หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เชฟโรเลตแนะนำโปรแกรมคอมพลีต แคร์  (อ่าน 1101 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wikijug
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2015, 15:07:38 »

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยการนำเสนอโปรแกรมคอมพลีต แคร์ (Complete Care) สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

โปรแกรมคอมพลีต แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่เหนือความต้องการของลูกค้า ประกอบด้วยการบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ได้แก่

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพของเชฟโรเลต
ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมบริการและให้คำแนะนำ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734
สิทธิพิเศษจากโปรแกรมเชฟวี่พลัส มอบส่วนลดหรือฟรีผลิตภัณฑ์และการบริการจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ ร้านกาแฟแบล็ก แคนยอน โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: