อ๋อ มัน Dohc เหรอครับรุ่นนี้
แสดงว่าแคมคู่ หล่อเลยครับ เง้อ
เอางี้ก็ได้ แสดงว่าถอดเสื้อสูบเป็น
เอาเวอร์เนียวัดขนาดกระบอกสูบดูก่อนครับ ดูหน่วยเป็นมิลลิเมตรนะ
ดูบนหัวลูกสูบ น่าจะดูเป็นอยู่แล้วนะครับ ดูว่าลูกไซส์ไหน คาดว่า น่าจะไซส์สแตนดาร์ดแน่ๆเลย ก็เล่นง่ายเลยครับ
ดูว่า แหวนตายหรือยัง ร่องแหวนขนาดไหน ห่างมากหรือยัง ถ้าลูกสูบไม่เป็นรอย แต่แหวนอาจจะสึกมากก็ เปลี่ยนแหวนอย่างเดียวก็ได้ครับ ตัวนี้คงเหมือนๆรถทั่วๆไปมั๊ง แหวนสองตัว แหวนกวาดน้ำมันอีกตัว แต่ก่อนยิ่งเล่นง่ายนะครับสองจังหวะ แหวนสองตัวไม่มีแหวนกวาดน้ำมัน งานนี้อาจจะจบแค่นี้ก็ได้ครับ ถูกกว่าที่คิดเบิกแค่แหวนกับลูกสูบชุดใหม่มา ไม่รู้ถึง 400 หรือเปล่านะครับไม่แน่ใจของตัวสี่จังหวะ ถ้าสองจังหวะ สองร้อยกลางๆก็ได้แล้วครับ
ประแจมันใช้เบอร์ไหนบ้างหว่า เสาเสื้อน่าจะ 12 สแตนดาร์ดมาตรฐานสากดนะครับ
ตีนเสื้อน่าจะไซส์ 14 นะคาดว่า
สต๊าดยากก็ลองเปลี่ยนเบอร์หัวเทียนดูครับ ไม่รู้เจ้าของเก่าเค้าสไตล์วิ่งไกลๆเลยใช้หัวเทียนเย็นหรือเปล่าก็ไม่รู้นะครับ
ที่เหลือก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง เอาของรถยนต์ใส่ก็ได้ครับไม่เป็นไรครับ ถูกดี
งั้นก็ไม่น่าจะแพงมากครับ ควันขาวไม่ออกหรือน้อยมากก็ อาจจะที่วาล์วนะครับ ลองไล่ตัวง่ายไปก่อนก็ดีครับ ไล่น้ำมันเครื่องกับวาล์ว กับ ดูเบอร์หัวเทียนเดิม ผมว่าถ้าจบตามที่เช็คนี้ก็น่าจะไม่ต้องทำอะไรเลยครับนอกจาก ขอเงินเมียเติมน้ำมันเหมือนผมทำทุกๆวันนี้เลยครับ อิอิกำ
แต่ว่าดีนะครับ ไม่มีหม้อน้ำ ไม่ต้องถ่ายน้ำให้ยุ่งยากเลย แถมไม่ต้องไล่ระบบอีก ผมว่าวันนี้เปิดเครื่องเลยดีกว่าครับ อิอิกำ