กล่าวนำก่อนว่า ผมต้องการไปยกเลิก อินเตอร์เน็ต เนื่องจากไม่ได้อยู่บ้านตัวเองเลยช่วง 2- 3 เดือนที่ผ่าน ไปอยู่บ้านแฟน แต่ก็ไม่เคยจ่ายไม่ตรงเวลา ตลอดตั้งแต่เป็นลูกค้า 3bb มาตั้งแต่สมัย 512k ยัน 6M
เนื่องจากไม่ได้อยู่บ้าน ประกอบกับบ้านแฟนก็ขอติดตั้งเน็ต 3bb แล้ว ผมจึงตัดสินใจไปยกเลิก แต่ไม่ได้ดูบิล ไปตัวเปล่า ที่ศูนย์ 3bb วันที่ 22 มีนาคม พนักงานรับเรื่อง บอกว่าค้างค่าชำระ 631 บาท ผมก็จ่าย แล้วถามว่าตัดสัญญาณเลยไหม ถามผมสองรอบ ในความเข้าใจ ผมคิดว่าคงจะบิลเก็บหลังเราใช้ไปแล้ว ผมเลยบอกตัดเลย กลัวมันเก็บตังอีกเดือนต่อไป อีกอย่างผมรีบๆเพราะออกไปช่วงพักเที่ยงเลยตอบแบบไม่ได้คิดรอบคอบ แต่พนักงานก็ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าผมจะใช้ได้ถึงวันที่เท่าไหร่ ซึ่งถ้าผมทราบ ว่าใช้ได้อีกตั้งเกือบยี่สิบวัน ผมคงไม่บอกให้ตัด สรุปผมเสียตัง 631 โดยที่แทบไม่ได้ใช้เน็ตเลย กลับมาบ้านดูบิลทุกรู้โทรไป 1530 พนักงานบอกให้โทรไปศูนย์บริการอุบล ให้ต่อสัญญาณให้ แต่พอโทรไปศูนย์บริการอุบล พนักงานปฏิเสธการต่อสัญญาณให้ผมเพราะผมบอกตัดไปแล้ว ให้คุยกับคนที่รับเรื่องยกเลิกเอาเอง ถ้าจะให้ต่อให้ก็ต้องขอติดตั้งใหม่ ซึ่งมีสัญญาณ หนึ่งปี หากยกเลิกก่อนเสียค่าปรับ กำ ตามบิล ผมต้องใช้ได้ถึง 15 เมษา
ที่ผมข้องใจ คือ
1. พนักงาน ไม่แจ้งผมว่าผมจะใช้ได้ถึงเมื่อไหร่ ก่อนจะถามว่าตัดสัญญาณไหม ทำไมไม่ยอมบอกก่อน
2. ตัดแล้ว ก็น่าจะต่อได้ ง่ายๆ เนื่องจากลองเข้าดูมันขึ้นแค่ว่า ยูสเซอร์เนม พาสเวิร์ดผิด
3. ทำไมเวลาเน็ตหลุดใช้ไม่ได้ เคยชดเชยให้ไหม ผมเคยเบี้ยวเงินจ่ายเงินไม่ตรงเวลา 3bb สักเดือนรึป่าว
4. วันไหนทะเลาะกับแฟน ผมจะไปใช้เน็ตที่ไหน เคยคิดไหม