หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CleverTap จับมือ SonyLIV ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบแจ้งเตือนแบบพุชวิดีโอ  (อ่าน 809 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2018, 10:49:31 »



          - SonyLIV ขึ้นแท่นแพลตฟอร์ม OTT รายแรกในอินเดียที่มีฟีเจอร์นี้ -

          CleverTap แพลตฟอร์มการตลาดบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ประกาศว่า SonyLIV แพลตฟอร์ม OTT ระดับพรีเมียมชั้นนำของอินเดีย ได้นำเทคโนโลยีของ CleverTap ไปใช้ยกระดับการแจ้งเตือนแบบพุช และขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์ม OTT รายแรกของอินเดียที่มีระบบแจ้งเตือนแบบพุชวิดีโอ การอัพเดทล่าสุดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูตัวอย่างวิดีโอผ่านระบบแจ้งเตือนแบบพุช แม้ว่าหน้าจอมือถือจะล็อกอยู่ก็ตาม โดย SonyLIV จะลิงก์ไปยังวิดีโอที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้ใช้รับชมวิดีโอได้อย่างไร้ขีดจำกัด และผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าพอใจมาก ด้วยอัตราการคลิกเข้าชมที่เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า ส่วนระยะเวลาของเซสชั่นก็เพิ่มขึ้น และระยะเวลาในการชมก็สูงกว่าค่าเฉลี่ย

          SonyLIV ใช้ฟีเจอร์ Psychographic Segmentation ของ CleverTap ในการประมวลผลข้อมูลหลายล้านจากฐานผู้ใช้ทั้งหมด จากนั้นจึงจับคู่วิดีโอต่างๆบนแพลตฟอร์มกับความชอบของผู้ใช้แต่ละราย โดยพิจารณาจากคอนเทนต์ที่ผู้ใช้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ดังนั้น ผู้ใช้แต่ละรายจะได้รับพุชวิดีโอที่ตนเองสนใจ

          CleverTap ช่วยให้ SonyLIV ได้รับข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้โดยอิงจากพฤติกรรมการใช้แอปทั้งในอดีตและแบบเรียลไทม์ การส่งพุชวิดีโอที่โดนใจผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะสมทำให้ SonyLIV สามารถอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ แจ้งเตือนรายการสด พร้อมกับกระตุ้นให้ผู้ใช้ยอมจ่ายเงินลงทะเบียนรับบริการ ตลอดจนดึงดูดผู้ใช้ที่หยุดรับบริการให้กลับมาใช้งานตามเดิม

          อูเดย์ โสธิ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจดิจิทัลของ Sony Pictures Network India กล่าวว่า "SonyLIV เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) รายแรกในอินเดีย เราเป็นผู้บุกเบิกและก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการ OTT มาโดยตลอด เรายินดีมากที่สามารถโปรโมทคอนเทนต์ที่โดนใจผู้ใช้ในเวลาที่เหมาะสมผ่านพุชวิดีโอ ความแพร่หลายของ iPhone และศักยภาพของริชมีเดียทำให้การแจ้งเตือนแบบพุชดึงดูดความสนใจจากผู้ใช้ได้มากขึ้น ช่วยให้เราเข้าถึงผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า"

          ซูนิล โทมัส ซีอีโอของ CleverTap กล่าวว่า "เนื่องจาก OTT ได้เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการบริโภคสื่อจากช่วงเวลาไพรม์ไทม์เป็นเวลาใดก็ได้ เนื้อหาและความน่าสนใจจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ SonyLIV ในการทำให้คอนเทนต์น่าสนใจและเข้าถึงง่ายขึ้น ฟีเจอร์ Psychographic Segmentation ช่วยให้ลูกค้าบางรายมีอัตราการคลิกเข้าชมเพิ่มขึ้นถึงห้าเท่าเมื่อเทียบกับการส่งข้อความทั่วไป การนำข้อมูลและแมชชีนเลิร์นนิ่งมาใช้อย่างชาญฉลาดทำให้เรามั่นใจว่า SonyLIV จะสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเหลือเชื่อที่โดนใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน"
 
      
          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: