ฟลายเท็กซ์ (Flytxt) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์พลังเอไอ (AI) เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า (CLTV) ประกาศว่าโมบิคอม คอร์ปอเรชัน (Mobicom Corporation) ได้เริ่มใช้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) บริหารจัดการมูลค่าลูกค้า (CVM) เต็มรูปแบบอย่างนีออน-ดีเอ็กซ์ (NEON-dX) แล้ว โดยบริษัทในมองโกเลียแห่งนี้เป็นบริษัทในเครือโทรคมนาคมของญี่ปุ่นอย่างเคดีดีไอ (KDDI) และมีลูกค้าราว 1.7 ล้านราย
โมบิคอมใช้โซลูชันดังกล่าวเพื่อดูข้อมูลวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าที่นำไปดำเนินการต่อได้ และทำให้โปรแกรมการมีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบหลายช่องทางเป็นไปโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่มีมูลค่าเพิ่มแก่ฐานลูกค้าทั้งหมด
"เรารู้สึกพึงพอใจอย่างมากในการสนับสนุนผู้นำตลาดอย่างโมบิคอม ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า เพื่อก่อให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจเชิงบวกในระยะยาว" ดร. วิโนด วาสุเทวัน (Vinod Vasudevan) ซีอีโอของฟลายเท็กซ์ กล่าว "เอไอที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีของเราช่วยให้ธุรกิจที่เก็บค่าบริการลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า ช่วยให้ปรับการตัดสินใจและการดำเนินการด้านประสบการณ์ลูกค้าได้ทันที"
ความสามารถของเอไอในการเพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า การวิเคราะห์ และดูแลแคมเปญแบบหลายช่องทางของนีออน-ดีเอ็กซ์ จะช่วยให้โมบิคอมยกระดับแนวปฏิบัติด้านการดูแลมูลค่าของลูกค้า และเปิดตัวแคมเปญขายต่อยอด ขายข้าม และรักษาลูกค้าได้เร็วขึ้น โซลูชันของฟลายเท็กซ์ยังทำให้โมบิคอมมีส่วนร่วมกับลูกค้าในช่องทางดิจิทัลยุคใหม่ ๆ ได้ เช่น วอลเลตและแอปคอนเทนต์ต่าง ๆ ด้วยเหตุนี้ โมบิคอมจึงมีเป้าหมายในการนำบริการดิจิทัลใหม่ ๆ มาใช้ในกลุ่มลูกค้าบริการสัญญาณเสียงและดาต้าที่มีอยู่ให้มากขึ้น
"เรายึดมั่นในวิสัยทัศน์ของเราในการใช้โซลูชันเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าที่พลิกเกมไม่เหมือนใคร" คุณดุลกูน กันซุก (Dulguun Gansukh) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของโมบิคอม กล่าว "โซลูชันที่พิสูจน์แล้วของของฟลายเท็กซ์พร้อมด้วยเอไอขั้นสูง จะช่วยเราเพิ่มการเข้าถึงและส่งเสริมคุณค่าตามแนวโน้มพฤติกรรมการใช้งานและบริบทการมีส่วนร่วมของลูกค้า"
ฟลายเท็กซ์เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่องค์กรดิจิทัลกว่า 70 แห่งในกว่า 50 ประเทศไว้วางใจ และเป็นผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มดูแลประสบการณ์ลูกค้าระดับแถวหน้า เพื่อใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า โดยลูกค้าและคู่ค้าใช้โซลูชันของฟลายเท็กซ์เพื่อยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจในเวิร์กโฟลว์ต่าง ๆ ของการดูแลประสบการณ์ลูกค้า เช่น การขาย การตลาด การดูแลลูกค้า และบริการดิจิทัล
เกี่ยวกับโมบิคอม
โมบิคอม คอร์ปอเรชัน (Mobicom Corporation LLC) เปิดตัวบริการเซลลูลาร์ครั้งแรกในมองโกเลียในปี 2539 และตั้งแต่นั้นมาก็เติบโตจนกลายเป็นบริษัทโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของมองโกเลีย
ปัจจุบัน โมบิคอม คอร์ปอเรชัน และบริษัทในเครือโมบิคอม กรุ๊ป (Mobicom Group) ให้บริการไอซีที (ICT) ต่าง ๆ ทั้งการสื่อสารเคลื่อนที่และดาวเทียม อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โซลูชันการชำระเงินแบบดิจิทัล ศูนย์ข้อมูล บริการสตรีมคอนเทนต์และวิดีโอผ่านเทคโนโลยีโอทีที (OTT) โครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย บริการให้เช่าแชนแนลระหว่างเมืองและระหว่างประเทศ ไปจนถึงคอนเทนต์ดิจิทัล แก่หน่วยงานราชการ ธุรกิจองค์กร และบุคคลทั่วไป
เกี่ยวกับฟลายเท็กซ์
ฟลายเท็กซ์ (Flytxt) เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ขององค์กรดิจิทัลกว่า 70 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเป็นพันธมิตรของบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มประสบการณ์ลูกค้า (CX) เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าตลอดชีวิตของลูกค้า (CLTV) โดยเอไอ (AI) เพิ่ม CLTV ระดับรางวัลที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นเองนั้น ได้รับการออกแบบและฝึกฝนโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกและรูปแบบในโลกแห่งความเป็นจริงจากผู้บริโภคกว่าพันล้านรายและจุดข้อมูลหลายล้านล้านจุด ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานในดูไบ มีศูนย์พัฒนาระดับโลกในอินเดีย และมีสำนักงานในเม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ มาเลเซีย โคลอมเบีย สาธารณรัฐเช็ก สเปน และเคนยา
รูปภาพ:
https://mma.prnewswire.com/media/2148807/MOBICOM.jpgโลโก้:
https://mma.prnewswire.com/media/2096851/Flytxt_Logo.jpg