หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากซื้อพรินเตอร์ตัวใหม่ ไว้สำหรับงานออฟฟิศค่  (อ่าน 3288 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Boom569
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2016, 18:30:34 »

อยากซื้อพรินเตอร์ตัวใหม่ ไว้สำหรับงานออฟฟิศค่ะ งบไม่เยอะมาก แต่สเปกเยอะค่ะ ขอพิมพ์แบบไร้สายได้ จะแชร์กันใช้ค่ะ แล้วก็รับแฟกซ์ได้ด้วย มีงบเจ็ดพันค่ะ
บันทึกการเข้า
ball2449
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2016, 20:35:28 »

สเปกเยอะ แสดงว่าเน้นมีออปชันครบๆ แน่นอน ราคาเจ็ดพันนี่ คงต้องเป็น print สำหรับออฟฟิศรุ่นเล็กครับ ถ้าช่วงนี้คนซื้อตัว hp officejet 6830 กันเยอะ เพราะจ่ายไม่เยอะ แต่ออปชันเยอะ ทำได้ทุกอย่างเลย พิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน แฟกซ์ wifi มีหมดเลย ราคาที่ลองค้นหาดู 5,890 บาทครับ ตลับหมึกแยกสีด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: