เอากับมันสิ ยอดไปหมื่นคันแล้วว่างั้น บ้าไปแล้ว
แวะผ่านไปดูพอดีครับ เห็นว่ามีกาแฟกินฟรีเลยแวะเข้าไปหน่อย อิอิกำ
ไม่ได้ตั้งใจจะไปดูนะครับตอนแรก พอดีขับผ่านแล้วเห็นรถจอดเยอะๆ คิดว่าน่าจะมาแล้ว เลยจอดดู แล้วก็ ใช่แล้วครับ ที่คลุมผ้าคือ ตัวขายเลยครับ ไม่ใช่ตัวโชว์ เง้อ เวรกรรม
แมนนวลล้วนๆครับ รุ่น S กับ E
ส่วน CVT รอกันไปก่อนนะ
อำนวยภาพโดย A490 เง้อ พกติดรถไว้เลยครับ
ราคาและสเปกว่างั้น
ตรงส่วนนี้ผมชอบมาก
ขอกุญแจเค้ามาสต๊าดรถเล่นๆดู
เอ่อหวะ ไม่สั่นแฮ่ะ ปกติถ้าจำกันได้นะครับ พวกรถ 3 สูบ สมัยก่อน มีบิดตัวแล้วครับ เง้อ
อันนี้ รอบเดินเบา ผมว่า ดีเลยแหละ ไม่ได้สั่นอะไรครับเพราะผมลองเปิดคอมแอร์ดูแล้ว เปิดไปแป๊บเดียว อากาศมันค่อนข้างร้อนครับ น้ำแอร์หยุดแหมะๆๆ เลยทีเดียว
ไม่มีรถเดโมครับ เง้อ เกรงใจเค้าครับงานนี้
มองๆไปก็ ไดสต๊าด คอมแอร์ ส่วนไส้กรองผมไม่ได้ดูครับ อิอิกำ เครื่องค่อนข้างโล่งครับ ช่างเซอวิสน่าจะสบาย
หม้อแบตเล็กนะครับ คงไม่กี่แอมป์แบบนี้ แต่แท่นเท่าที่ดู ยัดลูกโตกว่านี้ได้แน่นอนครับ พื้นที่เหลือโคตรๆ
คิดว่าที่เหลือๆไว้นี่ คงเอาไว้ยัดซุปเปอร์ชาร์จแล้วเอาไปขายญี่ปุ่นครับ ของไทยเราตัดไปเลยอย่างที่เห็น
กรองอากาศคงแบบแผ่นตามสูตรแหละครับมาแนวนี้ คอมแอร์ก็สองยี่ห้อแหล่ะครับ เซนเดน ไม่ก็ เดนโซ่ ลูกเล็ก แต่ผมไม่ได้แง้มๆดูครับ เง้อ
ตัวเบสิคสุดเลยนะครับ เง้อ
จะว่าไงดี ก็ไม่ได้กระป๋องแบบในเว็บที่เค้าเอามาให้ดูกันนะครับ นี่แหล่ะมั๊งคอนเซพรถใช้งานจริงๆครับ ตัวนี้ 370k มั๊ง
รุ่น E แมนนวล ก็มี แต่ว่า คนเค้ามุงกันเยอะครับ เลยไม่อยากไปต่อคิวกับเค้า
ก็ คุณนายท่านไปด้วยนะ ท่านบอกว่า นั่งได้ว่างั้น คือ ถ้านั่งด้านหน้า หัวไหล่ไม่ชันกันหรอกครับ ถ้าจะให้ชนกันจริงๆ ต้องสักหุ่นซูโม่ครับ เง้อ แต่ผมชอบเบาะของรุ่นล่างสุดจริงๆครับ น่าเอามาทำเบาะรถแข่ง 350z วิ่งในคอมพิวเตอร์จริงๆครับ อิอิ สักพักก็มีท่านอื่นมานั่งหลังด้วย ลองปรับตำแหน่งที่ขับได้ หัวเข่าเหลืออยู่คืบนึงครับ หัวไหล่ไม่ชนกัน นั่งได้พอเอาหมอนข้างติดไปในรถแล้วหนุนนอนได้ครับ แต่ก็เห็นบ่นนะว่า ไม่มีหมอนรองหัวเหรอ อืม อันนี้น่าคิดครับสำหรับครอบครัวไปกัน 4 คน
อันนี้ที่อยากรู้อีกอัน พับเบาะจะเป็นไง
ก็คือ มีหูซ้ายขวา ของเบาะนะครับ ดึงขึ้นแล้วก็พับโลด
ดูแล้วคงขนจอ LCD 50 นิ้วใส่ไปได้อยู่ครับ ถ้าไม่พับ พื้นที่ด้านหลังก็ ใส่ปลาร้าได้หลายไหเหมือนกันครับ เง้อ
หลังจากนั้นผมก็นั่งแด๊กของฟรีตามระเบียบพักครับ อิอิกำ อร่อยดีครับ เง้อ
สังเกตนะ ส่วนใหญ่ 95 % จะบอกว่า ใช้ได้ ไม่เล็กอย่างที่คิดแฮ่ะ
และ จะมากันแบบครอบครัวครับ ที่ขับๆกันมาก็ไม่ใช่ซาเล้ง หรือว่า รถเมล์ร้อน 350z นะครับ
BM - คุณระดับ Luxury ค่ายยุ่นกันทั้งนั้นมาดู คือ ไม่ใช่รถคันแรกแน่ๆเท่าที่เห็นส่วนใหญ่
ประมาณว่า ซื้อให้ลูก ประมาณลูกสอบเอนทรานซ์ได้ซื้อให้เป็นของขวัญ
คนวัยทำงานใหม่ๆ อายุราวๆ 22 - 26 กำลังสร้างตัว
ผัวเมียมีลูกน้อยเล็กๆกันคนนึง คงน่าจะเปลี่ยนรถมาเป็นรถเล็กประหยัดน้ำมันอะไรทำนองนั้น
คนวัยเกษียณก็มีครับ ประมาณว่ามาดูเองขับเอง
มากันแบบครอบครัวดูแล้วน่าจะรถคันแรกนะครับ เห็นดูไปก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันครับ ผมดูไปก็มีความสุขกับเค้าไปครับ เข้าใจความรู้สึกคนไม่เคยมีแล้วมีคันแรก มันตื่นเต้นนะครับ แล้วก็ประทับใจครับ
ส่วนวัยรุ่น 20 - 22 (ช่วงเด็กจบใหม่) ผมไม่เห็นนะครับ สงสัยคงจะมองในเรื่องความโก้หรูเป็นหลักแหล่ะครับ อาจจะไม่โดนใจเท่าไหร่
อืม ผมว่า ไซส์ประมาณยารีสนะ อาจจะเพราะผมตัวไม่ได้อ้วนท้วนสมบูรณ์ด้วยมั๊ง เลยมองว่ามันกำลังดีนะครับ (ผมสูง 175ครับ แต่ว่าอาวุธนี่ไม่รู้ครับ แล้วแต่สถานการณ์ครับ อิอิกำ) ผมว่าผมนั่งแล้วผมว่านั่งสบายดีนะถ้าเป็นคนขับ ก็ถือว่า โอเคครับระดับราคานี้
ก่อนกลับก็ คิดว่าเอาให้คุ้มครับ เอาขนมนมเนยติดไม้ติดมือใส่มาอีก เง้อ
ทุเรศดีจริงๆครับ อิอิกำ เอานะ เค้าเต็มใจให้เราก็ไม่ปฏิเสธครับ อิอิ
สรุปคือ
ไม่ได้ขับครับ รถเดโมยังเดินทางมาไม่ถึง
แต่เท่าที่ดู คันนี้ผมว่าสอบผ่านครับ ขนาดรุ่นล่างสุดผมว่า ก็ยังน่าใช้แล้วครับ มีแอร์ กระจกมือหมุน (เบามือดี) พับเบาะพอวางของได้ เสียงเครื่องไม่ได้สะท้านสั่นเครือไปขนาดที่คิดไปเองก่อนหน้านี้ กับไซส์ราวๆยารีสในราคาสี่แสน
โอ้ย หาได้ที่ไหนครับ ในยุคที่คนเค้าเอาแต่กำไรกันมากๆแล้วฮั๊วกันแบบนี้ (อันนี้ก็เอาเหมือนกันแต่ว่าก็พอรับได้)
ใครไปเล็งก็ ผมว่าไปรอข้อเสนอมอเตอร์โชว์ดีกว่าครับ ตอนนี้มันเล่นตัวชิบหายเลยครับตามประสารถใหม่
คุยกับเซลดู เซลยังข้อมูลไม่แม่นเท่าไหร่ครับ อ้ำอึ้งๆอยู่ เดี๋ยวคิดว่า อาทิตย์หน้าคงพริ้วครับ เง้อ เดี๋ยวบรี๊ฟกันคงเป็นเซียนแล้ว ลองไปดูกันเองนะครับ ว่าเป็นไง