หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเว่ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ในงานประชุมพาร์ตเนอร์  (อ่าน 457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2023, 12:07:08 »

หัวเว่ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ในงานประชุมพาร์ตเนอร์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2566 มุ่งคว้าโอกาสในการก้าวสู่โลกดิจิทัลร่วมกับพันธมิตร

หัวเว่ย (Huawei) จัดงานประชุมพาร์ตเนอร์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2566 "Asia Pacific Partners Conference 2023" ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17-18 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการระดมความคิดจากพันธมิตรและลูกค้าในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่สำหรับภูมิภาคนี้ เช่น เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล นอกจากนี้ หัวเว่ยได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันในอนาคต รวมถึงการช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล

เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะ: เติบโตไปด้วยกันในเศรษฐกิจดิจิทัล

การเชื่อมต่อคือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และเครือข่ายก็เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเชื่อมต่อ หัวเว่ยจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะที่มีการทำงานร่วมกันของเครือข่ายและคลาวด์ มีสถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรในเอเชียแปซิฟิกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับทุกอุตสาหกรรมให้ดียิ่งขึ้น

คุณเควิน หู (Kevin Hu) ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย กล่าวว่า "หัวเว่ย ดาต้าคอม (Huawei Datacom) จะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมและใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อบรรลุความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรในเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียแปซิฟิก"

คุณเควินกล่าวเสริมว่า "ที่สำคัญคือ เราจะทำงานร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าชั้นนำในตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร (Named Account) เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกันและสร้างเกณฑ์มาตรฐานของตลาดผ่านผลิตภัณฑ์เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะเรือธง นอกจากนี้ เราจะนำเสนอโซลูชันที่ "เบาแต่ทรงพลัง" สำหรับตลาดการค้า ซึ่งจะช่วยให้พันธมิตรสามารถขยายสถานะในตลาดของตนเองได้ รวมถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราเพื่อคว้าโอกาสในการเติบโตใหม่ ๆ"

คุณเควิน หู ร่วมกับคุณนิโคลัส หม่า (Nicholas Ma) ประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ประจำเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ย และคุณวินเซนต์ หลิว (Vincent Liu) ประธานฝ่ายการตลาดเครือข่ายและการขายโซลูชัน กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย ได้เปิดตัวเครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะรุ่นใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ตลาดการค้า และธุรกิจค้าปลีก ประกอบด้วยโซลูชันเรือธง CloudEngine 16800-X และ CloudEngine S16700 ซึ่งปรับแต่งให้เหมาะสมกับตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง และช่วยสร้างผลงานร่วมกับพันธมิตร นอกจากนี้ ในส่วนของตลาดการค้า หัวเว่ยได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงคุ้มราคาซึ่งสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อขับเคลื่อนรายได้จากการขายของพันธมิตรให้อยู่ในระดับสูงสุด พร้อมกันนั้นยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันและคุ้มทุนอีก 18 รายการสำหรับธุรกิจค้าปลีก เพื่อช่วยให้พันธมิตรเติบโตไปพร้อมกับหัวเว่ย ดาต้าคอม

อ่านต่อเพิ่มเติม https://www.thaipr.net/it/3341080



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2082218/Kevin_Hu_President_Huawei_s_Data_Communication_Product_Line_Nicholas_Ma.jpg
คำบรรยายภาพ - คุณเควิน หู (Kevin Hu) ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย, คุณนิโคลัส หม่า (Nicholas Ma) ประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ประจำเอเชียแปซิฟิกของหัวเว่ย และคุณวินเซนต์ หลิว (Vincent Liu) ประธานฝ่ายการตลาดเครือข่ายและการขายโซลูชัน กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย ร่วมกับสตาร์ฮับ (StarHub), เอเอสแอล (ASL), เอ็มวายไอ (MYI) และเอ็มไอไอ (MII) เปิดตัวผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลใหม่สำหรับตลาดเอเชียแปซิฟิก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: