ที่ศูนย์รถ demo มีแค่รุ่น ES กับรุ่น ท๊อบ ครับ
ล้อกะทะ กับ ล้อแมกซ์
ออพชั่น ก็ต่างกันครับ แต่ว่าได้แอร์ออโต้เหมือนกัน (จริงๆเย็นคือๆกันไม่ว่าจะออโต้หรือแบบมือหมุน)
อยากให้ดูเรื่อง โจรด้วยนะครับ โตต้า วีออสนี่ เอาง่ายครับ หายกันบ่อย
ตัวที่โจรไม่เอานี่ ซิตี้ครับเพราะ ต้องทำกุญแจกับกล่อง ECU รุ่นนี้มันอยู่ในห้องเครื่องฝั่งติดกับแบตครับ ไม่งั้นสต๊าดไม่ติด ต่อสายตรงไม่ได้ครับ ไม่ยอมจุดระเบิดครับ ส่วนพี่ต้านี่โจรชำนาญครับ เค้าเอาไปทำอะไรทั้งนั้นครับรถตลาดพวกนี้ มีออเดอร์กันตลอดครับ
เปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนได้ครับ แต่สิ่งที่เปลี่ยนยากที่สุดคือ ทัศนคติครับ
ลองให้พี่สาวดูสเปกในเว็บก็ได้นะครับ แล้วไปลองขับดูครับ
แนวโน้มว่า อัลเมร่า จะเกลือนถนน ผมว่าชัวว์ร้อยเปอร์เซนต์แน่นอนครับ ขายดีแน่นอนรุ่นนี้ ของแต่งรถออกมาเพียบเหมือนกับมาร์ชแน่นอน ปกตินิสสันทำราคากระตุ้นตลาดช่วงแรกอยู่แล้วครบั สักหน่อยก็อัพราคา เพิ่มของเล่นเข้าไป ตามสูตรยี่ห้อนี้เลยครับ นิสสันตัวนี้อะไหล่เทียบ หายห่วงครับ มันใช้ด้วยกันกับทีด้าครับ
ผมลองดู มันก็ได้ 140 - 150 มาไม่ช้าเท่าไหร่ครับ อืดๆกว่า 1500 ไม่เท่าไหร่ จังหวะเร่งแซงผมว่าแรงพอครับ
ชอบอย่างคือ นิ่มดี กำลังดีครับ
พรุ่งนี้ พาไปลองเลยครับวันอาทิตย์ครับ ช่วนี้ใครลองก่อนได้ของแถมด้วยครับ ผมก็ได้มา
เซลยี่ห้อนี้จะไม่ค่อยรู้เรื่องโพรดักส์ตัวเองสักเท่าไหร่นะครับ ไม่สู้เซลโตต้าครับ เค้ามีเคาเตอร์เซลทอร์คเยอะกว่ามากครับ แพรวกราวกว่า อย่างไร หาข้อมูลไปก่อนที่จะไปลองนะครับ เซลนิสสันทำหน้าที่รับยอด ทำเรื่องจองให้ได้ก็บุญกบาลมากๆแล้วครับ อิอิกำ