หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Thuraya สรุปแผนการทำธุรกิจกลุ่มดาวเทียมยุคใหม่  (อ่าน 769 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 12 กันยายน 2016, 11:50:05 »

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--8 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          การสื่อสารไร้สายยุคถัดไปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์, ดาวเทียม L-แบนด์ ใหม่ที่ทันสมัย, บริการ HTS, คลื่นลูกใหม่ของ IoT และ บริการคอนเทนต์ เพื่อรับประกันความต่อเนื่องและขยายพื้นที่การบริการที่ครอบคลุม

          โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160907/405132LOGO
          รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160907/405131

          Thuraya Telecommunications Company ผู้นำด้านการให้บริการการสื่อสารแบบไร้สายผ่านดาวเทียม ยืนยันว่า บริษัทได้สรุปแผนการณ์ขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกลุ่มดาวเทียมในยุคถัดไป พร้อมเตรียมนำเสนอโปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลายมิติในด้านการขยายตัวและความหลากหลาย

          Thuraya มีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคอนเวอร์เจนท์ที่แข็งแกร่ง ตลอดจนอยู่ในตำแหน่งผู้นำตลาดในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และกำลังขยายกิจการในเอเชีย โดยบริษัทจะขยายขอบเขตการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์ รุกเข้าสู่ส่วนตลาดใหม่ๆ และเปิดตัวบริการและอุปกรณ์ใหม่ๆ

          เครือข่าย L-แบนด์ ของ Thuraya จะมีวิวัฒนาการที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถรับประกันถึงความต่อเนื่องได้ว่า ดาวเทียมในปัจจุบัน ซึ่งได้แก่ Thuraya-2 และ Thuraya-3 จะยังคงทำงานได้ตามแผนที่วางไว้ มาตรฐานดาวเทียมในปัจจุบันจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญด้วยแผนการยิงดาวเทียมรุ่นใหม่ขึ้นสู่ท้องฟ้าตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป

          ระบบรุ่นใหม่ของ Thuraya จะเน้นไปที่การนำเสนอบริการไร้สายในตลาดที่สำคัญและตลาดใหม่ๆ ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนด้วยบริการดาวเทียมที่มีความเร็วสูง (High Throughput Satellite: HTS) สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แบนด์วิดท์สูงในตลาดภาคพื้นดิน ทะเล และอุตุนิยมวิทยาการบิน

          กลุ่มดาวเทียมจะได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มที่มีความก้าวหน้าสูง เพื่อที่จะนำเสนอคลื่นลูกใหม่ของ IoT และบริการคอนเทนต์ พร้อมศักยภาพในการแพร่สัญญาณเฉพาะกลุ่มและการกระจายเสียง ซึ่งจะช่วยให้ Thuraya สามารถรับมือกับตลาดใหม่ๆที่กำลังขยายตัวและต้องการการสื่อสารแบบไร้สายที่มีศักยภาพ และความครอบคลุม ที่นำเสนอเฉพาะผ่านทาง L-แบนด์ หรือบริการ HTS เท่านั้น หรือในหลายกรณีผ่านทางการผสมผสานกันของทั้งสองรายการ

          ซาเมอร์ ฮาลาวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Thuraya กล่าวว่า "Thuraya จะกลายเป็นตัวเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับการเชื่อมต่อที่ครบวงจรผ่านทางโปรแกรมต่างๆที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลาย L-แบนด์ ยุคใหม่ที่หาที่เปรียบไม่ได้และมีคุณภาพสูงสุดผนวกกับองค์ประกอบเสริมในรูปแบบของ HTS เรามีเป้าหมายที่จะทำให้เกิดวิวัฒนาการ การพลิกโฉม และการกำหนดรูปแบบใหม่ ผลิตภัณฑ์ของเราจะเปลี่ยนโฉม Thuraya ไปสู่บริการที่ครบวงจรสำหรับ  L-แบนด์, HTS, IoT และ GSM ปัจจุบัน เราสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ๆ และเทคโนโลยีและศักยภาพใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์บริการโทรศัพท์มือถือ แอปพลิเคชัน และบริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง

          Thuraya ประสบความสำเร็จในการฟื้นฟูประสิทธิภาพทางธุรกิจในขณะที่ดำเนินงานภายใต้สภาพการดำเนินงานในปัจจุบัน ทีมงานของบริษัทสามารถฝ่าฟันอุปสรรคด้านขอบเขตพื้นที่บริการที่จำกัด ปัญหาเดิมๆ และตลาดที่มีความท้าทาย จนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้ดีกว่าอุตสาหกรรม MSS ในระหว่างปี 2554 - 2558

          ข้อเสนอของ Thuraya ในอนาคต ช่วยให้บริษัทสามารถนำเสนอแผนในอนาคต ด้วยภูมิหลังที่มีจุดแข็งที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในเรื่องการเติบโตและแนวโน้มในอนาคต ตัวอย่างของคอนเวอร์เจนท์ที่โดดเด่นและการรวมตัวกันของการสื่อสารบนโลกและผ่านดาวเทียมที่ Thuraya ต่างก็มีชื่อเสียงเป็นที่รับรู้ ด้วยสัญญาเรื่องโรมมิ่งกว่า 360 สัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทั่วโลก ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้อุปกรณ์ของตนระหว่างเครือข่ายดาวเทียมของ Thuraya และเครือข่าย GSM ทั่วโลกได้

          Thuraya ได้พัฒนาโร้ดแม็พสำหรับการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆและอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรม เทอร์มินัล และโมดูล ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อตลาดธุรกิจขนาดใหญ่ รัฐบาล และผู้บริโภค ด้วยการต่อยอดจากชื่อเสียงในเรื่องนวัตกรรมของบริษัท โดย Thuraya สามารถแสดงให้เห็นมาแล้วถึงความเข้าใจอย่างชัดเจนเกี่ยวมูลค่าของผู้ใช้บริการ ในเรื่องการเข้าถึงการเชื่อมต่อผ่านทางดาวเทียมได้ง่ายและสะดวกสบาย การสร้าง SatSleeve ของ Thuraya ช่วยนำคอนเซ็ปต์เรื่องการใช้อุปกรณ์ของคุณเองมาสู่อุตสาหกรรมดาวเทียม ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้ทั้งในเรื่องอุปสงค์ในอุปกรณ์ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคที่มีเพิ่มมากขึ้น และความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือไปจากช่วงแบบดั้งเดิม แนวทางนี้ยังสะท้อนถึงพัฒนาการล่าสุดและการจับมือเป็นพันธมิตรกับเทคโนโลยีสวมใส่สำหรับผู้บริโภค อีกทั้งยังได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยโมเดลการจัดจำหน่ายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังช่วยขยายขอบเขตได้ด้วยนวัตกรรมสัญญาช่องทางการค้าปลีกออนไลน์

          ในการเตรียมตัวและสรุปแผนขั้นสุดท้ายสำหรับอนาคตร่วมกับ A.T. Kearney ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการระดับโลก ช่วยให้ Thuraya ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อเริ่มต้นกิจกรรมการระดมทุน และยังอยู่ระหว่างการเจรจากับนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่เป็นไปได้ที่สนใจในศักยภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ Thuraya นำเสนอ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: