Legrand เสริมภาพลักษณ์ดิจิทัลขององค์กรและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ไปอีกขั้น ด้วยเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ใช้งานง่ายขึ้น ตอบสนองเต็มรูปแบบ และอัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์ที่น่าสนใจ
Legrand ผู้นำด้านระบบไฟฟ้าและระบบดิจิทัลภายในอาคาร ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์องค์กรโฉมใหม่ในภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษที่
http://www.legrand.com เพื่อเสริมภาพลักษณ์ดิจิทัลขององค์กรให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อภายในอาคาร ตลอดจนยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยคอนเทนต์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และรูปแบบการใช้งานที่อิงโลกโซเชียลมากขึ้น
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
https://www.multivu.com/players/uk/8310651-legrand-dynamic-digital-user-experience/ คอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นช่วยชูจุดเด่นของ Legrand ในส่วนสำคัญๆ โดยเฉพาะการเปิดเผยข้อมูลทางการเงิน ความรับผิดชอบต่อสังคม และความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจผ่านช่องทางอื่น (YouTube, Twitter, Instagram, LinkedIn) ในรูปแบบที่ทันสมัยอย่าง social media wall
ยิ่งไปกว่านั้น ระบบนำเสนอข้อมูลอิงตามกลุ่มเป้าหมายยังช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนใช้งานเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้นด้วย
สุดท้ายนี้ เมื่อพิจารณาในทางเทคนิคแล้ว เว็บไซต์โฉมใหม่ถือว่ามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในตลาด โดยสามารถตอบสนองได้อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ใช้งานได้ง่ายกว่าเดิมมาก
(รูปภาพ:
https://mma.prnewswire.com/media/678049/Legrand.jpg )
ที่มา: Legrand