หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap  (อ่าน 758 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 18 เมษายน 2019, 12:44:03 »

บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่เลือกใช้แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของกลยุทธ์การดึงดูดและรักษาลูกค้าทั้งทางออนไลน์และหน้าร้าน


          CleverTap แพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ประกาศว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกลุ่มค้าปลีกยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้เลือกใช้แพลตฟอร์ม CleverTap เพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้าที่ใช้งานแอปชำระเงิน CLiQQ


          CLiQQ คือแอปมือถืออย่างเป็นทางการของเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ใช้สำหรับชำระเงิน แลกรับของรางวัล และใช้งาน WiFi โดยลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายโดยใช้แต้มที่ได้มาจากการซื้อสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศฟิลิปปินส์


          คุณ Jason Jan Ngo หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ฟิลิปปินส์ เซเว่น คอร์ปอเรชั่น (Philippine Seven Corporation) กล่าวว่า "ธุรกิจแอปมีความสำคัญมากสำหรับเซเว่น อีเลฟเว่น เพราะช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าโดยตรงผ่านระบบดิจิทัล เรามองว่าแอปเป็นโซลูชั่นครบวงจร โดยลูกค้าสามารถสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าในร้านและชำระเงินผ่านแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังได้รับความสะดวกสบายในการจ่ายบิล โหลดอีมันนี่ โอนเงิน และอีกมากมาย ฐานลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เราสามารถดึงดูดลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ในทุกช่องทาง ซึ่งรวมถึงแอปของเซเว่น อีเลฟเว่น หน้าร้าน จุดให้บริการ แผงขายสินค้า และเว็บไซต์"


          คุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้ง CleverTap กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น ฟิลิปปินส์ ที่กำลังพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล เรามองเห็นโอกาสมากมายในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามุ่งมั่นช่วยเหลือแบรนด์ต่างๆในการรักษาลูกค้าไว้ตลอดชีวิต จุดมุ่งหมายของเราคือการสนับสนุนเซเว่น อีเลฟเว่น ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากหลายแหล่งมาไว้ในที่เดียว และช่วยสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าในวงกว้าง แอป CLiQQ มีความโดดเด่นเพราะเป็นแบรนด์ในเครือเซเว่น อีเลฟเว่น นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในแอปที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในประเทศเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งช่วยให้ฐานลูกค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น เพิ่มขึ้นอย่างมาก และแพลตฟอร์ม CleverTap จะช่วยให้เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่การเริ่มใช้งานไปจนถึงการรักษาลูกค้า พร้อมเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าตลอดชีวิต ซึ่งจะช่วยสร้างความภักดีต่อแบรนด์และช่วยให้เจาะตลาดได้มากขึ้น"


          เกี่ยวกับ CleverTap

          CleverTap คือแพลตฟอร์มบริหารวงจรชีวิตลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในวงกว้าง บริษัทมากกว่า 8,000 แห่งทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Domino's Pizza, GO-JEK, Cleartrip และ BookMyShow ต่างไว้วางใจให้ CleverTap ส่งมอบประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงและยกระดับผลลัพธ์ของการตลาดแบบหลายช่องทางตลอดวงจรชีวิตลูกค้า CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings บริษัทมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบังคาลอร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางลิงค์อินและทวิตเตอร์


          สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
          Ketan Pandit
          ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
          อีเมล: [email protected]



          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274/CleverTap_Logo.jpg
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: