หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: “หัวเว่ย” ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายศูนย์ข้อมูลในดวงใจลูกค้า  (อ่าน 856 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2019, 14:00:39 »

          หัวเว่ย (Huawei) ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลในดวงใจลูกค้า หรือ Gartner Peer Insights Customers' Choice for Data Center Networking ประจำเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่หัวเว่ยได้รับเกียรติเช่นนี้

          Gartner Peer Insights คือแพลตฟอร์มรีวิวผลิตภัณฑ์และบริการไอทีสำหรับองค์กร ที่มีรีวิวลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วกว่า 255,000 รายการในตลาด 355 แห่ง (ข้อมูลเมื่อเดือนมิถุนายน 2019) ในตลาดที่มีข้อมูลมากเพียงพอ Gartner Peer Insights จะมอบรางวัล Customer's Choice ให้แก่ผู้ให้บริการที่ได้รับคะแนนจากผู้บริโภคสูงที่สุด รางวัลจากการให้คะแนนโดยผู้ใช้งานเช่นนี้ถือเป็นสิ่งที่มาช่วยเสริมความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากมาจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานโซลูชั่นนั้น ๆ โดยตรง

          หัวเว่ยได้ให้บริการในตลาดเครือข่ายศูนย์ข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2012 โซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูล CloudFabric ของหัวเว่ย ได้รับการนำไปใช้งานในศูนย์ข้อมูลขององค์กรมากกว่า 7,800 แห่งในกว่า 120 ประเทศ หัวเว่ยได้รับรางวัล Gartner Peer Insight Customer's Choice มาแล้วสองครั้งติดต่อกัน เนื่องจากได้รับรีวิวแง่บวกและได้คะแนนความพึงพอใจสูงจากลูกค้าจำนวนมาก เราเชื่อว่ารางวัลนี้แสดงถึงบทบาทของหัวเว่ยในอุตสาหกรรมเครือข่ายศูนย์ข้อมูล ตลอดจนการนำไปใช้งานในสเกลใหญ่และในเชิงพาณิชย์โดยลูกค้าจำนวนมากทั่วโลก

          ในปีนี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวสวิตช์ศูนย์ข้อมูลสำหรับยุคปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมนี้ ได้แก่ CloudEngine 16800 ซึ่งได้รับการนำไปใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยลูกค้าจำนวนมากทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในด้านเครือข่าย intent-driven และเครือข่ายอัจฉริยะแบบไม่มีการสูญเสียข้อมูล (lossless) โดยในงาน HUAWEI CONNECT 2019 หัวเว่ยได้แสดงการจำลองการใช้งานเครือข่ายแบบ intent-based การดำเนินงานและการบำรุงรักษา (O&M) แบบอัจฉริยะ (ประกอบด้วยการตรวจจับข้อผิดพลาดหนึ่งนาที การระบุตำแหน่งข้อผิดพลาดสามนาที และการแก้ไขข้อผิดพลาดห้านาที) และการใช้งานเครือข่าย AI Fabric Intelligent and Lossless Data Center Network ในระดับสูง หัวเว่ยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลจากยุคคลาวด์ไปสู่ยุคปัญญาประดิษฐ์ นอกจากนี้ยังมุ่งช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX) และเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างอัจฉริยะ

          "เราขอขอบคุณเสียงตอบรับจากลูกค้าของเราใน Gartner Peer Insights เราเชื่อว่ารางวัล Customers' Choice นี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นพันธกิจของหัวเว่ย ในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" คุณลีออน หวัง ประธานฝ่ายเครือข่ายศูนย์ข้อมูลของหัวเว่ย กล่าว "เราจะยึดมั่นในการให้บริการโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ และให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูลแก่ลูกค้าที่จะตอบโจทย์ความต้องการและการพัฒนาในระยะยาวของลูกค้าต่อไป"

          [1] Gartner Peer Insights Customers' Choice เป็นรางวัลสำหรับผู้ให้บริการด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลโดยผู้ใช้งานปลายทางระดับมืออาชีพที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว โดยประเมินจากทั้งจำนวนรีวิวและผลคะแนนความพึงพอใจโดยรวม เพื่อให้การประเมินเป็นไปอย่างยุติธรรม Gartner ยึดเกณฑ์ที่เข้มงวดในการให้รางวัลแก่ผู้ให้บริการที่มีผลคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าสูง https://www.gartner.com/reviews-pages/peer-insights-customers-choice-distinctions-methodology/

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โซลูชั่นเครือข่ายศูนย์ข้อมูล CloudFabric ของหัวเว่ย https://e.huawei.com/en/solutions/business-needs/enterprise-network/data-center-network/

          Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: