หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Gunzilla Games เตรียมพัฒนาเกมระดับ AAA ด้วย Unreal Engine  (อ่าน 1396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2021, 14:28:40 »

Gunzilla Games ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะใช้ Unreal Engine ของ Epic Games เพื่อพัฒนาเกมยิงปืนเกมใหม่ หลังจากพิจารณาตัวเลือกต่าง ๆ ที่มีอยู่ในตลาดอย่างรอบคอบแล้ว ทีมเทคนิคของ Gunzilla เห็นว่า Unreal Engine มีความเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาเกมใหม่ของ Gunzilla ให้ออกมาเป็นผลงาน เนื่องจากมีชุดเครื่องมือที่เชื่อถือได้และฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย

Timur Davidenko ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีประจำ Gunzilla ซึ่งเป็นผู้นำทีมพัฒนา CryEngine ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิค และเป็นผู้พัฒนาเกม Far Cry, Warface และ Crysis กล่าวว่า "เกมของเราจะผลักดันขอบเขตทางเทคโนโลยีของสิ่งที่เป็นไปได้ในการพัฒนาเกม และ Unreal Engine ก็มีทุกอย่างที่เราต้องการเพื่อทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นจริง Unreal ทำหน้าที่เป็นแกนหลักสำหรับเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่มากมาย และจะมอบเครื่องมือและคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ทรงประสิทธิภาพทางเทคนิค ซึ่งจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม"

Jussi Keteli ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Gunzilla กล่าวเสริมว่า "จากการทำงานในแฟรนไชส์ Gears of War เราตระหนักดีว่า Unreal Engine เป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่สามารถสื่อวิสัยทัศน์ทางศิลปะของเกมให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าดึงดูดได้ ไม่ว่าจะเป็นฉากโดยรอบ ตัวละคร หรืออาวุธ Unreal สามารถสื่อถึงแรงบันดาลใจทางศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้สร้างเกมได้ ในขณะที่ Unreal ยังคงพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง เราก็รอคอยที่ได้ใช้เครื่องมือชิ้นนี้เบิกทางสู่โอกาสใหม่ๆ ในอนาคตให้แก่เกมของเรา"

Gunzilla Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 โดย Vlad Korolev และ Alexander Zoll เป็นบริษัทนักพัฒนาอิสระหน้าใหม่ระดับ AAA ที่กำลังพัฒนาเกมยิงปืนหลายผู้เล่นโฉมใหม่ มีสำนักงานใน 3 เมืองหลัก ได้แก่สำนักงานใหญ่ในแฟรงค์เฟิร์ต เยอรมนี และสำนักงานย่อยใน ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และเคียฟ ยูเครน ด้วยทีมงานจำนวน 85 คนที่รวบรวมได้ภายในเวลา 1 ปีและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง Gunzilla ถูกสร้างขึ้นจากความต้องการที่จะสร้างสรรค์และผลักดันขีดจำกัดของอุตสาหกรรมและ Unreal Engine ถือเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Gunzilla ในการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

นอกเหนือจาก Timur และ Jussi แล้ว ทีมงานของ Gunzilla ยังประกอบด้วย Richard K. Morgan ผู้เขียนซีรีส์ Altered Carbon ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นรายการยอดนิยมบน Netflix และ Olivier Henriot ผู้ช่วยสร้างเนื้อเรื่องของเกมที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น Assassin's Creed, Far Cry, The Division เป็นต้น

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gunzilla ได้ที่: https://gunzillagames.com/en/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1516928/Gunzilla_Logo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ
Gunzilla Games
Arianne Garin
ผู้จัดการแบรนด์
อีเมล: [email protected]
โทร: +4917672354641
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: