หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เน็กซัสฯ ปลื้มวางระบบ CRM - SAP Hybris Sales Cloud ให้ คิดโด แปซิฟิคฯ  (อ่าน 876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 04 มกราคม 2018, 13:29:45 »


บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับการวางระบบบริหารงานขาย และทีมขาย SAP Hybris Sales Cloud ให้กับ บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยมีสินค้ามากมายจัดจำหน่ายภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Central, The Mall, Siam Paragon, The Emporium, Robinson, King Power, Tokyu และ 7-11 เป็นต้น

คุณถิรดา อภิชัยเดชอุดม กรรมการบริหาร ของบริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ได้กล่าวถึงการนำ SAP Hybris Sales Cloud เข้ามาใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ระบบบริหารจัดการงานขาย (Sales Management) บริหารจัดการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า บันทึกความสนใจ บริหารการวางแผนเข้าเยี่ยมลูกค้า บันทึกเช็คอิน - เช็คเอาท์ ผ่านระบบ Mobile Technology รวมถึงบันทึกกิจกรรมทางการขายต่างๆที่เกิดขึ้น และอีกส่วนที่สำคัญคือระบบงานบริการหลังการขาย (Service Ticket) ใช้ในการบริหารจัดการการรับประกันสินค้าต่างๆ ของลูกค้า บันทึกค่าซ่อม ค่าเซอร์วิส ต่างๆ นอกจากนี้ยังได้เน้นในเรื่องของการแสดงรายงานต่างๆ ที่ส่งผลออกมาอย่างถูกต้อง รวดเร็วแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถนำไปใช้ในการทำงานยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับ เน็กซัสฯ
บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กว่า 18 ปี ด้านการวางระบบในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม โรงงาน การกระจายสินค้า และธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก โดยบริษัทมีโซลูชั่นประกอบด้วย โซลูชั่นระดับเอนเตอร์ไพรส์ และระดับเอสเอ็มอี และโซลูชั่นบนคลาวด์ ทั้งของ SAP และระบบเสริมอื่นๆ เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าในการบริหาร รวมถึงยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และเป็นมาตรฐานสากล เพื่อการแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัลนี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม www.nexus-sr.com
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: