Luxury for the masses Case study: Magnum & Starbucks
เมื่อเครื่องดื่ม
starbucks และไอศครีม
magnum กลายเป็นกระแสของลูกค้า ที่ต้องการมากกว่าการดับกระหายและคลายร้อน พบความน่าสนใจของกลยุทธ์ทางการตลาดที่เรียกได้ว่าเป็น"ปรากฏการณ์"ตอบคำถามคาใจให้กับนักการตลาดและผู้ประกอบการ Affordable
Luxury | สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้ราคาที่โดน ทำอย่างไร? การสร้าง Branding เพื่อไปใช้ในการทำงานจริง หรือหากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะสามารถต่อยอด ยกระดับความ Premium และ Luxury ของสินค้าได้ด้วยตัวคุณเอง พบกันวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555 เวลา 14.00 - 16.00 น.สนใจร่วมกิจกรรม โทร 02 252 3370-1 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หรือ ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ พิมพ์ LM2 ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล และ Email ส่งข้อความมาที่ 0862533777
+สอบถามเพิ่มเติม+tel : 02252 3371 -Design International Institute
e-mail :
[email protected]เว็บไซต์ :
www.diischool.comTAG :
Mini MBA,
Fashion Marketing