ดูกาติ ช่วงหน้ามันแคบครับ มุดได้ง่าย ๆ สบาย ๆ และบอดี้ไม่ต่างจากขนาด 400 ซีซี เลยครับ เมื่อก่อนผมขับ เอ็นซี 30 ไล่ตูดพวกเด็กแว๊นประจำครับ เจอเมื่อไหร่ไล่ตูดทันที ไปไหนไปด้วยไม่ยอมแซงมัน พอใกล้จะชนก็เบิ้ลคันเร่งใส่ มันก็หนีหัวซุกหัวซุน มัวแต่ระวังข้างหลังจะชนข้างหน้าเดี๋ยวมันก็ยกเองแหละครับ เคยไล่ ทีแซดอาร์จนฝาสูบทะลุมาแล้วครับ
ส่วนรถผมมุดตรงๆตามเวฟได้สบายเหมือนกันครับ แต่ตอนเลี้ยวเปลี่ยนเลนระหว่างคันเวลาไปต่อไม่ได้นี่ดิครับ สุดจะทรมาน รถหนักโค่ดๆ คงต้องฝึกอีกเยอะอ่ะครับผม
ตาย ตาย มุดแบบนี้เลย...... ใจไม่ถึง + ขับไม่ค่อยเป็นคร๊าบบบบบบบบ
อยากได้... อยู่นี่เห็นฝรั่งแมร่งขี่แต่ละคันนน...บางทีมาเป็นสิบคัน เท่แสดดดดดด แต่เค้าไม่ค่อยมุดกันนะครับ ขับเหมือนรถเก๋งคันนึงเลย มารยาทต่างกันเยอะ อีกอย่างตำรวจแมร่งเคี่ยวด้วย ขับหนี แมร่งโทรตามฮอเลย
จริงๆหัดขี่บิ๊กไบด์เนี่ย ผมว่า ER-6N เนี่ยขับง่ายมุดง่ายสุดในหมู่บิ๊กไบด์แล้วครับ
ตำรวจก็มิต้องกลัวเพราะเป็นรถออกศูนย์ พอขับคล่องหน่อยค่อยขยับซีซีทีหลัง ขายต่อราคาก็ไม่ตกครับ
โดยเฉพาะตัวใหม่2012 ที่จะออกมา ยังไงกลับไทยเชียร์ให้ซื้อนะครับรุ่นนี้ แล้วเดี๋ยวไปออกทริปกันครับ อิอิ
ถ้าอยู่บ้านเราก็ไปเรียนเซฟตี้ไรดิ้งที่ฮอนด้าก็ดีครับ จากนั้นไปต่อเรซซิ่งสคูล จบมาปร๋อเลย ว่าง ๆ ก็ไปฝนยางที่สนามซักหน่อย มันส์ครับ
ตอนนี้ว่าจะไปเข้าคอสเบสิคที่ฮอนด้าอยู่ครับ แต่ไม่มีเวลาเลย เพราะว่ามันแต่นั่งเข็นรถไถอยู่ครับช่วงนี้ อิอิกำ
ตัวพันได้ถึง 12 โลลิตรนี่ก็ ดีใจกันแล้วครับ
ที่เห็นวิ่งๆกันเวลาออกทริปทางเหนือหน่ะ อินวอยด์ทั้งนั้นครับ มันมาจัด event แถวใกล้ๆบ้านผมประจำ
เอาง่ายๆนะ พูดตรงๆ แม่มกุ๊ยชัดๆครับ ต้องว่ากันอย่างงั้นสำหรับหลายๆท่านเพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญมากๆครับ
เอาปืนไปยิงในงานยิงขึ้นฟ้าเล่นอีก ไม่เกรงกลัวกฏหมายเลย งานเปลี่ยนที่กินเหล้าชัดๆครับ จับเป่าหน้างาน โดนกันทุกคนแน่ๆ ยิ่งพวก ไอ้พวก สตี๊ทเน่าๆ ลงท่อดังๆนี่ กำลังหาความแตกต่างระหว่างเกรียนฟีโน่นี่ยังหาไม่ได้ครับ แต่แค่ว่าซีซีเยอะกว่าแค่นั้นเองครับ
และโทษทีนะ ปกติ ถ้าซื้อรถกับยนตกิจ เอาแค่ มอนส์เตอร์นะครับ คนรู้จักกันซื้อที่นี่ครับ เค้าใส่รถขนส่งมาให้ถึงบ้านครับ นี่คันไม่ถึงล้านนะครับ ครึ่งล้าน เค้าก็ส่งให้ครับ ไอ้ประเภท ใส่รถกระบะถึงบ้านเองนี่ เอาเชือกปอมัดแฮนด์รถใส่กับหลังกระบะกันเองนี่ พวกรถอินวอยด์เอามาเองแล้วมาโม้ทั้งนั้นครับ มีแต่มุขควายๆแบบนี้แหละครับที่สาวกง่าวๆจะเชื่อมันครับ พวกนี้ หลอกคนอื่นไปได้เรื่อย แต่จริงๆชาวบ้านเค้าก็รู้ครับว่ามันกำลังแหกตาอยู่ มันก็จัญไรอย่างนี้แหละครับพี่น้องครับ
รถทรงนี้ขับง่ายนะครับคุณพงษ์ครับ ผมว่า ตาถึงมากครับที่เอารถท่านั่งแนวนี้ ตำแหน่งแฮนด์ประมาณนี้ ขับยาวๆนี่สบาย มุดง่ายแน่ๆครับ สเปกเครื่องผมไม่รู้เหมือนกันครับแต่คิดว่า คงหัวฉีดพ่วงกล่อง ECU หมดแล้ว หมดสมัยจูนคาร์บู 4 ตัวกันแล้วมั๊งครับเดี๋ยวนี้ ถ้าวิ่งเป็นทริปตามพวกตัวพันก็คิดว่าน่าจะไหวนะ ทางเหนือนี่ออกทริปกันห้าถึงสิบคันวิ่งไล่ๆกันนี่ก็เห็นประจำครับ ยิ่งถ้าช่วงหน้าหนาวจะบ่อยครับถ้าไม่ติดน้ำท่วมเสียก่อนครับ ปกติ ตุลานี่เค้าก็มากันแล้วนะครับ รวมถึง พวก งาน Event รวมเกรียนแก่ด้วยครับ โคตรน่ารำคาญเลยครับ
มอไซด์ 4 จังหวะสูบเดียว ผมไม่มีครับ ไม่ได้ซื้อครับ
มีแต่ 2 จังหวะ แต่ไม่ได้ต่อทะเบียนนานแล้วครับ เก็บไว้ในโรงรถแทน ตัว KR ตัวนึง คอสโม่ตัวนึง แดชตัวนึง พวกนี้สูบเดียวผมว่าก็ ไม่ได้แรงมากนะครับ กำลังขับดี แต่ถ้า 4 จังหวะ เอาแค่ตัว CBR 150 ไปวัดกับแดช ผมว่า CBR นี่ง่อยมากๆครับ จิตตกครับเพราะรู้สึกว่าอืดทันที ยิ่งไม่นับพวกฟีโน่ ที่เห็นเด็กรุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้ทำเป็นแกงค์แวนด์เกรียนๆกันบนถนนกันนะครับ บอกตรงๆว่ากระจอกมากๆครับ จะบิดซิ่งกันทังนี้ นี่จะมาตายกับรถกระจอกๆ วิ่งง่อยๆแค่นี้จริงๆนะ? รถล้มตายเพราะฟีโน่? เมื่อก่อนนี่ก็ ตายบ่อยครับเพื่อนผม แข่งกันที่หน้าโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย โคราชครับ วันเสาร์ก็ ซัดกัน น่ากลัวครับ ท่อแดงบางทราย ฮั่ง อะไรพวกนี้ใส่กันเข้าไป แยงพอร์ท ปาดฝา เปลี่ยนนมหนู ลงคาร์บูเคอาร์ ทำมาหมด นอนขับกันทีล้มก็ตายครับ ไม่รู้ว่ารอดช่วงเวลานั้นมาได้ไงเหมือนกันครับ ประเมินจากสายตา ถ้าโนวา น่าจะเกินถึง160 - 180 กม./ชม. ถ้าพวกแดช เผลอๆหมดปลอกแตะๆ 200 ครับ วัดกับพวก 150 ซีซีบางตัวได้ครับ
คิดถึงวันเก่าๆครับ คิดถึงเพื่อนครับ ให้มาทำอีกคงไม่ได้แล้วครับ
ถ้าจะกลับไปขับจริงๆ ผมคงหารถแบบทรงโมตาร์ดสักคันครับ ไม่เน้นเร็ว เน้นมันส์ไว้ก่อน ยกใส่กระบะพอถึงที่หมายค่อยเอาลงแล้วขับๆไป ถ้าขับไปกลับเลยคงไม่ไหวครับ แต่ก็ คงได้แค่คิดจริงๆครับ ใจต้องรักจริงๆครับของพวกนี้
ถ้าชัวว์ๆตอนนี้ ปลอดภัยที่สุด น่าจะเป็นดูหนังคูณหน้าคอมดีที่สุดครับ อิอิกำ
ตัวนี้ลองแล้วในเมือง 16-18โลลิตร นอกเมืองขับประมาณ 120km/h ตกที่22โลลิตรครับ แด๊กพอสมควรเลยครับ อิอิกำ
จริงๆเรื่องไปออกทริปนี่ก็ว่าจะไปอยู่เหมือนกันครับ แต่จะไปกับแก๊งค์เลี้ยงหมาชิวาว่าครับ ไม่น่าจะมียิงปืนขึ้นฟ้านะครับ เพราะว่าหมาจะตกใจครับ อิอิกำ
คันนี้กว่าจะซื้อก็เล็งอยู่นานครับ ใจจริงชอบทรงSuper4มากกว่า ตอนแรกเกือบออก Tec4 Revo ทะเบียน สมอ. แล้วครับ
แต่ติดที่เส้นทางที่ผมไปประจำตำรวจเยอะ พอเห็นSuper4วิ่งมาก็จะเหมือนเห็นตู้ATMเคลื่อนที่วิ่งมา โดนเรียกทุกด่านแน่ๆครับ
โจทย์เลยต้องหาบิ๊กไบด์ออกศูนย์ถูกต้อง ตำรวจเห็นแล้วไม่ค่อยอยากยุ่ง ก็มาลงที่ตัวนี้แหละครับ
ตอนนี้คิดผิดอย่างเดียวคือซื้อมาตกรุ่นเลยครับ ทีนินจา250 ออกมาก่อนตั้งหลายปี ก็ยังเป็นบอดี้เดิมอยู่เลย อิอิกำ
ส่วนเรื่องความปลอดภัยเนี่ย จะปลอดภัยครับถ้าไม่ชน อิอิกำ
เว็บบอร์ดมอเตอร์ไซด์ที่ผมไปดูๆเนี่ย จะมีไว้อาลัยคิดถึงเพื่อนที่จากไปตรงลายเซ็นกับเป็นระยะๆเลยครับ อิอิกำ