ประจวบคีรีขันธ์ : 19 กุมภาพันธ์ 2553 - บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วไทย ครบ 76 จังหวัด ตอบรับวิสัยทัศน์บริการชั้นเยี่ยมเคียงข้างลูกค้า "Brother Care At Your Side" ประกอบด้วย สำนักงานสาขาประจำภูมิภาค 4 แห่ง และศูนย์บริการแต่งตั้ง 147 แห่ง พร้อมช่างชำนาญงาน ประจำทุกสาขา เน้นย้ำจุดแข็งด้านบริการหลังการขายคุณภาพสูง และการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว พร้อมนำเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากขึ้น
ปัจจุบันอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ในตลาดที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในมุมมองขององค์กรธุรกิจและผู้บริโภคปัจจุบัน ปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ นอกจากเรื่องเทคโนโลยี และความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้าได้อย่างลงตัวแล้ว อีกปัจจัยที่มีความสำคัญไม่แพ้กันคือ เรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นสิ่งที่บราเดอร์ให้ความใส่ใจควบคู่กันมาโดยตลอด เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญยิ่งและเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความเป็นผู้นำของบราเดอร์ในตลาด นอกเหนือจากปัจจัยพื้นฐานในเรื่องเทคโนโลยี และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่บราเดอร์มอบให้แก่ลูกค้าเสมอมา
"สำหรับบราเดอร์ ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่มาเป็นอันดับแรกเสมอ และการบริการหลังการขายนับเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจ ดังนั้นการเปิดศูนย์บริการทั่วประเทศของบราเดอร์ได้ครอบคลุมครบทั้ง 76 จังหวัดในวันนี้ นอกจากจะทำให้บราเดอร์กลายเป็นผู้จำหน่ายเครื่องพิมพ์รายแรกและรายเดียวในตลาดที่มีศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำความใส่ใจในลูกค้าของเรายิ่งขึ้นไปอีก โดยเราได้มีการเตรียมพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างไม่ว่าลูกค้าของเราจะอยู่ที่ใดก็ตาม ด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ บนมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมช่างผู้ชำนาญด้านเทคโนโลยีทุกด้านของบราเดอร์ ซึ่งปัจจุบันบราเดอร์มีผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องพิมพ์หลากหลายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มัลติฟังก์ชัน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน เครื่องพิมพ์แอลอีดี และแอลอีดีมัลติฟังก์ชัน รวมไปถึงเครื่องพิมพ์ฉลากเอนกประสงค์ ซึ่งลูกค้าจะได้รับความอบอุ่นใจในการดูแลเอาใจใส่จากบราเดอร์ ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นใด อยู่ที่ไหนก็ตาม" มร.
คลิกเพื่ออ่านฉบับเต็ม!