หน้า: 1 [2] 3 4 ... 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้บอกตามตรงครับว่ารออะไรมากที่สุด...  (อ่าน 53480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MrHelix
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4070


Audio Adict!

mrhelix@hotmail.com facebook.com/mrhelix.in.th
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 14:50:13 »

รอชมรีวิวดีกว่าครับ  jap
บันทึกการเข้า

เรื่องเสียงไม่มีที่สิ้นสุด แต่หยุดเพราะไม่มีตังค์ อิอิกำ  drunk
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 14:58:35 »

งานนี้รอเวลาอย่างเดียวครับ   เดี๋ยวรอขอนแก่นหล่อเอามารีวิวสักคันก่อนครับ  อิอิกำ out


เท่าที่ดูราคานี่  ขนาดว่ารัฐอุ้มแล้วนะครับเนี่ย..... อิ่มกันเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
HuGnOi
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1912



« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:02:24 »

ลังเลกันเลยทีนี้ ว่าจะซัดโตโยต้า3ห่วง ยัดถังก๊าซไปที่ท้ายรถ เบ็ดเสร็จ2แสนกว่าๆ
หรือเล่นตัวนี้ดีครับกัดฟันอีกหน่อยสอยป้ายแดง

พี่หมอว่าาไงดีครับ ผมวิ่งไปกับวันละ100โล

ปล.อยากรู้เสปคอื่นๆจัง whistle
บันทึกการเข้า
MrHelix
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4070


Audio Adict!

mrhelix@hotmail.com facebook.com/mrhelix.in.th
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:10:59 »

งานนี้รอเวลาอย่างเดียวครับ   เดี๋ยวรอขอนแก่นหล่อเอามารีวิวสักคันก่อนครับ  อิอิกำ out


เท่าที่ดูราคานี่  ขนาดว่ารัฐอุ้มแล้วนะครับเนี่ย..... อิ่มกันเลยทีเดียว
รอท่านอ่ัะครับ อิอิกำ  lol
บันทึกการเข้า

เรื่องเสียงไม่มีที่สิ้นสุด แต่หยุดเพราะไม่มีตังค์ อิอิกำ  drunk
Cybernetic
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5829


LOVE YOU THAILAND


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:16:53 »

มันแพงมั้ยอ่ะครับถ้าเทียบกับฟอร์ดเฟียสต้า รถระดับเดียวกันป่าวครับ
บันทึกการเข้า

นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด
นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชา
นักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา
นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรธรรม
นักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:20:50 »

อืม.... ใช้รถใหม่ค่าบำรุงรักษาตลอดเวลา 5 ปีนี้ก็ สบายใจได้เลยครับ

3ห่วงผมว่า  อะไหล่ก็อย่างที่ทราบครับ ไม่น่าห่วงแล้ว แต่ว่า อื่นๆจิปาถะที่จะตามมา  คงมีมาเรื่อยๆครับ  อาจมีซ่อมบ้างตามเวลาครับ    คาดว่า ต้องมีค่าเมนเทนแนนซ์ไปอีกสามสี่หมื่นเห็นจะได้นะครับ     ถ้าเกิดว่า  รถที่ไปจับมา   ไปดับกลางทางมาก็อาจจะแย่ครับ ค่ารถยกก็หลายพันเหมือนกันเดี๋ยวนี้ อย่างต่ำมี 3 พันครับลากแต่ละที  

เบ็ดเสร็จ ผมคิดว่า  รวมค่าถัง  ค่าบำรุงรักษาอื่นๆอีก  น่าจะ  3 ต้นๆนะครับ รวมราคารถแล้ว   ถ้าซื้อมือสอง ดอกเบี้ยมันก็ราคามือสองครับคือ แพงกว่ามือแรกด้วยนะครับ   ลองคำนวณดูนะครับว่ายังไง



ส่วนเรื่องอะไหล่นิสสัน ผมว่าผมไม่ห่วงนะครับ   แม่ยาย  พี่เขย  ต้นตระกูลนี้เค้าควบแต่นิสสันครับ  ก็เห็นข้อดีข้อเสียกันมาระดับนึงครับจากที่ฟังๆแกเล่ามา   แต่ก็  เรื่องที่เด่นอย่างหนึ่งคืองานประกอบ ราคาเท่ากันแต่เค้าให้มาเยอะกว่าเนอะ ยี่ห้อนี้  อย่างว่าครับ มวยรองครับ เจ้าตลาดฟัดกัน 2 รายก็จะแย่แล้ว  เค้าก็ต้องยัดออพชั่นอะไรให้มามากกว่าธรรมดาอยู่แล้วครับ



ผมว่าเบสมันคือรถประมาณกับยารีสแหละครับ  คือ ยัดเครื่อง 1.5 น่าจะได้ แต่ว่ามันเข้าโครงการนี้แหล่ะครับ  เดี๋ยวไม่ได้ตามข้อกำหนด แถมต้องประกอบในไทยอีกต่างหาก   ซึ่ง  คาดว่า อะไหล่ หาได้จากไทยเรานี่แหล่ะครับ  เง้อ  คงไม่มีปัญหาเรื่องนี้นักนะครับ


กับเซลขายรถ ผมว่าคงคุยง่ายครับยี่ห้อนี้  ผมว่าคงพอๆกับมาสด้าครับเรื่องนี้   เอาเป็นว่า ขายไม่เก่งเหลี่ยมไม่เท่าฮอนหรือโตหรอกครับ  คู่นั้นเล่นกันหนักครับ

อีกอย่างนี่ รถราคา 3 ปลายๆ   ถ้าจะดาวน์  15 % คาดว่าคงไม่ต้องมีคนค้ำหรอกครับ  สบายๆเลยแหละคิดว่านะ  
เอาเป็นว่า ราวๆ 5 หมื่นปลายๆก็ ออกรถได้เลย เง้อ  ส่วนประกันของแถมค่อยต่อรองกันเองแล้วกันครับ    ส่วนจะผ่อนกันกี่เดือนก็ตกลงกันไปครับ



ผมว่าจารย์เปิ้ลลองคำนวณดูดีกว่าครับ   รถใหม่ ค่าบำรุงรักษา ใช้สบายใจยาวๆ 5 ปี เอาไปเที่ยวลูกเมียก็สบายใจครับไม่ต้องรอกินข้าวลิงกลางทางครับ

กับอีกคัน กว้างกว่าแต่เป็นรถผ่านการใช้งานมาแล้ว   ก็ต้องมีซ่อมบำรุงรักษากันบ้าง  ถ้าผ่อนก็อัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ารถใหม่ ลองคำนวณดูตามเวลาแล้วกันนะครับ


ส่วนเรื่องรถเล็กวิ่งทางไกล  จริงๆน่าจะไม่มีอะไรครับ  รู้ๆกันอยู่ครับ     เพื่อนกันก็ใช้ ไอ้เวณซ่า 1.3 ก็ไปได้ทุกทั่วสารทิศยัดคนกับหมาใส่รถไปด้วยกันประเภทบ้าหอบฟางก็ไปกันมาทั่วแล้วครับ    ดังนั้น  อยู่ที่คนแล้วหละครับงานนี้


ผมว่า ผมสนเรื่องอัตราสิ้นเปลืองนะครับ   มาร์ชเนี่ย  คาดว่าน่าจะทำได้จริงครับ 20 โลลิตรความเร็วสัก 80 เนี่ย  ต้องไปดูรอบกันอีกทีครับว่าเท่าไหร่   ยังไงมีเวลา รอดู Defect รุ่นนี้ก่อนก็ไม่สายครับ เห็นว่ารับรถกัน มิ.ย.กันโน่นเลยครับ     ยังพอมีเวลาตัดสินใจครับผมว่า เนอะ
บันทึกการเข้า
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:24:22 »

จัดไปอย่าให้เสียคับ
บันทึกการเข้า

2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:25:30 »

เทียบ dimension กันเลยคับ
บันทึกการเข้า

2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #23 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:28:06 »

ดูจาก dimension + กับเครื่องแล้ว ผมเดาเอานะคับว่า น้ำหนักรถน่าจะน้อยกว่าพวก jazz อยู่สัก 100 โล เศษ ๆ หรืออาจจะไม่ถึงคับ ด้วยน้ำหนักขนาดนี้ กับเครื่องที่มีมาให้ ใครคาดหวังว่าจะเอาไปวิ่งทางไกล ๆ ขอให้คิดกันดีดีก่อนนะคับ แต่ถ้าจะซื้อให้แม่บ้านขับไปส่งลูกที่โรงเรียนหรือว่าจ่ายตลาดนี่บอกได้เลยว่าเหมาะสุด ซู๊ดดดดดดดดดดดด
บันทึกการเข้า

kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:45:05 »

475,000 AT ตัวท๊อปป่าวนิ

ราคาเอามาจากที่ไหนครับท่าน
บันทึกการเข้า
2jz_turbo
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1447



« ตอบ #25 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:47:02 »

475,000 AT ตัวท๊อปป่าวนิ

ราคาเอามาจากที่ไหนครับท่าน

เพื่อน ๆ ทางระยองส่งมาให้คับผม

ผมว่าเป็นไปได้นะคับ ราคานี้ เพราะว่าเมื่อประมาณสองสามปีที่แล้ว ผมเคยคุยกันพี่ที่รู้จักกันคนหนึ่ง เค้าทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตรถบนย์นี่ห้อนึ่ง เค้าบอกว่ากำลังจะเริ่ม project eco car มีประมาณ 3-4 เจ้าที่จะเข้ามาแจมกันในโปรเจคนี้ ราคาเริ่ีมต้นประมาณสามแสนกว่าบาท

ซึ่งถ้าราคาเริ่มต้นสามแสนกว่า ผมว่าก็เป็นไปได้คับที่ตัว top จะออกมาราคาประมาณนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2010, 15:49:37 โดย 2jz_turbo » บันทึกการเข้า

leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 15:49:53 »

475,000 AT ตัวท๊อปป่าวนิ

ราคาเอามาจากที่ไหนครับท่าน


อาจารย์คิมซื้อไปจอดเทียบกับเบนซ์ที่บ้านสักคันแล้วเอามารีวิวด้วยก็ดีนะครับ ที่นี่ที่แรกเลยครับ  tuxout
บันทึกการเข้า
yoshiki
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1709



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 16:11:35 »

ในมุมมองผม ผมว่าแพงไปนิดอะครับ  whip

อันนี้ราคาทางนิสสันประกาศขายครับ ไม่มีของแถมนะครับ
1.2 S MT        375,000
1.2 E MT        425,000
1.2 E CVT        459,000
1.2 EL CVT     489,000
1.2 V CVT        507,000
1.2 VL CVT     537,000

ผมว่าทุกรุ่นราคาน่าจะลดลงมาตัวละ 4 - 6 หมื่นกำลังดีครับ
ปล.ชอบสีดำค่อด ๆ เอามาคาดสีขาว โทนออกแนวมินิเลยครับ อิอิ mdr

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2010, 16:23:26 โดย yoshiki » บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 16:27:52 »

475,000 AT ตัวท๊อปป่าวนิ

ราคาเอามาจากที่ไหนครับท่าน

เพื่อน ๆ ทางระยองส่งมาให้คับผม

ผมว่าเป็นไปได้นะคับ ราคานี้ เพราะว่าเมื่อประมาณสองสามปีที่แล้ว ผมเคยคุยกันพี่ที่รู้จักกันคนหนึ่ง เค้าทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตรถบนย์นี่ห้อนึ่ง เค้าบอกว่ากำลังจะเริ่ม project eco car มีประมาณ 3-4 เจ้าที่จะเข้ามาแจมกันในโปรเจคนี้ ราคาเริ่ีมต้นประมาณสามแสนกว่าบาท

ซึ่งถ้าราคาเริ่มต้นสามแสนกว่า ผมว่าก็เป็นไปได้คับที่ตัว top จะออกมาราคาประมาณนี้

ราคาที่ท่านบอกมามันเป็นข่าวลวงครับ เพื่อสร้างกระแสให้คนสนใจ

ราคาที่ผมเอามาเป็นราคาจริงๆสุดท้ายแล้วจากทาง Nissan เอง ไปดูที่เวปของเค้าก็ได้

และอย่าลืมนะครับ ราคานี้ยังไม่รวมค่าทำพรบ.ค่าอะไรก็มิอะไรอีก แถมยังไม่มีประกันอะไรๆมาให้อีก

ตอนนี้หลายๆคนได้ถอนจองไปแล้ว เพราะราคาโหดเกินไป ราคาเอาไปฟัดกับพวกเครื่อง 1500 แต่ฝั่งนู่นเค้ามีส่วนลดเพียบ ประกัน ทำพรบ.ฟรีอีก

สรุปว่าวันแจ้งเกิดของ Nissan March กลับกลายเป็นวันดับของ March เช่นกัน
ปล.ผมว่าโตโยต้ารู้ราคาของ March ที่แน่นอนมาแล้ว ถึงได้กล้าประกาศว่าขายได้ปีหนึ่งไม่ถึง 5000 คัน

เอวังด้วยเช่นนี้

475,000 AT ตัวท๊อปป่าวนิ

ราคาเอามาจากที่ไหนครับท่าน


อาจารย์คิมซื้อไปจอดเทียบกับเบนซ์ที่บ้านสักคันแล้วเอามารีวิวด้วยก็ดีนะครับ ที่นี่ที่แรกเลยครับ  tuxout

เห็นราคาแล้วขอคิดดูก่อนครับพี่หมอ นิสสันไม่ฟังเสียงผู้บริโภคเลย unlove

ขี่รถตุ๊กตู๊กต่อไปดีกว่า rules
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2010, 21:09:55 โดย kim » บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มีนาคม 2010, 16:36:56 »

คือจะบอกว่า

นิสสันการตลาดห่วยแต่ไหนแต่ไรจริงๆครับ   ไม่ทันเกมส์เค้าสักอย่างหรอกครับ

ดูอย่าง ทีด้า  บอกตรงๆนะ   รถดีครับ  แต่ เอาเสี่ยปลื้มมาเป็นพรีเซนเตอร์...  ผมปลื้ม... ปลื้มนิสสัน ทีด้า....   อยากจะเอาตีนก่ายหน้าผากพรีเซนเตอร์เลยครับ อิอิกำ


เรื่องถอนจองนี่ผมไม่แปลกใจเลยครับ  ถ้าราคานี้   

Shift หายเลยครับ  อีหรอบนี้


จะว่าไป ตัวรถน่าสนใจนะครับ   โพรดักส์เค้าผมว่า  ก็ดีระดับนึงเลยทีเดียวที่ดันกันมาจนผ่านมาได้ขนาดนี้ 
น่าไปลองขับให้เค้าอยู่ครับ 

ผมมองว่า  เค้าเซ็ทราคาไว้ให้ลดทีหลังครับ เพราะถ้ามาขึ้นหลังจากประกาศราคา เสียความรู้สึกตายเลยครับ


คือ  กระแสมันโหมมาแบบนี้  คนที่อยากได้มันก็มีนะครับ ไม่ใช่ไม่มีสำหรับรถรุ่นนี้   ก็  ช่วงนาทีทอง กำไรเค้าไปแหละครับ

ส่วนต่างให้เซลขายรถได้ค่าคอมฯก็  อย่างว่าครับ  ค่าคอมมากกว่าเจ้าตลาดอยู่แล้ว เหลือแต่ว่าจะคุยกันยังไงแหละครับงานนี้   


ส่วนตัวผม ผมจะไปลองขับดูนะครับ  จริงๆผมปลื้มนะครับ ไม่ใช่แบบคุณปลื้มนะ อิอิ  ปลื้มที่รอกันมาจนมันเป็นรถเป็นคันออกมาให้เราเห็นให้เราได้ใช้แล้ว  ผมตื่นเต้นครับ อิอิ   Eco car คันแรกของไทย จะว่างั้นก็ได้


ทีเด็ดผมมองว่า คงเสียงระฆังดอกนี้เงียบลงไปสักพักครับ   ค่ายที่ร่วมโครงการ  เล่นหนักกว่านี้แน่นอนครับ อิอิกำ

ส่วนใครจะออกรถช่วงนี้ผมว่าก็  ก้ำๆกึ่งๆ  ว่า จะจังหวะดีนะครับ เพราะนิสสันประกาศราคามาแบบนี้  หายใจได้โล่งคอกันระดับนึงครับสำหรับรถเซกเมนต์ใกล้เคียงกัน   อาจจะมีส่วนลดเจ้าอื่นแหละครับ ยังไงก็ดีกว่าไม่ลดครับ เนอะ


สรุปคือ     จังหวะดีที่จะสอย MZ - Hon - Tota กันแล้วครับ อิอิกำ drunk
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: