วิธีเล่น
นึกเลขสองหลัก (เช่น 61)
บวกเลขทั้งสองหลัก (จากตัวอย่างคือ 6+1 ได้ 7 )
นำผลบวกนี้(คือ 7 ) ไปลบออกจากเลขที่นึกไว้ตอนแรก ( 61-7 =54)
ใช้ผลลัพธ์นี้ไปคูสัญญลักษณ์ในตารางแล้วจำไว้
คลิกที่ลูกแก้ว คอมพิวเตอร์จะทายใจ ตัองการลองใหม่คลิกปุ่ม Try again ใต้ลูกแก้ว
ผมลอง เลข 10 คือ1+0=1 เอา 10-1 เท่ากับ 9 แล้วจำรูปสัญญลักษณ์นั้นไว้
ดูที่เลข 18 สัญญลักษณ์จะเหมือกับเลข 9 และ + ขึ้นไปทุกๆ 9 จะได้สัญญลักษณ์เดียวกัน
ก็คือเค้าจะล๊อคสัญญลักษณ์ทุกๆ +9 ขึ้นไป และเมื่อบวกลบตามที่เกมส์บอกมาก็จะได้ตามที่ล๊อคไว้
เช่น เลข10 ขึ้นไปถึง 19 จะได้เลข 9
20-29 ก็จะได้เลข 18
30-39 ก็จะได้เลข 27
.
.
.
90-99 ก็จะได้เลข 81
เพราะฉะนั้น กระดานจะล๊อคสัญญลักษณ์ไว้แล้ว จึงแม่นไง และจะเปลี่ยนสัญญลักษณ์ ไปเรื่อยๆ
ไม่ซ๊ากัน แต่เลข 9 และบวกขึ้นไปทุก +9 จะมีสัญญลักษณ์เดียวกัน
เปิดมาดูที่เลข 9 นั่นแหละคือสัญญลักษณ์ที่จะออกมาตอนเรากดลูกแก้วครับ ... อิอิ