หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Asus GTX580 ราคาในไทยมาแล้ว 18,600บาท ที่ com&more  (อ่าน 5837 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Judas Iscariot
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1405


ใต้ฟ้า..บนดิน..เหนือทะเล..

facebook.com/profile.php?id=100001451555543
« เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 22:39:28 »

พอกับราคาGTX480 ตอนเปิดตัวเลยครับ..เง้อ
หลังปีใหม่ขอให้ลดเหลือสักหมื่นห้า จะได้มีบุญได้ใช้กับเขามั่ง  drunk drunk drunk



http://www.computeandmore.com/productlist.php?id=1270
บันทึกการเข้า



โลกเรามีคนสองประเภท คือพวกที่ทำดีแล้วโดนด่า กับพวกที่ไม่ทำห่าแล้วด่าอย่างเดียว
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 23:46:47 »

แหะๆ เมื่อวานโทรไปถามบอร์ด กับการ์ดจอ สำหรับ Project Mozart กับร้านนี้ครับ พอรับสาย ถามสินค้า ไม่พูดอะไรเลยโยนให้เด็กมาพูดกับผมต่อ พอไม่มีของถามรุ่นอื่น เด็กร้านนี้พูดกับผมยังกับผมไม่สตางค์จะซื้อหนะ  diablo

สำหรับผมชาติหน้าคงได้เป็นลูกค้าร้านนี้ครับ อิอิ
อยากได้มากขนาดไหน ยอมรอเนอะ ไม่มาจริงๆสั่งเองก็ยังได้  diablo
บันทึกการเข้า
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 23:58:08 »

แหะๆ เมื่อวานโทรไปถามบอร์ด กับการ์ดจอ สำหรับ Project Mozart กับร้านนี้ครับ พอรับสาย ถามสินค้า ไม่พูดอะไรเลยโยนให้เด็กมาพูดกับผมต่อ พอไม่มีของถามรุ่นอื่น เด็กร้านนี้พูดกับผมยังกับผมไม่สตางค์จะซื้อหนะ  diablo

สำหรับผมชาติหน้าคงได้เป็นลูกค้าร้านนี้ครับ อิอิ
อยากได้มากขนาดไหน ยอมรอเนอะ ไม่มาจริงๆสั่งเองก็ยังได้  diablo

อย่าไปแคร์ครับพี่ อิอิ มาเมื่อไหร่ สอยแล้วผู้เชือกลากเล่นโชว์หน้าร้านไปเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
Judas Iscariot
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1405


ใต้ฟ้า..บนดิน..เหนือทะเล..

facebook.com/profile.php?id=100001451555543
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:01:01 »

แหะๆ เมื่อวานโทรไปถามบอร์ด กับการ์ดจอ สำหรับ Project Mozart กับร้านนี้ครับ พอรับสาย ถามสินค้า ไม่พูดอะไรเลยโยนให้เด็กมาพูดกับผมต่อ พอไม่มีของถามรุ่นอื่น เด็กร้านนี้พูดกับผมยังกับผมไม่สตางค์จะซื้อหนะ  diablo

สำหรับผมชาติหน้าคงได้เป็นลูกค้าร้านนี้ครับ อิอิ
อยากได้มากขนาดไหน ยอมรอเนอะ ไม่มาจริงๆสั่งเองก็ยังได้  diablo

อย่าไปแคร์ครับพี่ อิอิ มาเมื่อไหร่ สอยแล้วผู้เชือกลากเล่นโชว์หน้าร้านไปเลย อิอิ

ไอเดียดีเชียร์เต็มที่ครับ ผมจะได้วิ่งตามเก็บซากเอาไว้บูชาบนหิ้ง..ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ   lol lol lol
บันทึกการเข้า



โลกเรามีคนสองประเภท คือพวกที่ทำดีแล้วโดนด่า กับพวกที่ไม่ทำห่าแล้วด่าอย่างเดียว
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:02:58 »

แหะๆ เมื่อวานโทรไปถามบอร์ด กับการ์ดจอ สำหรับ Project Mozart กับร้านนี้ครับ พอรับสาย ถามสินค้า ไม่พูดอะไรเลยโยนให้เด็กมาพูดกับผมต่อ พอไม่มีของถามรุ่นอื่น เด็กร้านนี้พูดกับผมยังกับผมไม่สตางค์จะซื้อหนะ  diablo

สำหรับผมชาติหน้าคงได้เป็นลูกค้าร้านนี้ครับ อิอิ
อยากได้มากขนาดไหน ยอมรอเนอะ ไม่มาจริงๆสั่งเองก็ยังได้  diablo

อย่าไปแคร์ครับพี่ อิอิ มาเมื่อไหร่ สอยแล้วผู้เชือกลากเล่นโชว์หน้าร้านไปเลย อิอิ

ไอเดียดีเชียร์เต็มที่ครับ ผมจะได้วิ่งตามเก็บซากเอาไว้บูชาบนหิ้ง..ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ   lol lol lol

เง้อ ผมยอมคุ้มกันให้ครับ อิิอิ ลากกวนตีนมันเลย อิิอิ ว่าแต่ว่า งวดนี้ซื้อไรดีเนี่ยครับ จะได้ สอยออกมาซักตัว อิอิ
บันทึกการเข้า
Judas Iscariot
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1405


ใต้ฟ้า..บนดิน..เหนือทะเล..

facebook.com/profile.php?id=100001451555543
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:07:36 »

GTX470 ผมขายแด็กไปแล้วครับ พรุ่งนี้โอนตัง+ส่งของ ซื้อมาหมื่นสาม ขายได้แปดพัน  drunk

ใช้ไม่กี่เดือนเอง กะว่ารอดูอาการช่วงปีใหม่ หลังการปรับราคา ค่อยซื้ออีกรอบ รอโบนัสออกด้วยเนอะ
บันทึกการเข้า



โลกเรามีคนสองประเภท คือพวกที่ทำดีแล้วโดนด่า กับพวกที่ไม่ทำห่าแล้วด่าอย่างเดียว
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:18:39 »

GTX470 ผมขายแด็กไปแล้วครับ พรุ่งนี้โอนตัง+ส่งของ ซื้อมาหมื่นสาม ขายได้แปดพัน  drunk

ใช้ไม่กี่เดือนเอง กะว่ารอดูอาการช่วงปีใหม่ หลังการปรับราคา ค่อยซื้ออีกรอบ รอโบนัสออกด้วยเนอะ


ผมก็ยังใช้ 5870  ต่อไป อิอิ ปล. AMD  นี้แรงเน้อ อิอิ
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:20:06 »

ไม่รู้นะครับ อจ เบียร์ ผมถูกสอนมาว่า ยุ่งแค่ไหน ถ้าเป็นลูกน้องกับลูกค้า ต้องมีเวลาเสมอเนอะ ขนาดลูกน้องเคาะประตูเข้ามาคุยแล้ว แสดงว่าปัญหาเกิดแล้ว สุดปัญญาเค้าแล้ว ต้องคุยครับงานจะได้เดินได้ (ถึงแม้ว่าบางทีจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม) ส่วนลูกค้าโทรมาเค้าอยากเอาตังค์มาให้เราหนะ ไม่รับสตางค์ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว (บางทียุ่งมากๆ ให้หน้าห้องเค้ารับแล้วโทรกลับ จะกี่นาทีหรือกี่ชั่วโมงก็ได้ แต่ต้องโทรกลับเนอะ) ตอนเป็นลูกจ้างผมไปทำงานเช้ามาก โทรศัพท์เด็กๆดัง ไม่มีคนรับ ผมยังวิ่งออกมารับแทนเลย กติกาสายไม่ว่างไม่เป็นไร ถ้าดังเกินสามหนไม่มีคนรับถือว่าหยาบคายมาก (โทรเช็คลูกน้องเหมือนกัน เกินสามละโดนแน่ๆ) ความจริงรับแทนลูกน้องบางทีก็รู้ความชั่วของลูกน้องนะครับ ผมสอนเด็กๆเมื่อนานมาแล้ว ว่าลูกค้าอยู่กับใคร Power อยู่กับคนนั้นเนอะ รู้จักลูกค้าทุกคน แต่อย่าทำงานแทนลูกน้อง จะมีผู้ช่วยคอยรายงานความประพฤติลูกน้องตลอดเวลาครับ บางทีลูกน้องผมยังงงเลยว่า ทำไม่ผมรู้ทุกเรื่องเลยว่ะ อำไม่ขึ้นเลย อิอิ  rofl
บันทึกการเข้า
Judas Iscariot
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1405


ใต้ฟ้า..บนดิน..เหนือทะเล..

facebook.com/profile.php?id=100001451555543
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:24:57 »


ผมก็ยังใช้ 5870  ต่อไป อิอิ ปล. AMD  นี้แรงเน้อ อิอิ

ผมประมาณการใช้งานเกมส์ที่ผมเล่นนะ 470SLI ก็พอ

ตอนแรกว่าจะทำโปรเจค 470SLI นี่แหละ PSU ก็ซื้อ1000W มารอไว้แล้ว

ผมรอราคามือสองเหลือสัก6000 2ตัวหมื่นสอง ราคากำลังดี ค่อยสอยกลับมาเล่นต่อ
บันทึกการเข้า



โลกเรามีคนสองประเภท คือพวกที่ทำดีแล้วโดนด่า กับพวกที่ไม่ทำห่าแล้วด่าอย่างเดียว
beerking
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5477



« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:40:53 »

ไม่รู้นะครับ อจ เบียร์ ผมถูกสอนมาว่า ยุ่งแค่ไหน ถ้าเป็นลูกน้องกับลูกค้า ต้องมีเวลาเสมอเนอะ ขนาดลูกน้องเคาะประตูเข้ามาคุยแล้ว แสดงว่าปัญหาเกิดแล้ว สุดปัญญาเค้าแล้ว ต้องคุยครับงานจะได้เดินได้ (ถึงแม้ว่าบางทีจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม) ส่วนลูกค้าโทรมาเค้าอยากเอาตังค์มาให้เราหนะ ไม่รับสตางค์ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว (บางทียุ่งมากๆ ให้หน้าห้องเค้ารับแล้วโทรกลับ จะกี่นาทีหรือกี่ชั่วโมงก็ได้ แต่ต้องโทรกลับเนอะ) ตอนเป็นลูกจ้างผมไปทำงานเช้ามาก โทรศัพท์เด็กๆดัง ไม่มีคนรับ ผมยังวิ่งออกมารับแทนเลย กติกาสายไม่ว่างไม่เป็นไร ถ้าดังเกินสามหนไม่มีคนรับถือว่าหยาบคายมาก (โทรเช็คลูกน้องเหมือนกัน เกินสามละโดนแน่ๆ) ความจริงรับแทนลูกน้องบางทีก็รู้ความชั่วของลูกน้องนะครับ ผมสอนเด็กๆเมื่อนานมาแล้ว ว่าลูกค้าอยู่กับใคร Power อยู่กับคนนั้นเนอะ รู้จักลูกค้าทุกคน แต่อย่าทำงานแทนลูกน้อง จะมีผู้ช่วยคอยรายงานความประพฤติลูกน้องตลอดเวลาครับ บางทีลูกน้องผมยังงงเลยว่า ทำไม่ผมรู้ทุกเรื่องเลยว่ะ อำไม่ขึ้นเลย อิอิ  rofl

แบบเดียวกันเลยครับ โทรศัพท์ห้ามดังเกิน 3 ครั้ง  ไม่งัน โดนทุกนาย ประชุมใครเปิดเสียงนี้โดนประนามอย่างกะไปทำความผิดร้ายแรงประมาณนั้นเลยครับ แต่พวกไม่รับผิดชอบลูกค้าแบบนี้  มันน่าโมโหจริงๆครับพี่
บันทึกการเข้า
Judas Iscariot
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1405


ใต้ฟ้า..บนดิน..เหนือทะเล..

facebook.com/profile.php?id=100001451555543
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 00:45:26 »

ไม่รู้นะครับ อจ เบียร์ ผมถูกสอนมาว่า ยุ่งแค่ไหน ถ้าเป็นลูกน้องกับลูกค้า ต้องมีเวลาเสมอเนอะ ขนาดลูกน้องเคาะประตูเข้ามาคุยแล้ว แสดงว่าปัญหาเกิดแล้ว สุดปัญญาเค้าแล้ว ต้องคุยครับงานจะได้เดินได้ (ถึงแม้ว่าบางทีจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ตาม) ส่วนลูกค้าโทรมาเค้าอยากเอาตังค์มาให้เราหนะ ไม่รับสตางค์ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว (บางทียุ่งมากๆ ให้หน้าห้องเค้ารับแล้วโทรกลับ จะกี่นาทีหรือกี่ชั่วโมงก็ได้ แต่ต้องโทรกลับเนอะ) ตอนเป็นลูกจ้างผมไปทำงานเช้ามาก โทรศัพท์เด็กๆดัง ไม่มีคนรับ ผมยังวิ่งออกมารับแทนเลย กติกาสายไม่ว่างไม่เป็นไร ถ้าดังเกินสามหนไม่มีคนรับถือว่าหยาบคายมาก (โทรเช็คลูกน้องเหมือนกัน เกินสามละโดนแน่ๆ) ความจริงรับแทนลูกน้องบางทีก็รู้ความชั่วของลูกน้องนะครับ ผมสอนเด็กๆเมื่อนานมาแล้ว ว่าลูกค้าอยู่กับใคร Power อยู่กับคนนั้นเนอะ รู้จักลูกค้าทุกคน แต่อย่าทำงานแทนลูกน้อง จะมีผู้ช่วยคอยรายงานความประพฤติลูกน้องตลอดเวลาครับ บางทีลูกน้องผมยังงงเลยว่า ทำไม่ผมรู้ทุกเรื่องเลยว่ะ อำไม่ขึ้นเลย อิอิ  rofl

ผมเอาแบบประเมินการบริการลูกค้าภายใน มาให้ดูนะครับ

น่าจะปริ้นไปแปะไว้หน้าร้าน แล้วให้ลูกค้าเขียนส่งใส่กล่องรับความคิดเห็น

ส่วนที่1 กรณีติดต่อด้วยการไปใช้บริการที่แผนกโดยตรง

1. พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส(ไหว้) และกล่าวทักทายอย่างเหมาะสม
2. พนักงานแสดงความใสใจ และตอบสนองความต้องการของท่าน
3. พนักงานให้ความช่วยเหลือ/ติดตามผล โดยที่ท่านไม่ได้ร้องขอ
4. พนักงานจดจำในรายละเอียด และวามต้องการของท่านได้ เสนอทางเลือกให้/ไม่ปฏิเสธท่าน
5. พนักงานให้บริการอย่างมืออาชีพ
6. การบริการโดยภาพรวมของแผนก


สวนที่2 กรณีติดต่อแผนกด้วย e-mail หรือ การโทรศัพท์

1. ความรวดเร็วในการรับโทรศัพท์
2. พนักงานแจ้งชื่อหน่วยงานพร้อมกับชื่อผู้รับสายอย่างสุภาพ
3. น้ำเสียงในการพูดโทรศัพท์นุ่มนวล ไพเราะ สุภาพ
4. พนักงานแสงความใส่ใจ และตอบสนองความต้องการของท่าน
5. พนักงานให้ความช่วยเหลือ/ติดตามผลโดยที่ท่านไม่ได้ร้องขอ
6. พนักงานจดจำในรายละเอียด และวามต้องการของท่านได้ เสนอทางเลือกให้/ไม่ปฏิเสธท่าน
7. พนักงานให้บริการอย่างมืออาชีพ
8. มีการกล่าวลาอย่างเหมาะสมก่อนวางสายโทรศัพท์
9. การบริการโดยภาพรวมของแผนก

ระดับการให้คะแนน ไม่ดีอย่างยิ่ง/ไม่ดี/พอใช้/ดี/ดีเยี่ยม = 1/2/3/4/5
บันทึกการเข้า



โลกเรามีคนสองประเภท คือพวกที่ทำดีแล้วโดนด่า กับพวกที่ไม่ทำห่าแล้วด่าอย่างเดียว
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 01:02:11 »

เชื่อไหมครับว่า รพ ในเครือ รพ กรุงเทพนี่ผมว่า บริการ (หมอเก่งหรือเปล่าไม่รู้) ดีที่สุดในเมืองไทยแล้วครับ น่าไปนอนมาก (ไม่เหมือนไปเข้ารพเนอะ เหมือนไปพักร้อนใน โรงแรมมากกว่า) ขนาดข้างบ้านผมมี รพ ที่มีหมอระดับสุดยอดประจำสาขาวิชาอยู่ (เจ้าของเป็นเพื่อนพ่อ แถมมีหุ้นด้วยอีกต่างหาก) ผมยังไม่ไปเลยอ่ะครับ พนักงานมีเยอะกว่าคนไข้เนอะ แต่บริการช้าสุดๆ เคยวีนไปสองรอบ นัดหมอไว้ 10.30 นั่งรอจนเกือบเที่ยง พยาบาลบอกว่าให้ไปทานข้าวก่อน มาตอนบ่ายอีกที (คนไข้ไม่ได้นัด ตัดคิวผมเฉยๆเลย) ผมบอกว่าผมนัดไว้ เค้าบอกว่าเป็นคนไข้ใหม่ให้รอก่อนเนอะ ผมโทรขอเบอร์เจ้าของจากพ่อผมเลย โทรไปอัดซะ (เพื่อนพ่อก็เพื่อนพ่อว่ะ อยากแนะนำบริการเนอะ) หลังๆนี่ยอมไปไกลหน่อย ดูที่บริการเนาะ (อ้อ ไอ้รพนี้ มีป้ายเหมือนกัน รอชำระเงินเกิน 15 นาที XXX มีคนนั่งรออยู่สามคน ผมรอเกือบครึ่งชั่วโมงเนอะ) ไม่ไปอีกแล้วครับ ยกเว้นเรื่องอุบัติเหตุเท่านั้น  diablo
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: