ซีอีโอของ Vepara เชื่อว่าผู้บริโภคควรมีตัวเลือกอุปกรณ์เสริมมือถือมากขึ้น
VEPARA Electronics เปิดตัวอุปกรณ์เสริมมือถือสามคอลเลคชั่น ได้แก่ EBISU, ASAMI และ TOKEO ในมหกรรมซีบิท อาเซียน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมี EBISU เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง ขณะที่ ASAMI ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ และ TOKEO เป็นผลิตภัณฑ์แบบฟิวชั่น โดยมีทั้งพาวเวอร์แบงก์ ลำโพงบลูทูธ ที่ชาร์จแบตไร้สาย ฯลฯ ซึ่งรังสรรค์ตามคอนเซปต์การออกแบบเชิงอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น โดยใช้เทคนิคใหม่ล่าสุดและผสมผสานความเป็นไทยอย่างลงตัว
ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมการออกแบบอุปกรณ์เสริมมือถือ Vepara มีทีมออกแบบที่แข็งแกร่งจากจีนและญี่ปุ่น ทำให้รักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเอาไว้ได้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Vapara ได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น Apple, Huawei และ Aigo
ณ บูธ G26 ในมหกรรมซีบิท อาเซียน ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Vepara ทั้งพาวเวอร์แบงก์ ลำโพงบลูทูธ และที่ชาร์จแบตไร้สาย สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้ามากมาย โดยคุณณวัตน์ ตัวแทนในประเทศไทย กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของ Vepara มีเอกลักษณ์และคุณภาพสูง ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในไทยและทั่วอาเซียน และเราได้เซ็นสัญญาร่วมมือกับ Vepara แล้ว"
ประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ปัจจุบันอุปกรณ์เสริมมือถือส่วนใหญ่ในไทยเป็นผลิตภัณฑ์ระดับกลางถึงระดับล่าง ทำให้ยังมีโอกาสสำหรับการพัฒนาอีกมากทั้งในส่วนของการออกแบบและการผลิตคุณภาพสูง การที่เศรษฐกิจไทยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการที่ผู้บริโภคมีความต้องการสินค้าคุณภาพสูงมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีมานี้ จะทำให้ตลาดอุปกรณ์เสริมมือถือในไทยเกิดการเปลี่ยนแปลงในอีก 1-3 ปีข้างหน้า โดยผลิตภัณฑ์จะมีความทันสมัยและหรูหรามากขึ้น คุณดีเรค อู๋ ซีอีโอของ VEPARA ให้สัมภาษณ์กับสื่อของไทยว่า "เรามองว่าวงการอุปกรณ์เสริมมือถือควรมีตัวเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อผู้บริโภคทั่วอาเซียนโดยเฉพาะ"
รูปภาพ -
https://photos.prnasia.com/prnh/20181022/2274461-1