุณเดวิด หว่อง รองประธานฝ่ายขายของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.scala-china.com รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/797054/STRATACACHE_POPSCREENS.jpg รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/797055/STRATACACHE_Tablets.jpg โลโก้ -
https://mma.prnewswire.com/media/482379/stratacache_Logo.jpg