หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นพนักงานประจำก็เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกได้โดยไม่ต้องลงมือ  (อ่าน 625 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ExportRich
Registered User
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2017, 17:41:18 »

บริการสร้างธุรกิจส่งออกให้คุณฟรีตั้งแต่เริ่มต้นจนปิดการขายและได้รับกำไร แล้วจึงคิดค่าบริการ10%ของกำไรที่คุณได้รับ (คิดค่าบริการเมื่อได้รับกำไรแล้วเท่านั้น)
 


ที่มาของโครงการ

พื้นฐานความต้องการของมนุษย์ทุกคนคืออยากรวย อยากมั่นคงและอยากมีธุรกิจส่งออกเป็นของตนเอง แต่ปัญหาคือในชีวิตการทำงานจริงหลายคนก็ไม่มีเวลาเริ่มต้นทำอาชีพที่สอง หรือไม่กล้าเสี่ยงลาออกจากงานประจำมาเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว เราเข้าใจในข้อจำกัดนี้ดีจึงเห็นเป็นโอกาสที่จะมาช่วยสานฝันในการสร้างธุรกิจส่งออกให้คุณจนสำเร็จ โดยที่คุณไม่ต้องลาออกจากงานประจำ และไม่ต้องลงมือเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยตนเองอีกด้วย

วิธีดำเนินงานของโครงการนี้


-   สิ่งที่เราจะทำให้กับคุณในโครงการนี้
เราจะเป็นตัวแทนของคุณในการเป็นผู้ส่งออกซึ่งจะดำเนินธุรกิจในบทบาทของ Trading (ธุรกิจซื้อมาขายไประหว่างประเทศ) อย่างครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่ช่วยท่านเลือกสินค้าที่จะนำมาขาย ช่วยตั้งชื่อสินค้า(หากท่านอยากมีแบรนด์เป็นของตนเอง) ช่วยติดต่อโรงงานในไทย ช่วยตั้งราคา สมัครสมาชิกเว็บไซต์ Alibaba.com เว็บไซต์ด้านการค้าระหว่างประเทศอันดับ 1 ของโลกเพื่อหาลูกค้า ช่วยลงขายสินค้าในเว็บ Alibaba ตอบเมลล์ลูกค้า รับออเดอร์พร้อมแจ้งออเดอร์ที่ได้รับให้คุณทราบ เรียกเก็บเงินจากลูกค้าต่างประเทศ จ่ายเงินค่าสินค้าให้โรงงาน และโอนเงินกำไรที่ได้รับให้กับคุณ รวมถึงติดตามการส่งออกสินค้าจนกว่าสินค้าจะลงเรือ

-   สิ่งที่คุณจะต้องทำในโครงการนี้
ผู้ที่สนใจใช้บริการจากเราเพียงชำระเงินค่าสมัครสมาชิก Alibaba จำนวนเงิน 56,200 บาท (ค่าสมาชิกตามจริง) พร้อมยื่นหนังสือทะเบียนพาณิชย์ในนามบุคคลธรรมดามาที่เราหรือนัดรับแล้วแต่สะดวก (การสมัครใช้งาน Alibaba จะต้องส่งเอกสารสำคัญนี่ประกอบการสมัครด้วย)



หมายเหตุ1: กรณีลูกค้าไม่สะดวกที่จะไปจดทะเบียนพาณิชย์ด้วยตนเอง สามารถมอบอำนาจให้เราไปจดทะเบียนพาณิชย์แทนท่านได้ โดยในส่วนนี้มีค่าบริการ 2,000 บาท(รวมค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนแล้ว)

เอกสารที่ท่านต้องเตรียมให้เราเพื่อมอบอำนาจให้เราไปจดทะเบียนพาณิชย์แทนมีดังต่อไปนี้

1.   สำเนาบัตรประชนพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
2.   สำเนาทะเบียนบ้านพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
3.   หนังสือมอบอำนาจพร้อมลายเซ็นต์ของท่านและของพยาน (แบบฟอร์มนี้เราจะส่งให้ท่านไปกรอกข้อมูลมาก่อนล่วงหน้า)
4.   กรณีลูกค้าไม่ได้เป็นเจ้าบ้าน ณ สถานประกอบการตามที่อยู่ในทะเบียนบ้าน จะต้องแนบเอกสารเพิ่มเติมดังนี้
-   หนังสือยินยอมจากเจ้าบ้าน (แบบฟอร์มนี้เราจะส่งให้ท่านไปกรอกข้อมูลมาก่อนล่วงหน้า)
-   สำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าบ้านพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
-   สำเนาบัตรประชาชนเจ้าบ้านพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

หมายเหตุ2: หลังจากลูกค้าชำระเงินค่าสมาชิกแล้ว ทางเว็บ Alibaba.com จะใช้เวลายืนยันตัวตนจากเอกสารในการสมัครเป็นเวลา 2 สัปดาห์จึงจะสามารถลงขายสินค้าใน Alibaba ได้ ระหว่างรอนี้เราจะเริ่มต้นที่ขั้นตอนการเลือกสินค้าและพูดคุยเรื่องราคากับโรงงานไปก่อน


หมายเหตุ3: ค่าใช้จ่ายอื่นๆในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับการให้บริการเป็นตัวแทนส่งออก ลูกค้าจะต้องเป็นคนจ่ายค่าใช้จ่ายนี้เอง เช่นค่าตั่วเครื่องบิน ค่าโรงแรม (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดและต้องการเรียกให้เราไปพบ) ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปดูโรงงาน



ประโยชน์ที่ท่านจะได้รับ

1.   ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตเร็วขึ้นและช่วยประหยัดเวลาของท่านในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ
2.   ช่วยลดความเสี่ยงของท่านจากการลาออกจากงานประจำเพื่อมาเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ
3.   ธุรกิจค้าขายระหว่างประเทศจะช่วยสร้างผลตอบแทนให้กับเงินที่คุณนำมาลงทุน ซึ่งมี %ผลตอบแทนที่สูงกว่าและแน่นอนกว่าการลงทุนในหุ้น


แผนการในอนาคต

เมื่อเราดำเนินธุรกิจส่งออกให้คุณไปเป็นเวลา 6 เดือนเป็นอย่างน้อยหรือจนกว่าจะได้ออเดอร์คงที่แล้ว ท่านสามารถที่จะจดทะเบียนนิติบุคคลและเปิดบริษัทเป็นของท่านเองเพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี

วิธีการชำระเงิน
ผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินอย่างปลอดภัยได้ที่บัญชี Paypal หรือจ่ายเมื่อนัดพบส่งเอกสารหรือชำระให้ Alibaba โดยตรงด้วยตัวท่านเอง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 098-3809521 (คุณปอย)
รับบริการจำนวนจำกัดค่ะ


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: