หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไวโมได้ Net Promoter Score 54 คะแนน - สุดยอดแพลตฟอร์ม SaaS องค์กร  (อ่าน 1790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 18 สิงหาคม 2023, 10:52:22 »

"ไวโม" ได้ Net Promoter Score 54 คะแนน ขึ้นแท่นหนึ่งในแพลตฟอร์ม SaaS สำหรับองค์กรที่ได้รับคะแนนสูงสุดในโลก


คะแนน Net Promoter Score ของไวโมเพิ่มขึ้น 19 คะแนน อันเป็นผลจากการวางระบบอินเทอร์เฟซมือถือที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้น ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับผลิตภาพจากล่างขึ้นบน และเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการขาย

ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายระดับชั้นนำของโลกสำหรับสถาบันการเงิน รายงานว่าตอนนี้ไวโมมีคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า หรือ Net Promoter Score สูงถึง 54 ซึ่งเพิ่มขึ้น +19 นับตั้งแต่ที่ไวโมอัปเกรดอินเทอร์เฟซมือถือที่ช่วยเพิ่มผลิตภาพและยกระดับกระบวนการขายโดยรวมสำหรับตัวแทนขาย ผู้จัดการ และผู้นำทางธุรกิจ โดยการปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ในครั้งนี้มาจากการสำรวจคุณภาพครั้งล่าสุดซึ่งจัดทำทุกไตรมาส

หลังจากวิเคราะห์รีวิวต่าง ๆ ที่ได้รับก่อนหน้านี้ ไวโมจึงได้ปรับปรุงอินเทอร์เฟซให้คล่องตัวขึ้น โดยทำให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลสำคัญได้ในที่เดียว เช่น การมีส่วนร่วมกับลูกค้าเป้าหมายและจุดตรวจสอบ ตลอดจนสถานะของบัญชี การปรับปรุงครั้งนี้ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องสลับไปมาระหว่างระบบต่าง ๆ เพื่อดูข้อมูล เพราะสามารถหาดูได้ทุกอย่างในหน้าต่างเดียว

นอกจากนี้ ส่วนที่เป็นระบบอัจฉริยะของแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้ใช้ประสบความสำเร็จในการขายนั้นก็ได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจแก่ผู้ใช้ปลายทาง โดยระบบจะช่วยให้ตัวแทนขายสามารถเปลี่ยนลูกค้าเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อ โดยช่วยผ่านการเตือนความจำ การแจ้งเตือน คำแนะนำสำหรับการดำเนินการขั้นถัดไป และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยกลไกสะกิดกระตุ้นพฤติกรรมที่เรียกว่า "ไวโมนัดจ์" (Vymo Nudge)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนัดจ์ฉบับปรับปรุงใหม่ของไวโม

กลไกระบบอัจฉริยะของไวโมสร้างขึ้นบนสมมติฐานที่ว่า สิ่งที่ทำย่อมส่งผลต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้น ระบบนัดจ์จึงเป็นการสะกิดกระตุ้นให้ลงมือทำ โดยอาจเป็นการแจ้งเตือน การเตือนความจำ หรือคำแนะนำผลิตภัณฑ์ ไวโมใช้ระบบนัดจ์เพื่อแสดงข้อมูลเชิงลึกที่ใช่ แก่ผู้ใช้ที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ โดยช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในเชิงบวก เพื่อให้ผู้ใช้ทำสิ่งที่ดีที่สุดบ่อยครั้งขึ้น อันจะส่งผลเป็นตัวชี้วัดยอดขายที่ดียิ่งขึ้น

ระบบนัดจ์ฉบับปรับปรุงใหม่ช่วยแก้ปัญหาให้ผู้ใช้ได้ดังต่อไปนี้

การเตือนความจำ ช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการโทร/การนัดพบตามกำหนดเวลาที่วางไว้
การแจ้งเตือน ทำให้ผู้ใช้ลงมือแก้ปัญหาได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ และเร่งทำยอดขายได้ตามเป้าก่อนเดดไลน์เพื่อให้ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  นอกจากนี้ ผู้จัดการฝ่ายขายยังสามารถทำงานตามแผนให้เสร็จทันเวลา ติดตามความคืบหน้าของทีมงาน สังเกตสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นในธุรกิจ และเข้าแทรกแซงในเวลาที่เหมาะสมเพื่อฝึกสอนลูกทีมให้ประสบความสำเร็จ
การประกาศ ช่วยให้ตัวแทนฝ่ายขายและผู้จัดการทราบอัปเดตข่าวสารสำคัญ
คำแนะนำ ทำให้ผู้ใช้บริหารเวลาได้ดีโดยแสดงคำแนะนำสำหรับการดำเนินการขั้นถัดไป หรือ next-best-actions ที่เกี่ยวข้อง ในเวลาที่เหมาะสม
ไวโมสะกิดกระตุ้นผ่านระบบนัดจ์ไปมากกว่าสามล้านครั้งทุกเดือน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บรรลุวัตถุประสงค์ของตนและเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนช่วยให้มีส่วนร่วมกับผู้ซื้อและพันธมิตรได้ดีอีกด้วย

"อินเทอร์เฟซผู้ใช้ของไวโมออกแบบมาเพื่อความเรียบง่ายและมีประโยชน์ในการติดตามการโต้ตอบกับลูกค้าที่รอดำเนินการ มันช่วยแจ้งเตือนเกี่ยวกับการนัดหมายด้านการขายที่จะเกิดขึ้นและบอกทุกสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับลูกค้าคนนั้น ๆ มันเหมือนกับไดอารี่ส่วนตัวทางดิจิทัล" ผู้จัดการฝ่ายความสัมพันธ์ระดับอาวุโสรายหนึ่งจากสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กล่าว

คุณยามินิ บัท (Yamini Bhat) ซีอีโอของไวโม กล่าวว่า "ความหมกมุ่นกับลูกค้าคือตัวกำหนดสิ่งที่พวกเราชาวไวโมจะทำ เราเจาะลึกเพื่อทำความเข้าใจถึงปัญหาที่ลูกค้าเผชิญอยู่และพยายามแก้ไขในแบบที่ไม่มีใครทำได้ การเข้าใจว่าลูกค้าของเราต้องการอะไรแล้วใช้ข้อมูลตรงนี้กลับมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งต่อเส้นทางการเติบโตของเรา ดังนั้น คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าอย่าง NPS จึงเป็นตัวชี้วัดผลงานหลักสำหรับเรา"

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไวโมได้รับการจัดอันดับให้เป็น "ผู้นำ" ในหมวดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ภาคบริการทางการเงิน (Financial Services CRM) ใน G2 และได้รับการยอมรับร่วมกับผู้ขายชื่อดังเจ้าอื่น ๆ จากฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในรายงาน "ภูมิทัศน์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ภาคบริการทางการเงินประจำไตรมาส 2 ปี 2566" (The Financial Services CRM Landscape, Q2 2023)



อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมที่ https://www.thaipr.net/it/3370979


บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: