Hubilo เปิดตัวแพลตฟอร์มจัดอีเวนต์ครบวงจรเวอร์ชั่นปรับปรุง มุ่งสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีผลิตภาพสูงขึ้นและมีส่วนร่วมมากขึ้นในโลกที่ทุกอย่างทำจากทางไกล
ไม่ว่าทีมงานของคุณจะทำงานจากสถานที่เดียวกัน ทำงานคนละที่ หรือทำงานจากทางไกล Hubilo จะมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันที่เอื้อต่อการมีส่วนร่วมและสะดวกสบาย ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายรองรับการใช้งานทั้งแบบเรียลไทม์และไม่เรียลไทม์
Hubilo แพลตฟอร์มการจัดงานอีเวนต์เสมือนและไฮบริด ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อความเป็นเลิศในการมีส่วนร่วมและการจัดอีเวนต์ ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มจัดอีเวนต์เวอร์ชั่นปรับปรุง พร้อมฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมในภาพรวมของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคนมากยิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนจัดอีเวนต์ โดยแพลตฟอร์มจัดอีเวนต์ร่วมกันบนโลกออนไลน์นี้จะเชื่อมผู้คนและทีมงานทุกที่ทุกเวลา
ปัจจุบัน ประสบการณ์ออนไลน์ได้กลายเป็นเรื่องปกติในที่ทำงาน สถานรักษาพยาบาล และการประชุม ดังนั้น ผู้จัดอีเวนต์และผู้เข้าร่วมกิจกรรมจึงต้องการอีเวนต์แบบไฮบริดมากขึ้นอย่างมหาศาล การจัดอีเวนต์แบบไฮบริดสามารถเพิ่มการเข้าถึงอีเวนต์ได้เป็นอย่างมาก ทั้งยังมอบความยืดหยุ่นให้กับผู้เข้าร่วมอีเวนต์ด้วย ทั้งนี้ รายงานที่เผยแพร่โดย Allied Market Research ระบุว่า "อุตสาหกรรมการจัดอีเวนต์มีมูลค่า 1.1354 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2562 และคาดว่าจะสูงถึง 1.5529 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2571 โดยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) 11.2% ระหว่างปี 2564-2571 และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมี CAGR สูงสุดที่ 13.3% ในช่วงเวลาดังกล่าว"
การบูรณาการประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมอีเวนต์ การสนับสนุนลูกค้า การวิเคราะห์ และข้อมูลเชิงลึก ส่งผลให้ Hubilo สามารถปฏิวัติการจัดอีเวนต์ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นประสบการณ์ส่วนบุคคล ตอบสนองได้ดี มีความยืดหยุ่น และให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสูงขึ้น นอกจากนี้ Hubilo ยังจัดการกับความท้าทายที่เกิดขึ้นจากการมีปฏิสัมพันธ์ทางไกลด้วยความสามารถใหม่ ๆ ที่ช่วยให้การจัดอีเวนต์ก้าวข้ามข้อจำกัดของรูปแบบเสมือน และออกแบบประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ให้เป็นส่วนขยายของปฏิสัมพันธ์แบบต่อหน้า
Vaibhav Jain ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า "การส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคนถือเป็นหัวใจสำคัญของ Hubilo และเป็นสิ่งที่ทำให้อีเวนต์ที่ยอดเยี่ยมมีความแตกต่างจากการสัมมนาออนไลน์ โดยเทคโนโลยีของ Hubilo ช่วยให้ทุกคนสามารถวางแผนและจัดอีเวนต์ที่สมบูรณ์แบบและเข้าร่วมได้จากทุกที่ ทั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการจัดอีเวนต์ที่สั่งสมมานานหลายปี รวมถึงแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและการสนับสนุนด้วยความเอาใจใส่ เราเชื่อว่าเรากำลังยกระดับสิ่งที่หลายคนคาดหวังจากอีเวนต์เสมือนและไฮบริด และสร้างความเปลี่ยนแปลงแบบเดียวกับที่ Netflix ได้เปลี่ยนวิถีการรับชมความบันเทิงที่บ้าน และช่วยให้ผู้คนสามารถปรับแต่งประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ผ่านช่องทางดิจิทัลด้วยตัวเอง"
Hubilo เวอร์ชั่นปรับปรุงมาพร้อมความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น
ฟีเจอร์ Robust Engagement (ให้ความสำคัญกับผู้เข้าร่วมมากขึ้น): ผู้เข้าร่วมอีเวนต์สามารถชมภาพรวมของกิจกรรมที่กำลังเกิดขึ้นผ่านฟีเจอร์ "What's Happening" ช่วยให้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และสามารถใช้เครื่องมือเพื่อมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเล่นเกม การทำโพลล์สำรวจความคิดเห็นแบบสด และการถาม-ตอบ นอกจากนั้นยังแสดงออกได้มากขึ้นด้วยอินเทอร์เฟซใหม่ที่มีฟีเจอร์การแสดงความรู้สึกและอีโมจิมากมาย ทั้งยังสามารถนัดหมายการประชุมได้จากในแชทโดยตรง
ยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์ของสปอนเซอร์ : ห้องประชุมออนไลน์เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่มีทั้งฟีเจอร์แชทออนไลน์ โพลล์สำรวจความคิดเห็น และการถาม-ตอบสำหรับผู้สนับสนุนและผู้จัดแสดง ซึ่งเอื้อต่อการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ไร้รอยต่อระหว่างผู้เข้าร่วม ฟีเจอร์การเข้าร่วมที่ปรับปรุงใหม่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถแชร์ข้อมูลกับผู้จัดอีเวนต์เพื่อปรับแต่งประสบการณ์ในแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะเห็นแบรนด์ของสปอนเซอร์และของผู้จัดได้มากขึ้นในบริเวณต่าง ๆ
ระบบนำทางที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น : ผู้เข้าร่วมสามารถท่องส่วนต่าง ๆ ของอีเวนต์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเอื้อต่อการมีส่วนร่วมของทุกคนทั้งในรูปแบบเสมือนและไฮบริด และช่วยให้ทราบว่าขณะนี้กำลังเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยกำหนดการทั้งหมดของอีเวนต์จะแสดงอยู่ในหน้าเดียวกันทำให้ดูง่าย พร้อมกับแถบแสดงภาพรวมด้านข้างซึ่งนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องโดยขึ้นอยู่กับว่าผู้เข้าร่วมอยู่ในส่วนใดของอีเวนต์ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังสามารถคัดกรองกิจกรรมสดหรือค้นหาหัวข้อการสนทนาที่เฉพาะเจาะจงตามความสนใจของตนเอง
อีเวนต์ทั้งหมดของ Hubilo สามารถสตรีมได้อย่างง่ายดายผ่านแอปมือถือ โดยครอบคลุมกิจกรรมทั้งหมด การเข้าสู่เซสชั่นหรือบูธจัดแสดง การจองที่ในห้องประชุมออนไลน์ การเข้าร่วมในโพลล์สำรวจความคิดเห็น การเล่นเกม การถาม-ตอบ และการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ นอกจากนี้ ในการจัดอีเวนต์รูปแบบไฮบริด แอปจะทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้เข้าร่วมทางออฟไลน์กับออนไลน์
Hubilo ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในเอเชียแปซิฟิกและอินเดีย โดยลูกค้า 20% มาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะที่ลูกค้าในอินเดียมาจากหลากหลายอุตสาหกรรม ตั้งแต่บริษัทสื่อและบริษัทอีเวนต์ ไปจนถึงบริษัทที่ปรึกษาและสมาคมการค้า ตัวอย่างของลูกค้าในอินเดียคือ AWS, Siemens, Infosys, Whatfix และ Walmart
ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อทดลองใช้แพลตฟอร์ม Hubilo ได้ที่
https://hubilo.com/request-a-demo/