หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Convert Group แนะนำโซลูชันตรวจสอบสินค้าออนไลน์ แก้ปัญหาสินค้าอ่อนไหวต่อโควิด-19  (อ่าน 898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 18 มีนาคม 2020, 08:10:06 »



Convert Group แก้ปัญหาสินค้าที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านยาและร้านขายของชำออนไลน์ทั่วโลกด้วยโซลูชันตรวจสอบสินค้าออนไลน์




โซลูชันของ Convert Group กำลังจะถูกนำไปใช้งานทั่วโลก


Convert Group บริษัทเทคโนโลยีที่มีความแข็งแกร่งด้านข้อมูล การวิเคราะห์ และการเขียนโค้ด ซึ่งมาจากประเทศเล็ก ๆ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างประเทศกรีซ เปิดตัวโซลูชันมารับมือกับหนึ่งในความท้าทายที่ยากลำบากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันที่โรคติดเชื้อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักหน่วงทั่วโลก ซึ่งก็คือการตรวจสอบสินค้าที่พร้อมจำหน่ายและความผันผวนของราคาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนไหวต่อโควิด-19 ในร้านขายยาและร้านขายของชำออนไลน์ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวของ Convert Group ได้ถูกนำไปใช้และประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในอิตาลี ฝรั่งเศส และกรีซ ผ่านความร่วมมือกับบริษัทด้านการดูแลสุขภาพผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์ FMCG ที่ใหญ่ที่สุด 10 แห่งจาก 15 แห่งทั่วโลก อาทิ RB (Dettol), Johnson & Johnson, GSK, Henkel, Bayer, Unilever, Beiersdorf, Barilla, Abbott, P&G, L'Oreal, Nestle, FrieslandCampina, Colgate Palmolive และ The Coca-Cola Company รวมถึงบริษัทอื่น ๆ และวันนี้ บริษัทก็ได้ประกาศเปิดตัวโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกภายใต้รูปแบบ Enterprise Software-as-a-Service เพื่อให้ผู้ผลิตอีกหลายรายสามารถมองเห็นสินค้าของตนที่มีการวางขายแบบดิจิทัล โดยกลยุทธ์ go-to-market ของ Convert Group นี้ใช้เวลาติดตั้งเพียงแค่ 5 วัน เนื่องจากภาระงานส่วนใหญ่จะดำเนินการด้วยอัลกอริทึมปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิงเป็นหลัก


“นีลเส็นระบุว่าตลาดอีคอมเมิร์ซ FMCG และการดูแลสุขภาพผู้บริโภคทั่วโลกในปี 2563 มีมูลค่า 2.8 แสนล้านยูโร” Panayotis Gezerlis ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Convert Group กล่าว “วันนี้เราเห็นอุปสงค์ของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 เช่น ยาฆ่าเชื้อและหน้ากากอนามัย เพิ่มขึ้นกว่า 2,000% ต่อสัปดาห์ ขณะที่ความต้องการสปาเกตตี ข้าว และผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเพิ่มขึ้นกว่า 100% และอาหารเสริมกับวิตามินมีความต้องการเพิ่มขึ้นประมาณ 50%” ด้าน Elena Chailazopoulou รองซีอีโอและผู้อำนวยการนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมว่า “ในวันนี้ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ FMCG และการดูแลสุขภาพผู้บริโภคกำลังเผชิญความท้าทายครั้งใหญ่ในการตรวจสอบสินค้าของตนเองที่วางขายอยู่ในระบบดิจิทัลทั้งจำนวนผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และราคาขาย เนื่องจากการซื้อขายออนไลน์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากทั่วโลก และนั่นได้นำไปสู่ปัญหาสินค้าขาดแคลนและการโก่งราคา ซึ่งถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่งสำหรับชุมชนโลกในการต่อสู้กับโควิด-19 เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วให้แก่ผู้ผลิตทั่วโลก หลังจากประสบความสำเร็จในการใช้งานทั้งในอิตาลี สเปน และกรีซ”


Convert Group ดำเนินโครงการใน 9 ประเทศและกำลังขยายไปยังประเทศต่าง ๆ ในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ ตามแผนการเติบโตที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมทุนและนักลงทุนเอกชน Convert Group มีทีมนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิศวกร ที่ปรึกษาและนักวิเคราะห์ที่มีความสามารถ 45 คน คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในช่องทางอีคอมเมิร์ซและค้าปลีกหลายช่องทางด้วยแพลตฟอร์ม eRetail Audit และ eRetail Content


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1134172/Convert_Group_Global_PR.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1134173/Convert_Group_Logo.jpg


สื่อมวลชนติดต่อConvert Group Labrini Bena ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์โทร.:  +30-215-215-0532 อีเมล: [email protected]
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: