หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้บอกตามตรงครับว่ารออะไรมากที่สุด...  (อ่าน 53735 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 15:58:05 »

เรียบคลาสสิคจนไม่มีอะไรเหลือเลยครับ อิอิกำ
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #61 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:15:45 »

แบบว่า รถเป็นรถจริงๆครับ   เครื่องเสียงไม่ต้อง   กระจกไฟฟ้าไม่ต้อง 


แต่ยังดีครับ มีแอร์มาให้   


นี่ยังดีนะครับ เค้ามีแอร์


ขนาด 350z บางเจ้า ยังไม่มีแอร์เลยครับ  อิอิกำ drunk
บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:17:25 »

เรียบคลาสสิคจนไม่มีอะไรเหลือเลยครับ อิอิกำ

น่าซื้อดีนะป๋า ตรงกลางไม่มีอะไรเลยตรงสเปคเลย เอา PC เล็กๆสักเครื่อง โมยัดเข้าไปก็น่าจะพอดีนะ

จอ LCD สักอัน แค่นี้ก็หรูแล้ว

ส่วนที่ขันกระจก ก็ตอนขันก็ต้องตั้งตัวตรงตอนขัด เพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเราใช้กระจกไฟฟ้าอยู่ rofl
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:18:45 »

ภาพนำมาจากพันทิพ จากคุณ integra นะครับ

อันนี้รุ่นทำตลาด รุ่น E













บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:25:30 »

อันนี้จากเว็บบอร์ดท่านจิมมี่ Headlightmag ครับ  ภาพจากหน้าบ้านท่าน sakdituch5





รับรถกันไปแล้ว  เง้อ...   


คือเค้าปั๊มรุ่น S พร้อมขายแล้วครับ ส่งมอบได้ทันที รวดเร็วกันจริงๆ เกียร์ออโต้รอไปก่อน

บันทึกการเข้า
Venom-Crusher
สมาชิกกลุ่ม ยสตน.
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15962


I'm Stand Between Hell and Earth.


เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:26:47 »

แบบว่า รถเป็นรถจริงๆครับ   เครื่องเสียงไม่ต้อง   กระจกไฟฟ้าไม่ต้อง 


แต่ยังดีครับ มีแอร์มาให้   


นี่ยังดีนะครับ เค้ามีแอร์


ขนาด 350z บางเจ้า ยังไม่มีแอร์เลยครับ  อิอิกำ drunk

อิอิกำ  drunk
บันทึกการเข้า



It's hard to be righteous, but it easy to be evil.
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:32:44 »

พี่หมอสอยเลยครับ เดี้ยวผมตามไปเสย drunk
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #67 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 16:47:21 »

ตอนนี้ต่อภาษีรถต่อปีก็อ๊วกแล้วครับ เง้อ  ถ้าแถวนี้มีรถเมล์ร้อนผมคงนั่งไปแล้วครับ อิอิกำ drunk
บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:16:42 »

ตอนนี้ต่อภาษีรถต่อปีก็อ๊วกแล้วครับ เง้อ  ถ้าแถวนี้มีรถเมล์ร้อนผมคงนั่งไปแล้วครับ อิอิกำ drunk

พี่หมอขับรถอะไรอยู่ครับ

ตอนนี้ผมต้องรถไฟฟ้า(มาหานะเธอ)เท่านั้น อิอิๆ rules
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:35:10 »

เง้อมีแค่ใช้งานครับ   ดีเซล 2 เบนซิน 1 ครับ  ยังไม่มีแก๊สสักคันเลยครับ ถ้าขาเล่นรถตัวจริงต้องพี่หมอเจครับ อิอิ

มอไซด์โนวาครับ คันนี้รักสุดครับ ผ่าเครื่องไปไม่ต่ำกว่า 5  ครั้งเห็นจะได้ เสื้อเปลี่ยนไปหนนึงแล้วครับ (คว้านเกินไซส์ลูกสูบไปแล้วไม่อยากตีปลอกครับ) อิอิกำ



ตอนนี้ที่ยังไม่เคยลองขับก็คันนี้แหล่ะครับ  เบนซินบล๊อก 1200 ซีซีสามสูบตัวนี้

ผมคิดว่า  ดีกว่า  โปรตอน เกีย เชอรี่คิวคิว ฟอร์ซ่า  ในระดับราคาเดียวกันอยู่พอสมควรครับ
ศูนย์บริการมั่นใจกว่าเยอะ  อะไหล่ไม่ต้องขับไปถึงมาเลเพื่อเอาถูก   


ผมดูจากคลิปเค้าเทสนะครับ มีมาแล้ว  ยัดเซลนั่งหลัง กับเหมือนจะเป็นคุณตากับหลานสองคน  สามีถ่ายภาพ ภรรยาเป็นคนขับมั๊ง   ก็ดูโอเคนะครับ   ดูแล้ว คงไซส์ประมาณยารีสในราคาที่ถูกกว่าเป็นแสนแบบนี้   ผมว่าใครอยากสอยเอาไว้ใช้ ก็น่าจะไปลองดูนะครับ   


เห็นว่า  3 สูบ ทำงานกันแบบต่อเนื่องกัน 1 - 2 - 3 ต่อกันเลย    เง้อ  แบบนี้ก็พอเห็นแววประหยัดเหมือนกันครับ   


น่าจะมีคลิปของผู้ผลิตนะครับ เรื่องเครื่องตัวนี้ ใครหาเจอเอาลิงค์วีดีโอมาฝากด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2010, 17:37:58 โดย leim » บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:41:12 »

เง้อมีแค่ใช้งานครับ   ดีเซล 2 เบนซิน 1 ครับ  ยังไม่มีแก๊สสักคันเลยครับ ถ้าขาเล่นรถตัวจริงต้องพี่หมอเจครับ อิอิ

มอไซด์โนวาครับ คันนี้รักสุดครับ ผ่าเครื่องไปไม่ต่ำกว่า 5  ครั้งเห็นจะได้ เสื้อเปลี่ยนไปหนนึงแล้วครับ (คว้านเกินไซส์ลูกสูบไปแล้วไม่อยากตีปลอกครับ) อิอิกำ



ตอนนี้ที่ยังไม่เคยลองขับก็คันนี้แหล่ะครับ  เบนซินบล๊อก 1200 ซีซีสามสูบตัวนี้

ผมคิดว่า  ดีกว่า  โปรตอน เกีย เชอรี่คิวคิว ฟอร์ซ่า  ในระดับราคาเดียวกันอยู่พอสมควรครับ
ศูนย์บริการมั่นใจกว่าเยอะ  อะไหล่ไม่ต้องขับไปถึงมาเลเพื่อเอาถูก   


ผมดูจากคลิปเค้าเทสนะครับ มีมาแล้ว  ยัดเซลนั่งหลัง กับเหมือนจะเป็นคุณตากับหลานสองคน  สามีถ่ายภาพ ภรรยาเป็นคนขับมั๊ง   ก็ดูโอเคนะครับ   ดูแล้ว คงไซส์ประมาณยารีสในราคาที่ถูกกว่าเป็นแสนแบบนี้   ผมว่าใครอยากสอยเอาไว้ใช้ ก็น่าจะไปลองดูนะครับ   


เห็นว่า  3 สูบ ทำงานกันแบบต่อเนื่องกัน 1 - 2 - 3 ต่อกันเลย    เง้อ  แบบนี้ก็พอเห็นแววประหยัดเหมือนกันครับ   


น่าจะมีคลิปของผู้ผลิตนะครับ เรื่องเครื่องตัวนี้ ใครหาเจอเอาลิงค์วีดีโอมาฝากด้วยนะครับ

เดี้ยวต้องรอเทสตัวเป็นๆจริงๆว่าจะประหยัดจริงหรือไม่

ว่าแต่โตโยต้ามันอ่านเกมส์ขาดออกตั้งแต่มาร์ชยังไม่ออกเลยเหรอนิ เก๋าเกมส์จริงๆไอ้ต้านิ
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #71 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:50:35 »

เค้าว่า ไม่ถึง5k ครับ  ยอด ใส่กันแบบนี้ ร้อนเก้าอี้กันเลยทีเดียว เหอๆ

ถ้าเกิดว่ามันขายดี  อย่างว่าครับ เซลโต ประสบการณ์เขี้ยวลากดินกว่าครับ  ถ้าไปเจอหัวหน้าเซลเข้าไปนี่  จะค้นพบว่า รถบนโลกนี้ ไม่ดีเท่ารถที่ฉันขายหรอก อะไรประมาณนั้นเลยครับ เหอๆๆ  อบรมกันเล่น counter กันอยู่แล้วครับพวกนี้ ธรรมดาครับ ก็เค้าขายได้เค้าก็ต้องได้ค่าคอมเนอะ  เพื่อปากเพื่อท้องครับ ว่ากันไม่ได้


ดูๆไปก็สนุกดีเหมือนกันนะครับ   เป็นกรณ๊ศึกษาที่ดีเลยครับ
บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:57:30 »

เค้าว่า ไม่ถึง5k ครับ  ยอด ใส่กันแบบนี้ ร้อนเก้าอี้กันเลยทีเดียว เหอๆ

ถ้าเกิดว่ามันขายดี  อย่างว่าครับ เซลโต ประสบการณ์เขี้ยวลากดินกว่าครับ  ถ้าไปเจอหัวหน้าเซลเข้าไปนี่  จะค้นพบว่า รถบนโลกนี้ ไม่ดีเท่ารถที่ฉันขายหรอก อะไรประมาณนั้นเลยครับ เหอๆๆ  อบรมกันเล่น counter กันอยู่แล้วครับพวกนี้ ธรรมดาครับ ก็เค้าขายได้เค้าก็ต้องได้ค่าคอมเนอะ  เพื่อปากเพื่อท้องครับ ว่ากันไม่ได้


ดูๆไปก็สนุกดีเหมือนกันนะครับ   เป็นกรณ๊ศึกษาที่ดีเลยครับ

ตอนนี้ก็เริ่มๆแล้วครับพี่หมอ หลายๆคนกลับไปจองต้ากันแล้ว หลังจากผิดหวังกับมาร์ชกัน
สังเกตุว่าต้าส่งวิออสไมเนอร์เชนจน์ออกมาก่อนน้องมาร์ทไม่กี่วัน ดึงลูกค้าจากมาร์ชไปได้เยอะเลย เหมือนจะรู้จริงๆไอ้ต้านิ

ราคาไม่ห่างกันมาก แต่ได้รถเนื้องานดีกว่าอีกขั้นหนึ่ง ยิ่งใส่ผ่อน 0 % ไป ราคาผ่อนไม่ได้ต่างกันมากเท่าไรเลย rules
บันทึกการเข้า
leim
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #73 เมื่อ: 14 มีนาคม 2010, 16:01:57 »

เอากับมันสิ  ยอดไปหมื่นคันแล้วว่างั้น  บ้าไปแล้ว


แวะผ่านไปดูพอดีครับ  เห็นว่ามีกาแฟกินฟรีเลยแวะเข้าไปหน่อย อิอิกำ


ไม่ได้ตั้งใจจะไปดูนะครับตอนแรก  พอดีขับผ่านแล้วเห็นรถจอดเยอะๆ คิดว่าน่าจะมาแล้ว เลยจอดดู แล้วก็  ใช่แล้วครับ    ที่คลุมผ้าคือ   ตัวขายเลยครับ ไม่ใช่ตัวโชว์ เง้อ  เวรกรรม


แมนนวลล้วนๆครับ รุ่น S กับ E   
ส่วน CVT รอกันไปก่อนนะ

อำนวยภาพโดย A490 เง้อ  พกติดรถไว้เลยครับ


ราคาและสเปกว่างั้น





ตรงส่วนนี้ผมชอบมาก

ขอกุญแจเค้ามาสต๊าดรถเล่นๆดู


เอ่อหวะ    ไม่สั่นแฮ่ะ   ปกติถ้าจำกันได้นะครับ  พวกรถ 3 สูบ  สมัยก่อน  มีบิดตัวแล้วครับ  เง้อ
อันนี้  รอบเดินเบา   ผมว่า ดีเลยแหละ  ไม่ได้สั่นอะไรครับเพราะผมลองเปิดคอมแอร์ดูแล้ว   เปิดไปแป๊บเดียว อากาศมันค่อนข้างร้อนครับ   น้ำแอร์หยุดแหมะๆๆ เลยทีเดียว

ไม่มีรถเดโมครับ   เง้อ   เกรงใจเค้าครับงานนี้


มองๆไปก็ ไดสต๊าด  คอมแอร์  ส่วนไส้กรองผมไม่ได้ดูครับ อิอิกำ  เครื่องค่อนข้างโล่งครับ  ช่างเซอวิสน่าจะสบาย 
หม้อแบตเล็กนะครับ คงไม่กี่แอมป์แบบนี้   แต่แท่นเท่าที่ดู  ยัดลูกโตกว่านี้ได้แน่นอนครับ  พื้นที่เหลือโคตรๆ
คิดว่าที่เหลือๆไว้นี่ คงเอาไว้ยัดซุปเปอร์ชาร์จแล้วเอาไปขายญี่ปุ่นครับ    ของไทยเราตัดไปเลยอย่างที่เห็น

กรองอากาศคงแบบแผ่นตามสูตรแหละครับมาแนวนี้  คอมแอร์ก็สองยี่ห้อแหล่ะครับ เซนเดน ไม่ก็  เดนโซ่ ลูกเล็ก แต่ผมไม่ได้แง้มๆดูครับ เง้อ   




ตัวเบสิคสุดเลยนะครับ   เง้อ


จะว่าไงดี  ก็ไม่ได้กระป๋องแบบในเว็บที่เค้าเอามาให้ดูกันนะครับ  นี่แหล่ะมั๊งคอนเซพรถใช้งานจริงๆครับ   ตัวนี้ 370k  มั๊ง

รุ่น E แมนนวล ก็มี แต่ว่า  คนเค้ามุงกันเยอะครับ เลยไม่อยากไปต่อคิวกับเค้า


ก็ คุณนายท่านไปด้วยนะ  ท่านบอกว่า  นั่งได้ว่างั้น  คือ  ถ้านั่งด้านหน้า หัวไหล่ไม่ชันกันหรอกครับ  ถ้าจะให้ชนกันจริงๆ ต้องสักหุ่นซูโม่ครับ  เง้อ       แต่ผมชอบเบาะของรุ่นล่างสุดจริงๆครับ  น่าเอามาทำเบาะรถแข่ง  350z วิ่งในคอมพิวเตอร์จริงๆครับ อิอิ    สักพักก็มีท่านอื่นมานั่งหลังด้วย ลองปรับตำแหน่งที่ขับได้   หัวเข่าเหลืออยู่คืบนึงครับ     หัวไหล่ไม่ชนกัน นั่งได้พอเอาหมอนข้างติดไปในรถแล้วหนุนนอนได้ครับ   แต่ก็เห็นบ่นนะว่า  ไม่มีหมอนรองหัวเหรอ  อืม  อันนี้น่าคิดครับสำหรับครอบครัวไปกัน 4 คน



อันนี้ที่อยากรู้อีกอัน พับเบาะจะเป็นไง 

ก็คือ มีหูซ้ายขวา ของเบาะนะครับ ดึงขึ้นแล้วก็พับโลด
ดูแล้วคงขนจอ LCD 50 นิ้วใส่ไปได้อยู่ครับ    ถ้าไม่พับ พื้นที่ด้านหลังก็  ใส่ปลาร้าได้หลายไหเหมือนกันครับ  เง้อ




หลังจากนั้นผมก็นั่งแด๊กของฟรีตามระเบียบพักครับ อิอิกำ  อร่อยดีครับ  เง้อ

สังเกตนะ  ส่วนใหญ่ 95 % จะบอกว่า  ใช้ได้  ไม่เล็กอย่างที่คิดแฮ่ะ

และ จะมากันแบบครอบครัวครับ  ที่ขับๆกันมาก็ไม่ใช่ซาเล้ง หรือว่า   รถเมล์ร้อน  350z นะครับ 

BM - คุณระดับ Luxury ค่ายยุ่นกันทั้งนั้นมาดู     คือ ไม่ใช่รถคันแรกแน่ๆเท่าที่เห็นส่วนใหญ่

ประมาณว่า ซื้อให้ลูก  ประมาณลูกสอบเอนทรานซ์ได้ซื้อให้เป็นของขวัญ
คนวัยทำงานใหม่ๆ อายุราวๆ 22 - 26 กำลังสร้างตัว
ผัวเมียมีลูกน้อยเล็กๆกันคนนึง คงน่าจะเปลี่ยนรถมาเป็นรถเล็กประหยัดน้ำมันอะไรทำนองนั้น
คนวัยเกษียณก็มีครับ ประมาณว่ามาดูเองขับเอง
มากันแบบครอบครัวดูแล้วน่าจะรถคันแรกนะครับ  เห็นดูไปก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันครับ  ผมดูไปก็มีความสุขกับเค้าไปครับ  เข้าใจความรู้สึกคนไม่เคยมีแล้วมีคันแรก มันตื่นเต้นนะครับ   แล้วก็ประทับใจครับ

ส่วนวัยรุ่น 20 - 22  (ช่วงเด็กจบใหม่) ผมไม่เห็นนะครับ  สงสัยคงจะมองในเรื่องความโก้หรูเป็นหลักแหล่ะครับ  อาจจะไม่โดนใจเท่าไหร่


อืม  ผมว่า ไซส์ประมาณยารีสนะ   อาจจะเพราะผมตัวไม่ได้อ้วนท้วนสมบูรณ์ด้วยมั๊ง   เลยมองว่ามันกำลังดีนะครับ (ผมสูง 175ครับ แต่ว่าอาวุธนี่ไม่รู้ครับ แล้วแต่สถานการณ์ครับ อิอิกำ)  ผมว่าผมนั่งแล้วผมว่านั่งสบายดีนะถ้าเป็นคนขับ  ก็ถือว่า โอเคครับระดับราคานี้


ก่อนกลับก็    คิดว่าเอาให้คุ้มครับ  เอาขนมนมเนยติดไม้ติดมือใส่มาอีก   เง้อ
ทุเรศดีจริงๆครับ  อิอิกำ  เอานะ  เค้าเต็มใจให้เราก็ไม่ปฏิเสธครับ อิอิ



สรุปคือ 

ไม่ได้ขับครับ  รถเดโมยังเดินทางมาไม่ถึง
แต่เท่าที่ดู   คันนี้ผมว่าสอบผ่านครับ ขนาดรุ่นล่างสุดผมว่า  ก็ยังน่าใช้แล้วครับ  มีแอร์  กระจกมือหมุน (เบามือดี) พับเบาะพอวางของได้   เสียงเครื่องไม่ได้สะท้านสั่นเครือไปขนาดที่คิดไปเองก่อนหน้านี้    กับไซส์ราวๆยารีสในราคาสี่แสน

โอ้ย  หาได้ที่ไหนครับ   ในยุคที่คนเค้าเอาแต่กำไรกันมากๆแล้วฮั๊วกันแบบนี้   (อันนี้ก็เอาเหมือนกันแต่ว่าก็พอรับได้)


ใครไปเล็งก็   ผมว่าไปรอข้อเสนอมอเตอร์โชว์ดีกว่าครับ  ตอนนี้มันเล่นตัวชิบหายเลยครับตามประสารถใหม่
คุยกับเซลดู  เซลยังข้อมูลไม่แม่นเท่าไหร่ครับ   อ้ำอึ้งๆอยู่   เดี๋ยวคิดว่า อาทิตย์หน้าคงพริ้วครับ  เง้อ  เดี๋ยวบรี๊ฟกันคงเป็นเซียนแล้ว    ลองไปดูกันเองนะครับ    ว่าเป็นไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2010, 16:10:57 โดย leim » บันทึกการเข้า
kim
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3463



อีเมล์
« ตอบ #74 เมื่อ: 14 มีนาคม 2010, 16:09:46 »



พี่หมอหล่อจังเลย love

ไม่มีภาพคุณนายประกอบเหรอครับ

ได้แต่รอต่อไปเพราะบริษัทเล่นตัวชิพ และรอผลเทสจริงๆเรื่องกินน้ำมัน ตอนนี้ยังคลุมเคลืออยู่

กลับไปซ่อม AE86 ต่อดีกว่าคราบ. go ปลายปีแล้วเจอกันใหม่น้องมาร์ช rules

ปล.ยอดจองนะครับหมื่นคัน แต่เป็นตัวเลขลอยลมครับ เพราะไม่มีที่มา อีกอย่างตอนนี้บริษัทนิสสันกำลังสับขาหลอกแหลกปล่อยข้อมูลไม่ตรงความจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2010, 16:13:34 โดย kim » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: