ผมงงอย่างนึง
ตัว CBR150i กับ CBR250i จอดในโชว์รูม ขนาดไม่ได้แตกต่างกันเลยครับ ต่างกันแค่เฟรมแค่นั้นที่มันไม่เหมือนกัน เง้อ
ผมเจอตัวไม่ ABS นะครับ ลอกกันมายังกับแกะเลยครับ
ลองนั่งดู เอ่อหวะ นั่งสบายดีเหมือนกันครับ ขี่ง่ายกว่าเดิมเยอะเลย ถ้าคร่อมพวก N KR TZR นี่หลังงอกว่านี้ครับ
มิน่าครับ พวกเก็บหนี้แขกมันใช้กัน ท่านั่งมันขับง่ายนี่เองครับ
รถศูนย์มันไม่มีให้ลองนี่สิครับปัญหา แต่คาดว่า ตัว 250 ไม่น่าจะแรงไปกว่า 2 จังหวะ 150 ซีซีแน่ๆครับ (ผมมั่นใจครับว่า 4 จังหวะได้ไม่เท่าแน่) ราคาที่นี่ แสนสองครับ ตัว 150 แปดหมื่นสี่ กำ บวกกันเข้าไปครับ
แบบนี้ คาวา บวกสามหมื่น ราคาเปิดมาเท่าไหร่ก็เท่านั้นทั้งประเทศ ฮอนด้ามันสันดารเสียอย่างนี้นี่เองครับการเซ็ทราคาตัวใครตัวมัน ไม่มีราคากลางมาตรฐานเลยครับ (ค่าขนส่งคิดเหมือนส่งรถยนต์เลยครับ)
ลืมอย่างนึง ติอย่างนะครับ งานฮอนด้า ค่อนข้างจะ ดูเหมือนงานประกอบ เวฟ ยังไงบอกไม่ถูกครับ รถราคาขึ้นแสน แต่ว่า ดูแล้วงานประกอบไม่ค่อยเนี๊ยบ ตามรอยประเก็นนี่ยังติดมาไม่ค่อยดีเลยครับ สองคันก็ติดเบี้ยวไปสองแบบ ติดไฟหน้าก็เอียงๆ เห็นแล้วก็ รถตลาดจริงๆครับ เลยทำมาสักว่าทำมาขายครับ
ยังไม่มีเวลาไปนครสวรรค์เลยครับ ร้อยกว่าโล แถมน้ำท่วมพึ่งลดถนนห่วยครับ
สรุป เครื่องโนวา ไม่ได้ทำแล้วนะครับ เปิดราคาคำนวณกันมาแล้ว ไปหาจับมือสองได้คันละ 5000 วิ่งได้ดีกว่าครับ อิอิกำ