หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โครงการ (สร้างความหายนะทางการเงิน) ใหม่ของผม คริ คริ  (อ่าน 72286 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #45 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 19:33:56 »



อันนี้ T Bar ครับ คล้ายๆแหนบรถยนต์ ที่เห็นเป็น รูสี่เหลี่ยมใหญ่ มอเตอร์และเพลาชุดขับเคลื่อนจะอยู่บนนั้น ชุด Tbar จะต่อกับ Main Chassis ด้วย ลูกหมาก (Joint) สองตัวที่เห็นเป็นรู เพื่อให้ Chassis สามารถ ขยับเอียงซ้ายขวาได้ ส่วนขึ่นลงจะใช้ความหนาของ Tbar เอง (เหมือนแหนบ) ที่เห็นเป็นของ Standard หนา 1.6 มม ถือว่าแข็งเหมาะกับสนามเรียบๆ หรือสนามพรมที่เกาะๆ Tamiya มี Option เป็นตัวที่บางกว่า (นิ่มกว่าอีกเบอร์) เหมาะกับสนามที่ไม่ค่อยเรียบนัก ทางฝุ่นหน่อย จะบังคับรถได้ดีกว่า (มี Option ทางเลือกของยี่ห้ออื่นอีกมากมาย ความหนาตั้งแต่ 1.3,1.4,1.5,1.6 ให้เลือก)  rules

รถคันนี้เดิมเซ็ทไว้เล่นสนามพรม เลยจัดแข็ง ทำให้คืนตัวได้เร็ว ขับพวกโค้งแคบ โค้งคู่ จะทำเวลาได้ดีกว่า T Bar นิ่มครับ
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #46 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 20:01:09 »

จัดการถอดเอาลูกหมาก (จ๊อย) ออกมาล้างทำความสะอาดอัดจารบีใหม่ (ชุดนี้เป็นชุดแต่งนะครับ ปรกติจะเป็น Oring ให้ Chassis ขยับซ้ายขวาแบบหนืดๆได้เท่านั้น ชุดนี้ลื่นปื๊ดครับ)



เสร็จแล้วประกอบกลับเข้าไปใหม่ แล้วเอาไปทิ้ง เอ๊ยเก็บครับ เอาไว้เป็นอะไหล่สำรอง ชุดนี้ไม่ใช้แล้ว สั่ง Chassis ใหม่ไปแล้ว เพราะมันดุ้งนิดหน่อย ดูจากรูปครับ วางบนพื้นเรียบเห็นเลยครับ ว่าหน้ายกขึ้นประมาณ 1 มม


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2011, 20:22:18 โดย Suhanna » บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #47 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 20:20:30 »

Tip สำหรับ F103 ชุดนี้ ผมคิดเองเมื่อหลายปีมากแล้ว ตอนนี้เค้าคงทำกันหมดแล้วครับ (ไม่มีอยู่ในคู่มือการประกอบรถนะครับ) ผมเห็นรูว่างๆข้างลูกหมาก เอาเอาน๊อตเล็กมาใส่เป็นสต๊อปเปอร์ยันไว้กับ Tbar ไม่ให้รถมันเอียงมากไป ตั้งระดับได้ (หมุนน๊อตเอา) ว่าจะให้เอียงได้มากที่สุดเท่าไหร่ เสร็จก็เอาสปริงล้อหน้ามาใส่ไว้ในน๊อต เพิ่งแรงดีดกลับตัวของ Chassis สปริงล้อหน้า F1 มีให้เลือกสามขนาด เดิมผมใส่สีดำแข็งสุดสี่ตัว (ลูกหมากหน้าสอง หลังสอง) เล่นสนามเกาะมากๆ แบบสนามพรมสุดยอดครับ เลี้ยวคม พรมแทบขาด แต่ไปเล่น Out Door ไม่ได้เรื่องครับ สนาม High Speed ขนาดใหญ่แบบสนามรถน้ำมัน โค้งกว้าง ความเร็วสูงๆ มันจะไม่ค่อยกอดแนบโค้ง ออกฝืนๆหนะครับ แต่ในชีเคนพวกซิกแซกรถจะไวมากๆ ทางตรงพวงมาลัยไวๆกระดิกนิดเดียวถ้าไม่ใส่จะหมุนแล้ว ใส่แล้วรถมันถ่ายน้ำหนักเร็ว หมุนยากขึ้นครับ ตอนนี้ไม่มีสนามพรมให้เล่นอีกแล้วเลยถอดสปริงออกไปคู่นึง ใส่ปริงนิ่มแทน เก็บไว้เป็น Chassis สำรองเนาะ  lol

มองจากด้านหลังของลูกหมากหลังครับ สปริงสีเงินอยู่ข้างนอก Stopper อยู่ข้างใน นอกจากจะตั้งให้ Chassis ไม่ขยับจนเกินไปแล้ว ยังเป็นแกนของสปริง ไม่ให้หลุดหายได้ด้วยครับ


ข้างหน้าใส่แค่ Stopper ไม่ใส่สปริง เพราะ อาจต้องไปใช้เล่นสนามใหญ่หน่อย




ตั้ง Stopper สี่ตัวให้ Chassis ขยับได้แค่นี้ เคยทะเลาะกับกรรมการ จนเค้าต้องเขียนกติกาใหม่เนาะ ว่าให้ประกอบตามคู่มือ จนหลังๆเค้าเปลี่ยนกติกาใหม่ สำหรับพวกแก่แดด ถ้าว่างลองไปอ่านกติกา F1 ปีนี้ซิครับ มีอยู่แค่ห้าหรือหกบรรทัดเอง ใช้มอเตอร์รุ่นเดียวกัน กับใช้ของ Tamiya และสปอนเซอร์ อย่างอื่นไม่กำหนดเลย เรื่องน้อยกว่ารุ่นอื่นเยอะครับ กำหนดว่าใช้นั่นได้ ไอ้นี่ไม่ได้ อัตราทดต้องไม่เกินเท่าโน้นเท่านี้ ส่วน F1 แทบไม่กำหนดอะไรเลย  อิอิ  diablo
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2011, 20:37:32 โดย Suhanna » บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #48 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 22:00:40 »

แหะๆ ร้านที่ฮ่องกง นี่มันจัดของช้ากว่า UK หรือ USA เยอะเลยอ่ะครับ ใช้เวลาสองถึงสามวัน เพื่อเตรียมของส่ง รอจนปวดใจครับ กว่าของจะมาพอดี มีงานพอดี จะได้เล่นหรือเปล่าเนี่ย สั่งของตั้งแต่พุธที่แล้ว เพิ่งจะออกจากฮ่องกงเมื่อวาน

ของรอบหลัง อีกสองชุด นี่กัดฟัน ส่งเป็น EMS เลยอ่ะครับ สั่งตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว กับวันอาทิตย์กลางคืน เพิ่งออกจากร้านได้เมื่อบ่ายนี้เอง เฮ้อ  diablo




สงสัยต้องสั่งอีกสองรอบเป็นอย่างน้อยกว่าจะได้ของครบครับ ตัวแข่งผมหา Black Special ในเมืองไทยจนปวดใจเนาะ หาที่ Tamiya หมด โทรเช็คของตามร้านตัวแทนรอบประเทศไทยเลยครับ หมดทุกร้าน ไอ้ครั้นจะสั่งเมืองนอกมาเล่น เจอเวลาเตรียมของแบบนี้ วัยรุ่นใจร้อนครับ จัดเลย ซื้อตัวลิมิเตด อีเดี๊ยด ชั่น มาแต่งแข่งให้มันปวดใจซะงั้น (แต่งจนครบเหมือน BE แพงกว่าซื้อ Kit BE เมืองนอกเกือบสองเท่า)   เอาน่า..เอามาประกอบ ดูโหงวเฮ้งก่อน ค่อยสั่ง Option เพิ่มทีหลัง (ความจริง สั่ง BE ไปอีกตัวเลยคุ้มกว่า ถ้าไม่ดูงบนะครับ)

แต่กว่าจะได้รถ คงเป็นวันพฤหัส หนะครับ Tamiya จะเอาของมาส่งที่ร้านเจ๊หน่า สะพานเหล็ก ผมต้องไปรับอีกทีนึง
รอบส่งเค้าเป็นแบบนั้น ตอนผมทำสนาม อยากได้อะไร โทรถามก่อน Fax Code วิ่งไปเอาเองเลย บางทีเย็นแล้ว สั่งเยอะหน่อย ผู้จัดการขายเค้าเอามาส่งให้ที่ร้านด้วยด้วยอ่ะครับ เพราะสนามอยู่ใกล้ RCA แต่ผู้จัดการเก่าเค้าลาออกไปขายประกันแล้วอ่ะครับ ผมบอกเจ๊หน่าว่า ผมโอนสตางค์ให้เจ๊ก่อน อะไหล่ครบแน่ๆ โทรเช็คเองทุกชิ้นกับหน้าร้านแต่เช้าเลย เดวให้เด็กวิ่งไปเอาของเลย เจ๊โทรบอกบริษัทหน่อย เจ๊แกบอกว่า ระบบนี้บริษัทเค้าเลิกทำไปตั้งแต่ผมปิดร้านแล้วอ่ะครับ เฮ้อ อยากเล่น.... grrrrrr

นี่ถ้าฮ่องกงมันจัดอะไหล่เร็วหน่อย มีหวังผมสั่งฮ่องกงหมดทุกชิ้นแน่ๆเลย อิอิ  drunk
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2011, 22:13:43 โดย Suhanna » บันทึกการเข้า
gorilla
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 939

facebook.com/toughmanshop
อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 22:57:01 »

ติดตามเรื่อยๆครับ

สนุกดีครับ
บันทึกการเข้า

Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #50 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 12:09:14 »

ระหว่างนั่งรอของ เอา คลิ๊ปรถ Drift น้ำมันมาให้ดูครับ

Drifting R/C CarDQ | by Aeva


ฝีมือคนขับ อย่างเทพ เร็วขนาดนี้ หลุดโค้งเดียว ต้องใช้เครื่องดูดฝุ่นเก็บชื้นส่วนแน่ๆ  great
เห็นแล้ว โปรเจ็คต่อไป เอารถ Touring เพลา น้ำมันมาทำรถ Drift เล่นบ้างดีกว่า แต่สงสัยต้องเตรียมอะไหล่เยอะหน่อย เห็นวิ่งแบบนี้ สงสัยเปลี่ยนก้านสูบกันอาทิตย์ละหลายอันแน่ๆ  diablo
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #51 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 15:51:32 »

ของมาถึงประมาณบ่ายโมงนิดหน่อยครับ อิอิ


ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่า เป็นของเล่นมูลค่า 50 US จากเมืองจีน 

ระบบแพ๊คกิ้งร้านนี้ดีมาก ข้างนอกบุบบู้บี้ จนใจหาย ข้างในกริ๊ปเลยครับ ไม่มีรอยแม้กระทั้งมุมกล่องบุบ



ของเล็กน้อยที่สั่งมาพร้อมกับ Kit มีพวก พีเนียน 64 pitch 23-29 ฟัน สายไฟนิดหน่อย กับ Digital Servo ครับ อิอิ.. แค่ตัวนี่ล่อเข้าไปเกือบ 80 US แล้วมั้ง ราคาพอๆกับ Kit ครับ





ใน Kit มีอยู่เท่านี้ แต่จัดของแล้วดูไม่รู้ว่าจากเมืองจีนจริงๆ Packing ดีกว่า Tamiya เยอะครับ แยกเป็นถุงๆชัดเจนดีมากเหมือนๆ กับ Kit Mugen Seiki หรือ Serpent ด้วยซ้ำไป  great

เดวเอาไปประกอบดีกว่า รอมานานมาก อิอิ  go
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #52 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 17:00:16 »

Kit 3Racing งานดีจนผมตกใจ เพลทแม้ไม่ได้เป็นเคฟล่า เป็น ไฟเบอร์แต่ก็ไม่หนักมาก งานดีมากๆไม่ต้องทากาว ไม่น่าเชื่อว่า ทั้งชุดนี้ราคาเป็นเงินไทยไม่ถึง สามพันเนาะ

เอาแค่อะไหล่ชิ้นเดียว เท่านั้นมาให้ดูระหว่าง ของจีน กับ ทามิย่าเนาะ



อันนี้เพลา ไทเทเนียม (ของแต่ง Tamiya ครับ) อันนึงหลายร้อยอยู่เหลืออยู่ในกล่อง มันคดแล้ว (ลองกลิ้งบนกระจกจะรู้) เคยบอกครับว่า ไทเทเนียมของ Tamiya ห่วยที่สุดในโลก ตอนแรกนึกว่าเพลา Standard ติดกล่อง เห็นมันหนักๆ ไหนได้ Standdard อยู่ในรถครับ เดวจะถอดมาชั่งให้ดู


อันนี้เพลาติด Kit 3Racing ซื้อปลีกอันละไม่เกิน 120 บาท (เมืองนอก) เบากว่าเยอะครับ แม้ว่าจะเบาสู้เพลาคาร์บอน Tamiya ไม่ได้ แต่ของ Tamiya อันนึงเกือบพันครับ ฉีกเป็นอาชีพด้วย สองสนามเปลี่ยนอันนึง


อันนี้เพลาติดกล่อง อีเดี๊ยด อีดีชั่น (ราคาเต็มชุดละ 7500 ไม่มีของแต่งสักชิ้น ไม่มีแม้แต่ลูกปืนล้อหน้านิ) เห็นแล้วซึมครับ แข่งรถทามิยะ มันชนะกันตรงเงินจริงๆ (ถ้าฝีมือพอๆกัน)


เหมือนกันเด๊ะครับ ขนาดเท่ากัน ต่างกันที่น้ำหนัก กับราคา ที่เคยบอกหละครับ ว่า 3Racing มันยกชุดขับเคลื่อนหลัง Tamiya มาทั้งยวง เดวค่อยประกอบไปแล้วจะเอามาเปรียบกันใหม่ครับ อิอิ  lol
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #53 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 17:27:52 »

อันนี้ชุด Differntial หลัง (Ball Linited Slip ปรับได้) ตัวบนเป็นของ Tamiya ตัวล่างของ 3 Racing (ปรับใหม่ให้เป็นชิ้นเดียว) ของผมมันเป็นสองชิ้นเนาะ ชุดสีดำเป็นพลาสติกแข็ง มีชุดแต่งเป็นอลูสีฟ้า (ผมไม่ใช้หนักเนาะ) ที่ Tamiya แยกเป็นสองชุด คิดเอาเองว่าคงต้องการแยกขายเนาะ เพลากับตัวยึดล้ออยู่ประมาณ 380 กับ Housing (เป็นอลูสีฟ้า มาแทนพลาสติกสีดำติด Kit) เป็นพันครับ (งานนี้ผมสั่งไปแล้ว เอาสวยไว้ก่อนเนอะ)







ของ Tamiya มันเบาพลาสติกครับ พอใส่ชุดแต่งอลูเข้าไป คงหนักกว่าแน่ๆ  grrrrrr
บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #54 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 18:12:36 »

ชุด Spur ครับ Tamiya ออกแบบชุด Spur มาเกือบ 20 ปีแล้ว ต้องมีลูกปืนตรงกลาง ไม่สามารถใช้กับ Touring ได้ มีแค่สองเบอร์เท่านั้น คือ 93 กับ 102 ชุดลูกปืนเล็ก (Diff) ในSpur ก็เข้าขั้นห่วยครับ แถมแพงด้วย มีชุดแต่งขายแยก ที่ผมใช้อยู่เป็นทังสเตนคาร์ไบนด์ (เม็ดๆนั้น สามหรือสี่ร้อยจำไม่ได้) ค่อยยังชั่วหน่อย แต่ไม่ค่อยกลมเท่าไหร่ หมุนดูแล้วจะรู้ (แต่ดีกว่าเกียร์ดิฟ ในเฟืองท้ายรถยนต์จริงเยอะ) หลังๆผมใช้เป็น Ceramic Ball ครับ กลมเปี๊ยะ ลื่น เนียน แต่ถ้าขันหนักมือ แตกอ่ะนะ (อย่าให้บอกราคา Tamiya เลย ซื้อของยี่ห้อ เย้ ถูกว่าหลายเท่าตัวครับ) อ้อ เฟือง Spur Tamiya เป็นพลาสติก แถมกรอบง่าย ราคาแพง ยังดีหลังๆทำ Adapter ให้ใส่กับยี่ห้ออื่นได้ ส่วนของ 3Racing เป็นเดอริน เรียบร้อย เหนียว เบา และ ลื่น  great



ใช่ว่าของ Tamiya จะห่วยหมดนะครับ ของดีก็มี ลูกปืน Seal เทฟลอนฟ้าที่เห็น คุณภาพสุดยอด ลื่นเนียน กันฝุ่นดี Claerance สุดยอดเที่ยงมาก หมุนไม่มีคลอนครับ ของแท้สมัยผมเล่น ลูกละ 250 บาทถ้วน ฟังแล้วยังขนลุกเลยอ่ะนะ (ตอนนี้ Tamiya ใช้ลูกปืนซีลเหล็กหมดแล้ว) ซีลเป็นเหล็กไม่ค่อยดีครับ ต้องเอามาล้างน้ำมันบ่อย ไม่งั้นสนิมขึ้น ติดง่ายเวลาเจอฝุ่น (ว่างๆจะเอาวิธีทำลูกปืนลื่นๆมาฝาก) เล่นใหม่คราวนี้ ไม่อยากลงทุนมาก แต่ไม่อยากแพ้เหมือนกัน เลยจัดอาวุธลับซะ จัดของ เย้ ไปครับ ลูกปืน เทฟลอน ทั้งคัน สองร้อยกว่าบาท ราคาพอๆกับลูกปืน Tamiya แท้ลูกเดียวเนาะ ถ้าไม่ใช้ อีตารุ MD Tamiya ตรวจรถเอง รับรองดูไม่ออกแน่ๆ คุณภาพพอๆกับลูกปืน Tamiya สมัยก่อนครับ อิอิ


บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #55 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 09:24:30 »

แหะๆ Chassis 3Racing เสร็จแล้วครับ ล้อกับยางโฟม เก็บไว้วิ่งซ้อม (เป็นรถราคาถูกที่ปรับแต่งได้ทั้งตัวจริงๆ) เวลาประกอบนึกถึงตอนประกอบรถน้ำมัน ไม่ค่อยเหมือนรถไฟฟ้าเท่าไหร่ อะไหล่มันอย่างปี๊ก แข็งแรงมาก (แต่ก็หนักมากเหมือนกัน) วิทยุคงมาถึงวันนี้ (พร้อมภาษีเนอะ ไม่รู้โดนเท่าไหร่ สั่ง EMS ไปโดนแน่ๆ) diablo




ช่วงล่างหลัง Multi Link Coil Spring (เปลี่ยนสปริง ปรับความแข็งอ่อนได้)

มีโช๊คแก๊ส (+น้ำมัน) สองตัว ตัวเล็กเป็นโช๊คกันสะบัดของ เพลาหลัง (รับแรงด้านข้าง) เปิด Upper Deck เพื่อใส่แบ๊ตจากด้านบนครับ (ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะต้องล๊อคด้วยน๊อต กลัวน๊อตหล่นหายเวลาวิ่ง)



ช่วงล่างหน้า ปรับได้ทุกอย่างที่ควรจะปรับได้ Caster Camber Toe-in Out เปลี่ยนสปริงได้ แต่ไม่มีโช๊คเนอะ  great
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2011, 09:35:49 โดย Suhanna » บันทึกการเข้า
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #56 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 11:56:25 »

วิทยุมาแล้วครับ EMS Pack ใส่กระดาษกันน้ำมาซะอย่างดี โดนภาษีซะเลย (พันทอนร้อย) เล็กและเบากว่าตัวเดิมเยอะมากๆ  love



ทามิยะเมืองไทย ทำผมอีกแล้วอ่ะครับ สงสัยเห็นกระทู้ผม ของ Lot ใหม่เข้ามา มี Ferrari F104W ตัวที่ผมอยากได้มาด้วย แต่ มันลดราคาจากราคาตั้ง 7500 เหลือแค่หกพัน ผมสั่ง McLaren (เพราะยังไม่มี Fer) ราคาตั้ง 7500 ไปได้ของวันนี้ มันปวดใจจริงๆ  diablo
บันทึกการเข้า
Friday~13rd
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1398



« ตอบ #57 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 12:38:32 »

วิทยุมาแล้วครับ EMS Pack ใส่กระดาษกันน้ำมาซะอย่างดี โดนภาษีซะเลย (พันทอนร้อย) เล็กและเบากว่าตัวเดิมเยอะมากๆ  love



ทามิยะเมืองไทย ทำผมอีกแล้วอ่ะครับ สงสัยเห็นกระทู้ผม ของ Lot ใหม่เข้ามา มี Ferrari F104W ตัวที่ผมอยากได้มาด้วย แต่ มันลดราคาจากราคาตั้ง 7500 เหลือแค่หกพัน ผมสั่ง McLaren (เพราะยังไม่มี Fer) ราคาตั้ง 7500 ไปได้ของวันนี้ มันปวดใจจริงๆ  diablo



เห็นทีสุภาษิตไทยที่ว่า ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม มันเป็นจริงแฮะ เอิ้กๆๆ  he
บันทึกการเข้า


# อายครูบ่รู้วิชา อายภรรยาบ่มีบุตร
# หากได้ครูมาเป็นภรรยา จะได้ทั้งวิชาและบุตร
Suhanna
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1806



« ตอบ #58 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 13:10:21 »

เดวผมว่า จะเขียน Review วิทยุตัวนี้ซะหน่อยครับ (อย่าว่ากันเลยเนอะ) เผื่อจะได้สมาชิกใหม่ Vmod มาจาก Web รถบังคับบ้างครับ  lol

วิทยุตัวนี้ เพิ่งเปิดตัวให้ Pre Order กันเมื่อธันวาที่ผ่านมา เป็นวิทยุระดับกลาง ของ Sanwa เริ่มเปิดขายจริงๆ เมื่อสัก 28 กุมภานี้ ผมโชคดีจ๊ะเข้าไป ได้เป็นตัวแรกๆ ของเมืองไทยเลยมั้งเนี่ย  lol

จุดเด่นของวิทยุตัวนี้มีสามจุดหลักๆ คือหน้าตาล้ำเกินยี่ห้อ Sanwa (บางคนว่าไม่สวย ดู Lowๆ เนาะ) ราคาไม่แพง (ถูกกว่าตัว Top สองเท่ากว่าๆ) กับเป็น Telemetry ตัวแรกของ Sanwa ครับ ไอ้ Telemetry นี่คือระบบการสื่อสารสองทาง ระหว่างตัวส่งกับตัวรับที่อยู่ในของที่เราบังคับ โดยมันสามารถส่งสัญญานที่จับได้ด้วยเซ็นเซอร์จากตัวรถให้ขึ้นมาโชว์ที่หน้าจอคันบังคับได้ด้วย (สำหรับรถไฟฟ้า ไม่ค่อยเท่าไหร่ รถน้ำมันมีประโยชน์มาก) เป็นต้นว่า เราสามารถรู้รอบเครื่องยนต์ อุณหภูมิ ระดับไฟฟ้าแบตเตอรี่คงเหลือ ที่รถโดยไม่ต้องหยุดรถไปดู มันส่งสัญญานมาขึ้นที่หน้าจอรีโมทเองได้ครับ อิอิ เดวรายละเอียด ผมขอเล่นดูก่อน แล้วจะมาเล่าให้ฟัง  sarcastic
บันทึกการเข้า
HuGnOi
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1912



« ตอบ #59 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 13:27:15 »

สุดยอดไปเลยครับพี่ ของเกือบแล้วหรือยังครับ
วันไปแข่งอย่าลืมถ่ายคลิปหรือถ่ายรูปหรือเก็บบรรยากาศมาเล่าให้ฟังมั้งน๊ะครับ  great
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: