หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Honor จัดงานเซลสุดยิ่งใหญ่ในไทย ฉลองยอดขายถล่มทลาย  (อ่าน 1568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 09 เมษายน 2018, 21:05:23 »

Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (E-Brand) ชั้นนำ ประกาศจัดงานเซลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Honor Fans Festival" ในสัปดาห์นี้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างถล่มทลายในตลาดนอกประเทศจีนตลอดไตรมาสแรกของปี
จากข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม Honor ทำยอดขายนอกประเทศจีนได้เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวในไตรมาสแรกของปี 2561 ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี Honor Fans Festival จึงขอเสนอโปรโมชั่นส่วนลดจัดหนักรวมกันทั้งหมดถึง 270 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ครอบคลุมตลาดของ Honor หลายสิบแห่งทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ของ Honor ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"เราขอขอบคุณแฟนๆ และผู้บริโภคทั่วโลกที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในฐานะสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเหตุนี้ เราขอเสนอดีลสุดพิเศษที่หาจากที่อื่นไม่ได้ในงาน Honor Fans Festival" คุณจอร์จ จ้าว ประธานของ Honor กล่าว "Honor Fans Festival เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเหนือชั้นในราคาที่ไม่มีใครสู้ได้ เราหวังที่จะสร้างความประหลาดใจ ความประทับใจ และความพึงพอใจในประเทศไทย Honor จะใช้จิตวิญญาณของแบรนด์สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ในไทย และเติบโตไปพร้อมกัน"
สำหรับประเทศไทย Honor Fans Festival เตรียมเสนอโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 10 เมษายน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ทางเว็บไซต์ LAZADA (รุ่น Honor 7X) และ Shopee (รุ่น Honor 9 Lite) โดยมีรายละเอียดดังนี้
เว็บไซต์
วันที่
เวลาเริ่ม
ผลิตภัณฑ์จัดโปรโมชั่น
รายละเอียดโปรโมชั่น
LAZADA
10 เมษายน
11.00 น.
Honor 7X
ลูกค้า 200 ท่านแรกจะได้รับเงินคืน 500 บาทเมื่อซื้อของครั้งต่อไปทาง LAZADA
Shopee
10 เมษายน
11.00 น.
Honor 9 Lite
ลูกค้า 200 ท่านแรกจะได้รับคูปอง 200 บาท และเหรียญ 200 เหรียญบนเว็บไซต์ Shopee
Honor มีโมเดลธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ชั้นยอด รวมถึงคุณค่าที่เทียบชั้นได้ยาก และบริษัทได้นำโมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในจีนไปประยุกต์ใช้กับตลาดทั่วโลก โดยคุณจอร์จ จ้าว ประธานของ Honor เคยประกาศในงานเปิดตัวที่กรุงลอนดอนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า Honor มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อป 5 ภายในปี 2563 และนับตั้งแต่นั้นมา Honor ก็ได้เดินหน้าเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สะท้อนถึงความสดใหม่ ล้ำสมัย และนำเทรนด์ในตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกา จนคว้ารางวัล "Best of CES" ไปถึง 10 รางวัลในสหรัฐเมื่อเดือนมกราคม ทั้งยังได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างโคเช่ (KOCHE) ในงานปารีสแฟชั่นวีคเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย
ในไตรมาสแรกของปีนี้ Honor มีความก้าวหน้าอย่างมากทั่วเอเชีย ซึ่งเป็นทวีปที่มีฐานผู้บริโภคขนาดใหญ่และมีศักยภาพในการเติบโตสูง โดยในประเทศเมียนมา Honor ได้เปิด Experience Store แห่งแรกนอกจีนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อผสานประสบการณ์การใช้งานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ส่วนที่ประเทศอินโดนีเซีย Honor ได้จัดตั้งสายการผลิตเมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ Honor มีต่อผู้ใช้งานรวมถึงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในอินโดนีเซีย สำหรับประเทศไทย Honor ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับร้านค้ากว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนๆของ Honor เลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย
ซิโน มาร์เก็ต รีเสิร์ช (Sino Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดอิสระ เปิดเผยว่า Honor ทำผลงานได้ดีเหนือคู่แข่งรายอื่นๆทั้งหมดในจีนตลอดช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของจำนวนยอดขายและรายได้ โดยมียอดส่งมอบสมาร์ทโฟนเกือบ 55 ล้านเครื่อง และมีรายได้จากการขายมากถึง 7.9 หมื่นล้านหยวน (กว่า 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามได้ทาง
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal


รุปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180406/2098402-1-a


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180406/2098402-1-b
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: