หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "เยสตาร์" เปิดตัวโซลูชัน Disaster Recovery ข้ามภูมิภาค  (อ่าน 420 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2023, 11:05:21 »

"เยสตาร์" เปิดตัวโซลูชัน Disaster Recovery ข้ามภูมิภาค สำหรับองค์กรที่มองหาระบบการสื่อสารทางธุรกิจที่ดี ไม่มีสะดุด


เยสตาร์ (Yeastar) ผู้ให้บริการโซลูชันการสื่อสารแบบบูรณาการชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชัน Disaster Recovery สำหรับ P-Series Phone System Software Edition โซลูชันนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับองค์กรต่าง ๆ โดยการให้การสนับสนุนการสำรองข้อมูลข้ามภูมิภาคเพื่อการสื่อสารที่ดีไม่มีสะดุด แม้ในช่วงเกิดภัยพิบัติที่ไม่คาดฝัน

โซลูชัน Disaster Recovery ของเยสตาร์ ใช้แนวทางแบบ active/standby ที่ระบบหนึ่งพร้อมจะรับช่วงต่อจากระบบหลักเสมอหากระบบหลักล้มเหลว เสริมด้วยบริการ SD-WAN ในตัวที่ปลอดภัย สถาปัตยกรรมในลักษณะนี้ช่วยให้สามารถเก็บสำเนาสำรองของระบบ PBX ไว้ในตำแหน่งอื่นหรือเครือข่ายระยะไกลได้ โดยรองรับการจำลองข้อมูลแบบเรียลไทม์ สามารถตรวจจับได้โดยอัตโนมัติเมื่อระบบหลักล้มเหลว และสลับไปใช้ระบบสำรอง (failover) ได้อย่างราบรื่น เมื่อเซิร์ฟเวอร์หลักหยุดทำงาน การโทรและข้อมูลจะถูกโอนย้ายจากไซต์หลักไปยังไซต์รองอย่างรวดเร็ว

โซลูชัน Disaster Recovery มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติและการหยุดชะงักเป็นวงกว้าง โดยสามารถทำงานร่วมกับฟีเจอร์สภาพพร้อมใช้งานสูง "ฮอตสแตนด์บาย" (hot standby) ที่คอยรับมือกับปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล้มเหลวและฮาร์ดแวร์ล่ม องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับใช้ทั้งฮอตสแตนด์บายในพื้นที่และ Disaster Recovery ข้ามภูมิภาค เพื่อสร้างแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจที่ครอบคลุมและเข้มแข็ง

คุณพรินซ์ ไช่ (Prince Cai) รองประธานบริษัทเยสตาร์ กล่าวว่า "ด้วยโซลูชัน Disaster Recovery ใหม่ ทำให้ตอนนี้ธุรกิจต่าง ๆ สบายใจได้ว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารของตนจะพร้อมทำงานอยู่เสมอไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร โซลูชันนี้ช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายขององค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น"

สำหรับองค์กรที่ต้องการความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความเข้ากันได้กับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่แล้วในระดับสูง P-Series Software Edition สามารถรองรับผู้ใช้ได้มากถึง 10,000 รายจากหลายสถานที่ มีทั้งบริการโทร วิดีโอคอล การแชตกับทีม และอื่น ๆ อีกมากมายในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์คอลเซ็นเตอร์ขั้นสูงและรองรับการส่งข้อความทุกช่องทางเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากโซลูชันที่มีความพร้อมใช้งานสูงแล้ว ยังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยหลายชั้น ตั้งแต่การรับรองความถูกต้องและการควบคุมการเข้าถึง ไปจนถึงการเข้ารหัสข้อมูลและการป้องกันเครือข่าย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันสภาพพร้อมใช้งานสูงของเยสตาร์ได้ที่ https://www.yeastar.com/solution/redundancy-solution/?utm_source=prnewswire&utm_medium=referral&utm_content=disaster-recovery

เกี่ยวกับเยสตาร์

เยสตาร์ (Yeastar) ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ บรรลุคุณค่าทางดิจิทัลโดยทำให้การสื่อสารและโซลูชันในที่ทำงานสามารถเข้าถึงได้ง่าย ตั้งแต่การเป็นเจ้าของ การนำไปใช้ ไปจนถึงการใช้งานประจำวันและการจัดการ เยสตาร์มีชื่อเสียงในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันการสื่อสารแบบบูรณาการ (UC) ชั้นนำด้วยเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกและลูกค้ากว่า 450,000 รายทั่วโลก เยสตาร์มุ่งมั่นจัดหาเทคโนโลยีที่ใช่ให้แก่ธุรกิจที่มุ่งเน้นคุณค่าโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ (UC&C), การจัดตารางในที่ทำงาน และที่ทำงานแบบไฮบริดเพื่อความสำเร็จในโลกดิจิทัลสมัยใหม่  ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเยสตาร์หรือเป็นพันธมิตรกับเยสตาร์ได้ที่ https://www.yeastar.com/

ติดต่อ:

อาวีวา ลี (Aviva Li)
โทร. +86-592-5503309
อีเมล: [email protected]
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: