หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จัดไปเต็มๆ Motor Expo 2009 39ใบ ! พริตตี้ล้วน  (อ่าน 56936 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009, 14:38:15 »

อิอิ พอกันทีครับกับพวก ต่ำสิบครับ 

ไปคนเดียววิ่ง sub compact ก็พอแล้วครับ  มีน้อยก็ใช้น้อยไปตามเรื่องครับ อิอิกำ
บันทึกการเข้า
MrHelix
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4070


Audio Adict!

mrhelix@hotmail.com facebook.com/mrhelix.in.th
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009, 18:26:58 »

 gasp gasp gasp gasp gasp
น็อตหลุดใช้แฟลชทุกรูปรึป่าวครับ  out
บันทึกการเข้า

เรื่องเสียงไม่มีที่สิ้นสุด แต่หยุดเพราะไม่มีตังค์ อิอิกำ  drunk
yuki_kaze
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3281



« ตอบ #17 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009, 18:47:05 »

มีแต่แบบแรงๆทั้งนั้นเลย whip

ไม่มีแบบนุ่มนวลๆมั่งเหรอครับ mdr
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนควรรู้แยกแยะผิด-ชอบ ชั่ว-ดี <br /><br />จะได้ไม่เสียชาติที่เกิดมาเป็นคน
Northbridge
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 437



« ตอบ #18 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 00:00:23 »

gasp gasp gasp gasp gasp
น็อตหลุดใช้แฟลชทุกรูปรึป่าวครับ  out

ทุกรูปเลยนะที่โพสในนี้

ยิงอัดไปตรงๆทื่อๆงั้นแหละครับ อิอิ
บันทึกการเข้า


numz
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2416


สะสมหลอดใว้ให้ลูกหลาน

skylinev_spec@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 00:06:48 »

โอ๊ะ หว๋อออออออ

บันทึกการเข้า

2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #20 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 00:31:30 »

ปูเป้ฉานอยู่หนายยยยยยยยยยยยยเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



ติดใจรถดีเซลอ่ะเด่ะน็อตบริจ เหอๆ ขับมันโคตร ๆ เลยนะ ที่ office ผมมี Kia grand canival อยู่คันนึง รถน้ำหนักสองตันกว่า หนักกว่า Commuter ตัวใหม่อีกนะ เหอๆ แต่ว่าเหยียบ 200 ได้แบบชิว ๆ ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องลาก

ใครมีโอกาสแนะนำให้ไปลอง 520d นะคับ เพราะว่าตัวนี้เค้าแก้ปัญหา turbo lag ของเครื่องดีเซลด้วยการใช้ turbo สองตัว ตัวนึงทำงานที่รอบต่ำ กับอีกตัวทำงานที่รอบสูง เหอๆ แค่คิดก็มันแล้ว แต่ก็ได้แค่คิดแหละ เหอๆ ไม่มีปัญญา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2009, 00:37:46 โดย 2jz_turbo » บันทึกการเข้า

Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 01:11:27 »

ตัวนี้เหรอครับ สวยดีนะครับ แต่ผมอยากได้ mazda2 มากกว่าครับ อิอิกำ

บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
numz
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2416


สะสมหลอดใว้ให้ลูกหลาน

skylinev_spec@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 01:21:53 »

mazda2 ตัวเล็กๆ เห้นๆวิ่งในซอยบ้านผม เขียวปั๊ด 3 คันหล่ะ - -'
บันทึกการเข้า

Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 01:37:28 »

mazda2 ตัวเล็กๆ เห้นๆวิ่งในซอยบ้านผม เขียวปั๊ด 3 คันหล่ะ - -'


ผมเห็นสีเทาเข้ม ก็สวยดีครับ แต่คงต้องล้างบ่อยๆ

บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 01:53:01 »

MZ2 นี่ก็งงๆเหมือนกันครับ

เปิดตัวปุ๊บ  วันต่อมา งงๆเลยทำไมมีวิ่งบนถนนกันแล้ว  อะไรมันจะรับมอบรถกันเร็วขนาดนั้น

เห็นว่าประกอบกันตะวันออกเรานี่เอง  ขึ้นไลน์กันที่นี่เลยครับ


sub compact ตีกันชิบหายเลยครับช่วงนี้  อิอิกำ

...


ไม่แน่ใจว่าไปเทสมาวันไหนนะครับ เหมือนๆว่าขับๆรถไปผ่านหน้าศูนย์พอดีเลยแวะดูหน่อย   จังหวะรถ test drive คิวว่างพอดีเลยเอาซะหน่อย

สรุปคือ  ช่วงล่างไม่ต้องไปทำอะไรกับมันเลยครับ ดีพอที่จะใช้งานได้เลย   อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะครับลืมส่องดูว่ามันยัด TEIN ลักไก่ไว้หรือเปล่า ที่ลองนี่ตัว top สีเขียวนะครับ  วิ่งลองเส้น พิดโลก-อุดดติระยะทางประมาณ 20 กว่าโลครับ   เสียอย่างเดียว ดรัมเบรคหลัง (รุ่น top นะเนี่ย)

จริงๆอยากลองตัว MT มากกว่าครับ แต่ก็  เค้าให้ลองเท่านี้ก็เอาแค่นี้ครับ
เอาเข้าจริงๆนี่ขอผ่านแล้วกันครับทรงนี้   เหลืออยู่ 2 ตัวละ  GE กับ Swift นี่แหล่ะครับ รอไปลองไอ้เจ้าอ้วนๆนี่คันเดียว ค่อยว่ากัน (เพราะเบาะหลังมันพับได้แบนๆเรียบๆเหมือนกันครับ)

ขับเสร็จ  กรอกเอกสารอะไรกันไปตามเรื่อง  ได้ไอ้เจ้านี่มา


กลับมาบ้าน ลองเขียนดู....  เขียนไม่ออกครับ  งานนี้เจอปากกาคุณภาพเยี่ยมยี่ห้อ MZ2 เข้าให้ครับ  วางยากันตั้งแต่ยังไม่ซื้อกันเลยทีเดียว อิอิกำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2009, 02:08:30 โดย leim » บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 02:11:39 »

MZ2 นี่ก็งงๆเหมือนกันครับ

เปิดตัวปุ๊บ  วันต่อมา งงๆเลยทำไมมีวิ่งบนถนนกันแล้ว  อะไรมันจะรับมอบรถกันเร็วขนาดนั้น

เห็นว่าประกอบกันตะวันออกเรานี่เอง  ขึ้นไลน์กันที่นี่เลยครับ


sub compact ตีกันชิบหายเลยครับช่วงนี้  อิอิกำ

...


ไม่แน่ใจว่าไปเทสมาวันไหนนะครับ เหมือนๆว่าขับๆรถไปผ่านหน้าศูนย์พอดีเลยแวะดูหน่อย   จังหวะรถ test drive คิวว่างพอดีเลยเอาซะหน่อย

สรุปคือ  ช่วงล่างไม่ต้องไปทำอะไรกับมันเลยครับ ดีพอที่จะใช้งานได้เลย   อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะครับลืมส่องดูว่ามันยัด TEIN ลักไก่ไว้หรือเปล่า ที่ลองนี่ตัว top สีเขียวนะครับ  วิ่งลองเส้น พิดโลก-อุดดติระยะทางประมาณ 20 กว่าโลครับ   เสียอย่างเดียว ดรัมเบรคหลัง (รุ่น top นะเนี่ย)


ขับเสร็จ  กรอกเอกสารอะไรกันไปตามเรื่อง  ได้ไอ้เจ้านี่มา


กลับมาบ้าน ลองเขียนดู....  เขียนไม่ออกครับ  งานนี้เจอปากกาคุณภาพเยี่ยมยี่ห้อ MZ2 เข้าให้ครับ  วางยากันตั้งแต่ยังไม่ซื้อกันเลยทีเดียว อิอิกำ


มันเป็นนโยบายใหม่ของทาง Mazda thailand ครับพี่หมอ ต้องเปิดตัวให้ต่อเนื่องไม่ขาดตอนกับสโลแกน Zoom Zoom
ไม่ต้องรอกันมาก เปิดปุ๊บขายปั้บ รถพร้อมส่ง และอีกอย่างก็คือเรื่องโรงงานใหม่ในไทยที่จะเป็นศูนย์กลางประกอบของ Mazda กับ Ford กำลังการผลิตหายห่วง 40000 คันได้สบายๆ โดยจะแบ่งกันไปแบรนละครึ่ง

ว่าไปแล้วตัวที่พี่ไปลองขับเป็นรุ่นเกียร์แบบไหนครับ

เพราะรุ่น Mazda 2 รุ่นเกียร์ธรรมดาจะมาสมบูรณ์แบบมาก ขับมันส์ สนุก
แต่รุ่นเกียร์ Auto ต้องปรับปรุงอีก เพราะอืดที่สุดในบรรดา compact car

แล้วภายในเป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 02:41:38 »

ที่ลองเป็น AT ครับ

อืดหรือเปล่า  ผมว่าก็ พอใช้ได้นะครับ 

ข้างใน อืม  เซลที่นั่งไปด้วยกันก็  สูงประมาณ 170   ท้วมๆหน่อยก็ ไหล่ไม่ได้ถึงกับชนกันนะครับ   เหมือนจะหลังคาต่ำถ้ามองจากข้างนอกนะครับ แต่ว่า ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลยนะครับ ตอนที่เข้าไปนั่ง แต่ถ้าที่บ้านมีพวกแคมรี่ หรือว่ารถที่กว้างกว่าก็อาจจะว่าแคบก็ได้ครับ (ของมันแน่นอนอยู่แล้วครับ)   เสียงห้องโดยสารก็   120 หน่อยๆ ขึ้นไปก็วี๊ดแล้วครับ ไม่รู้ว่ามาจากจุดไหนเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะคันที่เทสหรือเปล่านะครับ  เสียงเครื่องก็พอทนครับ  คาดว่า ใครเอาไปแล้วชอบฟังเพลง  แดมป์กันสักดอกก็น่าจะดีครับ


ที่ปิดยางอะไหล่ก็ยังดีครับ  ดีกว่ายัดฟีเจอร์บอร์ดเหมือนบางตัวเหมือนกัน  หรือไม่ก็ รุ่นไม้อัดอันนั้นก็  อย่าให้โดนน้ำเลยครับ อับแถมบวมชิบหายเลยครับแบบนั้น  แต่ดูๆนี่  ไม่แน่ใจว่าคนนิยมติดแก๊สจะยัดถังโดนัทได้หรือเปล่านะครับ เล็กไปนิด

เบาะหลังนี่ปรับเอนไม่ได้  ไม่แน่ใจว่าจะนั่งได้หรือเปล่านะครับ  แต่คิดว่า  sub compact แบบนี้ ไปกันสองคนกำลังดีครับ


เบาะฝั่งคนขับนี่ผมคิดว่าน่าจะไซส์ M ค่อนไปทาง S นะครับ   คนหุ่นอาเสี่ยอาจจะลำบากนิดครับ 

ตัว MT สมัยนี้เค้าเอาไว้เป็นรุ่นล่างสุดนี่สิ  ตัดออพชันโน่นนี่ไปอีก  วันที่ผมไปนี่  ไม่มี MT ให้เทสครับ  เสียดายเหมือนกัน

ช่วงล่างผมว่าดีเลยแหล่ะครับ   เซ็ทมาจากโรงงานได้ขนาดนี้   ดีกว่าไอ้เจ้า GE เยอะเลยครับเพราะรายนี้ออกมาต้องเปลี่ยนทั้ง 4 กันเลย

กินกี่โลลิตรนี่ก็คงไม่หนี 14 - 15 มั๊งครับ คงประมาณนี้

ว่าแต่มันขึ้นไลน์ที่ระยองใช่ป่าวครับ  โรงงานอยู่โซนไหนของระยองหว่า   แต่ผมว่าดีนะครับ รับมอบรถกันเร็วโคตรๆเลย  ดีจริงๆครับ

วันที่ไปลองนี่เจอของดีเข้าไปดอกนึงครับ  ตำรวจมันเรียกว่าไม่มีป้ายทะเบียน จับซะงั้น กำ  ตรง 3 แยกเลี้ยวไปทางโลตัสพิดโลกครับ 

เซลเคลียร์ไปดอกนึง เหอๆๆ เสียเวลาไป10 กว่านาที เอากับมันสิตำรวจไทย  จับอะไรไม่จับ มาจับรถ Demo ซะงั้น กำ

เรื่องคุณภาพวัสดุภายใน เท่าที่อ่านจากรีวิวในเว็บแล้วไปดูเองนี่  ก็ไม่น่าเกลียดนะครับ  พลาสติกขึ้นรูปกระกอบก็ดีครับ แต่ว่าไอ้ตรงกลมๆคอนโซลกลางนั่น  ผิวพลาสติกทำมาแบบนั้น เป็นรอยมือเห็นได้ชัดจับถ้าเผลอจับไป    ไม่แน่ใจว่า  กรองแอร์เค้ามีให้หรือเปล่านะครับรุ่นนี้  ไม่ได้ล้วงไปขนาดนั้นครับ     แต่คิดว่าน่าจะมี ไม่แน่ใจแค่ว่ามันอยู่ในตำแหน่งที่ถอดเปลี่ยนได้ง่ายหรือเปล่านะครับ หรือว่า ไม่มี ต้องโมกันอีกหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ

เครื่องเท่าที่ดูก็  ไม่ได้ยัดไว้ซะอึดอัดนะครับ  มีพื้นที่ให้เซอวีสอยู่ครับ  มองๆดูยังเห็นแผ่นปิเนียมหุ้มฟอยด์กันความร้อนหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตรงท่อไอเสียเกือบติดๆกับห้องโดยสารหนะครับ     เปิดมาก็เห็นเพลาชัดเจนเลยทีเดียว หุๆ   แอร์นี่ไม่แน่ใจว่าของตัวไหนนะครับ ยี่ห้อนี้คงไม่พ้นเดนโซ่มั๊งครับ ก็มาตรฐานรถใหม่ครับ เย็นดี  ห้องโดยสารขนาดนี้ เย็นถึงหลังเร็วอยู่แล้วครับ

เสา A ก็ไม่ได้บังอะไรนะครับ  มองรอบๆด้านก็  โอเค  ไม่มีปัญหาอะไร

เรื่องบรรทุกคนเต็มคันรถแล้วอืดหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบอีกเหมือนกันครับเพราะไปกันแค่ 2 คน รวมๆกันน่าจะราวๆ 140 - 150  กว่ากิโลกรัมเห็นจะได้ครับ

ส่วนรอบเครื่องนี่  อันนี้ลืมครับ  ปกติจะดูนะครับแต่ว่า ลืมเช็คว่าที่ 100 ถึง 110 รอบเท่าไหร่เลย อันนี้โทษทีครับ เผื่อได้วิ่งทางไกลๆครับ


ผมว่าใครมาลองนี่น่าจะชอบนะครับ  เล็กน่ารักแถมแรงกำลังดี ช่วงล่างเซ็ทมาแบบนี้น่าจะขับกันง่ายครับ  สงสัยสาวๆมาลองกันนี่ ผมว่าน่าจะชอบครับ ได้เสียเงินแน่ๆเลยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2009, 02:57:07 โดย leim » บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 03:16:27 »

ที่ลองเป็น AT ครับ

อืดหรือเปล่า  ผมว่าก็ พอใช้ได้นะครับ 

ข้างใน อืม  เซลที่นั่งไปด้วยกันก็  สูงประมาณ 170   ท้วมๆหน่อยก็ ไหล่ไม่ได้ถึงกับชนกันนะครับ   เหมือนจะหลังคาต่ำถ้ามองจากข้างนอกนะครับ แต่ว่า ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลยนะครับ ตอนที่เข้าไปนั่ง แต่ถ้าที่บ้านมีพวกแคมรี่ หรือว่ารถที่กว้างกว่าก็อาจจะว่าแคบก็ได้ครับ (ของมันแน่นอนอยู่แล้วครับ)   เสียงห้องโดยสารก็   120 หน่อยๆ ขึ้นไปก็วี๊ดแล้วครับ ไม่รู้ว่ามาจากจุดไหนเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะคันที่เทสหรือเปล่านะครับ  เสียงเครื่องก็พอทนครับ  คาดว่า ใครเอาไปแล้วชอบฟังเพลง  แดมป์กันสักดอกก็น่าจะดีครับ


ที่ปิดยางอะไหล่ก็ยังดีครับ  ดีกว่ายัดฟีเจอร์บอร์ดเหมือนบางตัวเหมือนกัน  หรือไม่ก็ รุ่นไม้อัดอันนั้นก็  อย่าให้โดนน้ำเลยครับ อับแถมบวมชิบหายเลยครับแบบนั้น  แต่ดูๆนี่  ไม่แน่ใจว่าคนนิยมติดแก๊สจะยัดถังโดนัทได้หรือเปล่านะครับ เล็กไปนิด

เบาะหลังนี่ปรับเอนไม่ได้  ไม่แน่ใจว่าจะนั่งได้หรือเปล่านะครับ  แต่คิดว่า  sub compact แบบนี้ ไปกันสองคนกำลังดีครับ


เบาะฝั่งคนขับนี่ผมคิดว่าน่าจะไซส์ M ค่อนไปทาง S นะครับ   คนหุ่นอาเสี่ยอาจจะลำบากนิดครับ 

ตัว MT สมัยนี้เค้าเอาไว้เป็นรุ่นล่างสุดนี่สิ  ตัดออพชันโน่นนี่ไปอีก  วันที่ผมไปนี่  ไม่มี MT ให้เทสครับ  เสียดายเหมือนกัน

ช่วงล่างผมว่าดีเลยแหล่ะครับ   เซ็ทมาจากโรงงานได้ขนาดนี้   ดีกว่าไอ้เจ้า GE เยอะเลยครับเพราะรายนี้ออกมาต้องเปลี่ยนทั้ง 4 กันเลย

กินกี่โลลิตรนี่ก็คงไม่หนี 14 - 15 มั๊งครับ คงประมาณนี้

ว่าแต่มันขึ้นไลน์ที่ระยองใช่ป่าวครับ  โรงงานอยู่โซนไหนของระยองหว่า   แต่ผมว่าดีนะครับ รับมอบรถกันเร็วโคตรๆเลย  ดีจริงๆครับ

วันที่ไปลองนี่เจอของดีเข้าไปดอกนึงครับ  ตำรวจมันเรียกว่าไม่มีป้ายทะเบียน จับซะงั้น กำ  ตรง 3 แยกเลี้ยวไปทางโลตัสพิดโลกครับ 

เซลเคลียร์ไปดอกนึง เหอๆๆ เสียเวลาไป10 กว่านาที เอากับมันสิตำรวจไทย  จับอะไรไม่จับ มาจับรถ Demo ซะงั้น กำ

เรื่องคุณภาพวัสดุภายใน เท่าที่อ่านจากรีวิวในเว็บแล้วไปดูเองนี่  ก็ไม่น่าเกลียดนะครับ  พลาสติกขึ้นรูปกระกอบก็ดีครับ แต่ว่าไอ้ตรงกลมๆคอนโซลกลางนั่น  ผิวพลาสติกทำมาแบบนั้น เป็นรอยมือเห็นได้ชัดจับถ้าเผลอจับไป    ไม่แน่ใจว่า  กรองแอร์เค้ามีให้หรือเปล่านะครับรุ่นนี้  ไม่ได้ล้วงไปขนาดนั้นครับ     แต่คิดว่าน่าจะมี ไม่แน่ใจแค่ว่ามันอยู่ในตำแหน่งที่ถอดเปลี่ยนได้ง่ายหรือเปล่านะครับ หรือว่า ไม่มี ต้องโมกันอีกหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ

เครื่องเท่าที่ดูก็  ไม่ได้ยัดไว้ซะอึดอัดนะครับ  มีพื้นที่ให้เซอวีสอยู่ครับ  มองๆดูยังเห็นแผ่นปิเนียมหุ้มฟอยด์กันความร้อนหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตรงท่อไอเสียเกือบติดๆกับห้องโดยสารหนะครับ     เปิดมาก็เห็นเพลาชัดเจนเลยทีเดียว หุๆ   แอร์นี่ไม่แน่ใจว่าของตัวไหนนะครับ ยี่ห้อนี้คงไม่พ้นเดนโซ่มั๊งครับ ก็มาตรฐานรถใหม่ครับ เย็นดี  ห้องโดยสารขนาดนี้ เย็นถึงหลังเร็วอยู่แล้วครับ

เสา A ก็ไม่ได้บังอะไรนะครับ  มองรอบๆด้านก็  โอเค  ไม่มีปัญหาอะไร

เรื่องบรรทุกคนเต็มคันรถแล้วอืดหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบอีกเหมือนกันครับเพราะไปกันแค่ 2 คน รวมๆกันน่าจะราวๆ 140 - 150  กว่ากิโลกรัมเห็นจะได้ครับ

ส่วนรอบเครื่องนี่  อันนี้ลืมครับ  ปกติจะดูนะครับแต่ว่า ลืมเช็คว่าที่ 100 ถึง 110 รอบเท่าไหร่เลย อันนี้โทษทีครับ เผื่อได้วิ่งทางไกลๆครับ


ผมว่าใครมาลองนี่น่าจะชอบนะครับ  เล็กน่ารักแถมแรงกำลังดี ช่วงล่างเซ็ทมาแบบนี้น่าจะขับกันง่ายครับ  สงสัยสาวๆมาลองกันนี่ ผมว่าน่าจะชอบครับ ได้เสียเงินแน่ๆเลยครับ 

อิอิๆ สุดยอดไปเลยครับ พี่หมอจะถอยสีอะไรมานิ

ยอดจองตอนนี้ตัว MT สูงกว่าตัว AT มาก ซึ่งจะสวนกระแสรถแบบนี้มาก ปกติรุ่น AT จะขายมากกว่า MT เช่นใน Yaris,Jazz เป็นต้น

การออกแบบจะเน้นไปใช้ได้เพียง 2 คนเท่านั้น ที่เหลือแถม

ตอนนี้ที่ตินิดๆ ก็เรื่องที่นั่งโดยสารด้านหลัง ส่วนเก็บของด้านหลัง และที่นั่งคนขับไม่มีที่วางแขน

ส่วนเรื่องระบบเสียง ก็เอามาฟังวิทยุ เพลงสบายๆได้ แต่จะเอาไปเปรียบกับ Jazz คงอีกไกลนัก

เรื่องเสียงรบกวนตอนวิ่งที่ 120 เห็นว่าบางคันก็ไม่เป็น บางคันก็เป็น อันนี้คงเป็นเรื่องต่างกรรมต่างวาระซะแล้ว

เสา A ไม่บังนะครับ แต่บางมุมเท่านั้นก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่ด้านหลังนะสิครับ มันบังอย่างชัดเจน มองกระจกหลังไปบังอย่างได้ชัดเจน ทัศนะวิสัยแคบลงถนัดตา

หากพี่หมออยากจะลองอีกยี่ห้อที่ AT กดปี้ดๆก็ไปให้ลอง Jazz รุ่นใหม่ดู กดปรี้ดๆวิ่งทันใจ สำหรับ Mazda2 ต้องกดกันนานหน่อย

สรุปในความคิดนะครับ ผมว่าตัวนี้มาอุดช่องว่างระหว่าง Yaris กับ Jazz ได้อย่างลงตัวในตลาด เพราะ Mazda เอามาขายช้ากว่าชาวบ้านนานเป็นปี

ปล.หวังว่า Mazda Japan มาทำตลาดในไทยแล้ว ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยเหมือนที่ Dealer เจ้าเก่าๆทำมา เพราะบริษัทเดินมาถูกทางแล้ว Service ลูกค้าให้ดีๆตลอดรอดฝั่ง love
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 08:13:18 »

อ้าว

อย่าบอกนะว่าอาจารย์ kim อยู่ในทีมที่เค้าผลิตด้วยเนี่ย อิอิกำ
มุมมองหลังผมว่าก็ไม่น่าเกลียดนะครับ มองกระจกหลังก็พอได้ครับ แต่ถ้าถอยมือใหม่ก็อาจจะได้เคลมประกันชั้น 1 อยู่เหมือนกันครับ
 

ที่ไปลองนั่น  พอดีเอาออกซิเจ่นไปอัดหนะครับ  หนักชิบหายถัง 6 คิว สามถังไม่รู็ว่ากี่โลครับ พอดีรถที่เค้ามาส่งมันไม่วิ่งครับ ซวยไป

โรงอัดมันอยู่ข้างๆโลตัสพิดโลกครับ   ปกติมารับแล้วก็ รออัด อันนี้ไม่ทันใจครับ เลยไปเอง หาโอกาสเที่ยวครับ

นี่แหล่ะ LN2 อาร์กอน  CO2 ฮาโลเทน มีกันครบครับ ยังดีไม่ได้ฮาร์ดคอร์ไปเล่นบ้องกับเค้าครับ บ้านๆนี่ผมว่าผมก็พอแล้วครับ ไม่มีปัญญาเล่นครับ อาศัยดูดีกว่าครับอาจารย์ Kim

ตัด MZ2 ออกไปได้เลยครับ มันไม่ค่อยเหมาะกับการใช้งานเฉยๆครับบางทีต้องแบกโน่นนี่ใส่รถไปครับ
สวยนะ แรงดีอีกต่างหาก แต่ว่า  มันไม่เข้าทางเฉยๆครับ ไม่ใช่ว่ารถไม่ดีนะครับ

ที่ว่าจะเลือกๆดูก็ GE กับ Swift นี่แหล่ะครับ ราคาเหมาะสมดี ใครจะเชื่อครับว่า swift มันจะ 6xxK เท่านั้น กำ  ศูนย์ ซูกิผมไม่ห่วงหรอกครับ จริงๆก็ไม่คิดว่ามันจะเอามาขายเหมือนกัน ก็ถามๆคุณเทียนอยู่นะครับว่าจะเอามาหรือเปล่าเพราะมันคันละล้านกว่า รถพรรนี้ จะบ้าตาย หมายถึงรถเกร์นะครับ (ไม่ใช่รถเกย์ อิอิกำ) ส่วนตัว GE นี่เคยขับของชาวบ้านเค้าอยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าสภาพช่วงล่างไม่เหลือของเก่าเลยครับ  แข็งชิบหาย  รถพรรคพวกกันนี่แหล่ะครับ
เกือบได้เอาโปรตอน savvy มาใช้แล้วครับเพราะรถ demo สีตะกั่วนั่นจอดๆอยู่ เห็นว่าจะปล่อยให้ 250k แม่เจ้า ถูกกว่ารถเตนท์อีกงานนี้ แต่เห็นว่ามันแปลกครับ เครื่องโรโนล เกียร์คลัชไฟฟ้าอีก  (คล้ายๆเกียร์ซีเควนเชียลเลยครับ) เลยไม่เอาดีกว่า สุดท้ายเสร็จเซลไปตามระเบียบ  ได้แล้วมันก็ออกเลย กำ  เบี้ยน้อยหอยน้อยต้องเล่นรถเล็กกับเค้าแหล่ะครับ  กะว่าไปตจว.จะได้ไม่ต้องแบกตัวถังหนักๆไปแค่คนเดียวครับ ไม่ไหวเหมือนกันบางที    เห็นพี่หมอเจแกขับแต่ละคันนี่ ซี๊ดเลย SLK งี้ แฮริเออร์งี้ ตัวแด๊กน้ำมันเลยครับ อิอิ อย่างว่าคน คนขาแรงมันก็ต้องแรงไปหมดทุกอย่างจริงๆครับ ค่าน้ำมันคงไม่มีปัญหาหรอกครับ อิอิ  อาจารย์ปีกาซัสงี้ล่อฮายาเลย โหดจริงๆแต่ละท่าน อิอิ


ว่ามานี่ก็เดี๋ยวถ้าขับผ่านศูนย์มาสด้าทางไปบิ๊กซีนี่ถ้าเจออาจจะหาเรื่องอู้งานเข้าไปดูอยู่ครับ  จริงๆอยากลองตัว MT ว่ามันจะแรงอย่างที่เค้าว่าหรือเปล่านะครับ  คิดว่าโชว์รูมน่าจะมีมั๊ง คงไม่น่าพลาดครับ  วิ่งตจว.รถไม่ติด ยังไงก็ MT แหล่ะครับงานนี้เนอะ
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009, 09:45:20 »

เรื่องงานโชว์รถนี่ผมไปดูรถจริงๆนะครับ หลังๆนี่ไม่ได้อยู่กรุงเทพแล้วก็อยากดูก็เข้าไปที่ศูนย์ไปหน้าด้านลองรถเค้าเล่นๆไปครับ อิอิ

บางทีก็รู้สึกรำคาญพริตตี้เหมือนกันเพราะว่า มันทำให้เสียสมาธิในการดูครับ  ทำนมหกน้องโผล่มานี่  ผมหละเครียดแทน  อิอิกำ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: