หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งรู้ว่า Honda ก็ทำรถกระบะขายแหะ  (อ่าน 10387 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 09:46:32 »

ไม่ใช่ตัวที่มาแลก model กะ Isuzu นะคับ อันนี้เป็นของ Honda เลย น่าจะมีขายแต่เมืองนอกน่ะ เพราะถึงเอามาขายเมืองไทยจิง ๆ ก็คงตีตลาดยากกกกกกกกก

บันทึกการเข้า

2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 09:47:34 »

แต่จิง ๆ แล้วผมชอบ ford มากกว่าน่ะคับ ยิ่งตัวใหม่ยิ่งสวย คล้าย ๆ ที่ขายในเมกาเลย


All New Ford Ranger



บันทึกการเข้า

yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1709



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:06:55 »

อิิอิ คงจะเหมือนที่ Isuzu ทำเก๋งขายอะครับ  Isuzu Vertex  อะครับเจ๊งไปเป็นท่าเช่นกัน ส่วนตัว Ford ที่ท่านแคนชอบ ผมว่ามันฟิวชั่นกันระหว่าง Vigo + Navara + ไฟท้าย Dmax รุ่นแรกกลับหัวนะ อิอิ jap
บันทึกการเข้า
Cybernetic
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5829


LOVE YOU THAILAND


« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:11:07 »

มีครับแคน เคยเห็นในเมืองไทยเหมือนกันครับ และรอดูเร็ว ๆ นี้ครับ กระบะมาสด้า ใหม่ตั้งแต่นอกจรดใน สวยมากเลยครับอิอิ
บันทึกการเข้า

นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด
นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชา
นักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา
นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรธรรม
นักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ
cicimaru
ประธานกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2187

กลุ่มแก๊งค์


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:14:49 »

 lol ช่วงหนึ่งแลกรถกันระหว่าง Isuzu กับ Hondaครับ จะมีรถกระบะฮอนด้าหน้าตาเหมือน อีซูซุนั้นแหละ แล้วก็มีรถเก๋งอีซูซุหน้าตาฮอนด้าออกมาขายพักหนึ่ง ไม่รุ่ง ปัจจุบันเราก็เห็นรถเชฟหน้าอีซูซุแทน ส่วนรถกระบะอเมริกัน คันมันใหญ่ ออกแบบให้ฝรั่งนั่งมันกว้างและใหญ่กว่า ถนนฝรั่งกว้างกว่า มาขายไทยคงยาก
บันทึกการเข้า

yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1709



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:22:14 »

มาคันนี้หวังว่า Ford ไทยคงไม่ล็อกความเร็วที่ 160 นะ อิอิ jap
บันทึกการเข้า
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:34:31 »

สวยมากๆ  แต่ผมยังชอบ มิตชู มากกว่า อิอิ
บันทึกการเข้า
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:42:14 »

มีครับแคน เคยเห็นในเมืองไทยเหมือนกันครับ และรอดูเร็ว ๆ นี้ครับ กระบะมาสด้า ใหม่ตั้งแต่นอกจรดใน สวยมากเลยครับอิอิ


พี่ดิษ หมายถึง อันนี้ป่าวคับ


All New Mazda BT-50


บันทึกการเข้า

Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:43:14 »

แหล่มเล้ยยยย
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 10:44:43 »

มาคันนี้หวังว่า Ford ไทยคงไม่ล็อกความเร็วที่ 160 นะ อิอิ jap

ไม่น่านะคับพี่โมทย์ ให้ผมเดาอาจจะเป็นเพราะว่า ford ทดแรงบิดมากกว่าน่ะคับ ยอมรับจิง ๆว่า แรงบิดของ ford เยอะมาก ๆ คับ

ิผมเคยโดน bt-50 ยกไฟไล่ที่แถว ๆ 180 มาแล้วคับ คิดว่า ford ก็น่าจะวิ่งได้ใกล้เคียงกันคับ
บันทึกการเข้า

yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1709



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 11:12:16 »

มาคันนี้หวังว่า Ford ไทยคงไม่ล็อกความเร็วที่ 160 นะ อิอิ jap

ไม่น่านะคับพี่โมทย์ ให้ผมเดาอาจจะเป็นเพราะว่า ford ทดแรงบิดมากกว่าน่ะคับ ยอมรับจิง ๆว่า แรงบิดของ ford เยอะมาก ๆ คับ

ิผมเคยโดน bt-50 ยกไฟไล่ที่แถว ๆ 180 มาแล้วคับ คิดว่า ford ก็น่าจะวิ่งได้ใกล้เคียงกันคับ

เท่าที่รู้มานะครับ ตัว BT-50 ล็อตแรก ๆ ก็ล็อคความเร็วจากโรงงานมาที่ 160 เหมือน FORD เป๊ะเลยครับ  พอล็อตหลัง ๆ เค้าจะไม่ได้ล็อคแล้วอะครับ  ส่วนเรื่องโดนจี้ที่ 180 เนี่ย คาดว่าน่าจะโดนปิกอัพตัวทำกล่องมาครับ อิอิ jap
บันทึกการเข้า
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #11 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 11:34:12 »

มาคันนี้หวังว่า Ford ไทยคงไม่ล็อกความเร็วที่ 160 นะ อิอิ jap

ไม่น่านะคับพี่โมทย์ ให้ผมเดาอาจจะเป็นเพราะว่า ford ทดแรงบิดมากกว่าน่ะคับ ยอมรับจิง ๆว่า แรงบิดของ ford เยอะมาก ๆ คับ

ิผมเคยโดน bt-50 ยกไฟไล่ที่แถว ๆ 180 มาแล้วคับ คิดว่า ford ก็น่าจะวิ่งได้ใกล้เคียงกันคับ

เท่าที่รู้มานะครับ ตัว BT-50 ล็อตแรก ๆ ก็ล็อคความเร็วจากโรงงานมาที่ 160 เหมือน FORD เป๊ะเลยครับ  พอล็อตหลัง ๆ เค้าจะไม่ได้ล็อคแล้วอะครับ  ส่วนเรื่องโดนจี้ที่ 180 เนี่ย คาดว่าน่าจะโดนปิกอัพตัวทำกล่องมาครับ อิอิ jap

ford กับ mazda เค้าแชร์เทคโนโลยีกันอยู่ช่ายมะคับพี่โมท อย่าง fiesta กับ m 2 ก็แทบจะเหมือนกัน เครื่องก็บล็อกเดียวกัน รู้สึกว่า BT-50 กับ ranger ก็ด้วยช่ายมะคับ

กระบะเดี๋ยวนี้แรงนะคับพี่โมท 180 หรือว่า 200 นี่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อต้นปีผมมีโอกาสไปภูเก็ตน่ะคับ แล้วก็ไปเช่ารถขับที่นั่น ได้ dmax มาน่ะคับ ตอนแรกกลัวนะคับ เพราะว่าทางในภูเก้ตมีแค่ภูเขาทั้งนั้นเลย แล้วชันซะด้วยดิ ประหม่ามาก ๆ คับ เพราะว่าไม่ได้ขับเกียร์ธรรมดาประจำน่ะคับ แต่พอขับไป เฮ้ย เกียร์ 3 ยังวิ่งขึ้นเขาฉิวเลย เหอๆ แน่นอนจิง ๆ คับ ประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1709



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 11:55:13 »

มาคันนี้หวังว่า Ford ไทยคงไม่ล็อกความเร็วที่ 160 นะ อิอิ jap

ไม่น่านะคับพี่โมทย์ ให้ผมเดาอาจจะเป็นเพราะว่า ford ทดแรงบิดมากกว่าน่ะคับ ยอมรับจิง ๆว่า แรงบิดของ ford เยอะมาก ๆ คับ

ิผมเคยโดน bt-50 ยกไฟไล่ที่แถว ๆ 180 มาแล้วคับ คิดว่า ford ก็น่าจะวิ่งได้ใกล้เคียงกันคับ

เท่าที่รู้มานะครับ ตัว BT-50 ล็อตแรก ๆ ก็ล็อคความเร็วจากโรงงานมาที่ 160 เหมือน FORD เป๊ะเลยครับ  พอล็อตหลัง ๆ เค้าจะไม่ได้ล็อคแล้วอะครับ  ส่วนเรื่องโดนจี้ที่ 180 เนี่ย คาดว่าน่าจะโดนปิกอัพตัวทำกล่องมาครับ อิอิ jap

ford กับ mazda เค้าแชร์เทคโนโลยีกันอยู่ช่ายมะคับพี่โมท อย่าง fiesta กับ m 2 ก็แทบจะเหมือนกัน เครื่องก็บล็อกเดียวกัน รู้สึกว่า BT-50 กับ ranger ก็ด้วยช่ายมะคับ

กระบะเดี๋ยวนี้แรงนะคับพี่โมท 180 หรือว่า 200 นี่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อต้นปีผมมีโอกาสไปภูเก็ตน่ะคับ แล้วก็ไปเช่ารถขับที่นั่น ได้ dmax มาน่ะคับ ตอนแรกกลัวนะคับ เพราะว่าทางในภูเก้ตมีแค่ภูเขาทั้งนั้นเลย แล้วชันซะด้วยดิ ประหม่ามาก ๆ คับ เพราะว่าไม่ได้ขับเกียร์ธรรมดาประจำน่ะคับ แต่พอขับไป เฮ้ย เกียร์ 3 ยังวิ่งขึ้นเขาฉิวเลย เหอๆ แน่นอนจิง ๆ คับ ประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก

อิอิ ใช่ครับ 2 เจ้านี้เค้าไปด้วยกันอะครับ อย่างน้อง 2 กับ เฟียสต้านี่ก็โครงเดียวกันเด๊ะ ๆ ส่วนกระบะสมัยนี้ยอมรับว่าแรงจริง ๆ ครับ แต่ส่วนมากถ้าไม่ทำกล่องอย่างเครื่อง 3000 นี่จะไปตันแถว ๆ 180 กว่า ๆ ถ้าจะลากยาว ๆ ๆ แบบรอไหลนี่ได้ 190 ก็ตื้อเต็มที่แล้วครับ อิอิ  อย่างของผมเจ้า Dmax 3.0  VGS Turbo เค้ามาขอเล่นด้วยก็จัดให้ครับ เกียร์แรก ๆ ก็เหนื่อยหน่อยครับเพราะไม่หนีกัน(ผมเกียร์ D ตลอดนะไ่ม่ได้ลากเกียร์ D3) พอเข้าช่วงซัก 160 ขึ้นไปกระบะเริ่มเหนื่อยละครับ เราจะเริ่มทิ้งแล้วครับ อิอิ กำ ส่วนเรื่องขึ้นเขากระบะสมัยนี้สบายครับ แรงบิดมาตั้งแต่รอบต่ำเลยครับ jap 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2010, 11:57:30 โดย yoshiki » บันทึกการเข้า
Cybernetic
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5829


LOVE YOU THAILAND


« ตอบ #13 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 12:06:39 »

ครับ ยืนยันครับว่าแรงบิดเครื่องดีเซลของฟอร์ดนี่มหาศาลและมากันตั้งแต่รอบต่ำ ๆ เลยครับ กินไม่ได้ง่าย ๆ นะครับอิอิ ไม่งั้นผมไม่อยากได้โฟกัสดีเซล great

กระบะมาสด้าไม่แน่ใจอ่ะแคน พี่เคยเห็นแต่ภาพลายเส้น ยังไม่เคยเห็นของจริงเลยครับ drunk
บันทึกการเข้า

นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด
นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชา
นักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา
นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรธรรม
นักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #14 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 14:30:52 »

ครับ ยืนยันครับว่าแรงบิดเครื่องดีเซลของฟอร์ดนี่มหาศาลและมากันตั้งแต่รอบต่ำ ๆ เลยครับ กินไม่ได้ง่าย ๆ นะครับอิอิ ไม่งั้นผมไม่อยากได้โฟกัสดีเซล great

กระบะมาสด้าไม่แน่ใจอ่ะแคน พี่เคยเห็นแต่ภาพลายเส้น ยังไม่เคยเห็นของจริงเลยครับ drunk

น่าจะตามรูปที่ผมเอามาลงน่ะคับ จากเวป headlightmag อ่ะคับ เป็นตัว model 2011
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: