บริษัทฯ ยังคงเป็นผู้นำตลาดระดับโลก โดยใช้ประโยชน์จากทีมงานและโซลูชันที่เป็นวัตกรรมและมีอิทธิพลสูง เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุวัตถุประสงค์ด้านแบรนด์และการเงิน
อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ (Ipsos MMA) ในเครืออิปซอสส์ ผู้นำระดับโลกในการช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เข้าใจและเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดแบบจ่ายเงิน (paid) เป็นเจ้าของเอง (owned) และไม่ได้ใช้เงินจ้าง (earned) รวมถึงกลยุทธ์การกำหนดราคาและส่งเสริมการขาย ทีมขาย การสนับสนุน และการลงทุนด้านการปฏิบัติการ ได้รับเลือกให้เป็น "ผู้นำ" (Leader) ในรายงานประเมินโซลูชันวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด เดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ประจำไตรมาส 3 ปี 2566 (The Forrester Wave(TM): Marketing Measurement and Optimization, Q3 2023) โดยเอ็มเอ็มเอทำงานและร่วมมือกับลูกค้าและเอเจนซีต่าง ๆ ที่เป็นหุ้นส่วนอย่างใกล้ชิด เพื่อวางแผน วัดผล ประเมิน และปรับการลงทุนด้านการตลาดและการลงทุนเชิงพาณิชย์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจในช่องทางต่าง ๆ ทั้งระดับสูง กลาง และระดับล่าง และปรับวัตถุประสงค์ทางการเงินให้เหมาะสม
ไฮไลต์จากรายงานประเมินโซลูชันวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด เดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ประจำไตรมาส 3 ปี 2566
[อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ] "บุกตลาดด้วยแนวทางการให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจอย่างสูงสุด ซึ่งประสานข้อมูล เทคโนโลยี การวัดผล และการเพิ่มประสิทธิภาพเข้าด้วยกัน"
"ลูกค้าต่างเห็นพ้องกันในเรื่องจุดแข็งของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ ในด้านวิธีการวัดผล โดยเข้ามาขยายขนาดโปรแกรมการวัดผล การฝึกอบรม และนำผลจากการวัดไปประกอบเป็นคำแนะนำทางธุรกิจที่นำไปปฏิบัติจริงได้"
"แอปพลิเคชันแอคทิเวต (Activate) ของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ เป็นแหล่งรวมบริการของบริษัทฯ ให้ที่ปรึกษาภายในและลูกค้านำไปใช้จัดการข้อมูล สร้างแบบจำลอง สร้างแผนการตลาดในสถานการณ์ต่าง ๆ และเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนทางการตลาดในอนาคต โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวมีฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม มอบประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (UX) ระดับชั้นนำของตลาด รวมถึงการรายงานและการทำงานร่วมกันด้วย"
"เราตระหนักดีว่าการวัดผลทางการตลาดแบบครบวงจรจำเป็นต้องสอดคล้องกับวัตถุประสงค์การลงทุนของลูกค้า ตลอดจนคำนึงถึงเงื่อนไขของตลาดที่ท้าทายมากขึ้น และการเปลี่ยนแปลงของพลวัตการโฆษณา ผู้บริหารจำเป็นต้องตัดสินใจได้แบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ไม่ใช่แค่รายไตรมาสหรือรายครึ่งปี ในแต่ละขั้นตอนในกระบวนการแบบครบวงจรนั้น เราสำรวจและสร้างคุณค่าตาม "เวลาของลูกค้า" โดยสำรวจหาข้อได้เปรียบจากข้อมูล การวิเคราะห์ และสัญญาณความต้องการที่ลูกค้าของเรารับรู้และใช้ประโยชน์ได้ โซลูชันการวัดผลจะต้องสามารถอ่าน ประเมิน และปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น" คุณแพทริค คัมมิงส์ (Patrick Cummings) ซีอีโอของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ กล่าว "สิ่งนี้ต้องการวิธีการและทีมที่พร้อมทำงานตลอดเวลาและเชื่อมต่อตลอดเวลา จะต้องมีการปฏิวัติอย่างต่อเนื่อง ในการหาช่องทางและสนับสนุนลูกค้าของเราและเอเจนซีต่าง ๆ ด้วยขีดความสามารถที่ทำได้ตามวัตถุประสงค์ในเรื่องกำหนดเวลา แบรนด์ และการเงิน"
"ความสอดคล้องและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของเราเกี่ยวกับธุรกิจของลูกค้า ส่งผลให้อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ เป็นที่รับรู้และได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมการวัดผลทางการตลาดแบบครบวงจร ลูกค้าของเราต่างวางใจอัดงบการตลาดและการค้าให้เราดูแลกว่าหลายพันล้านดอลลาร์ ซึ่งเราให้ความจริงจังกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก" คุณคัมมิงส์ กล่าว "การวัดผลที่แม่นยำและโปร่งใสช่วยให้คุณดำเนินการได้อย่างมั่นใจ เมื่อต้องเปลี่ยนแปลงและปรับสถานการณ์การลงทุนให้เหมาะสม"
"ความสามารถของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ ในการปรับปรุงผลลัพธ์ด้านแบรนด์และการเงินของลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญในความสำเร็จร่วมกันของเรา ส่งผลให้เราเติบโตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและเป็นประวัติการณ์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา" คุณดั๊ก บรูกส์ (Doug Brooks) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ กล่าว "ในช่วง 20 เดือนที่ผ่านมา อิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ ได้ยื่นคำขอข้อเสนอ (RFP) และได้รับการตอบรับมากถึง 95% จากทั้งหมดที่เรายื่นไว้ ในช่วงเวลาเดียวกัน เรายังรักษาฐานลูกค้าของเราได้เกือบ 100% โดยลูกค้าของเรายังได้รับประโยชน์จากผลการดำเนินงานทางธุรกิจที่ดีขึ้น ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพและตรวจสอบการตัดสินใจลงทุน เรามุ่งมั่นอย่างไม่ลดละในการส่งเสริมความเข้าใจ ความไว้วางใจ การใช้งาน และการบูรณาการอย่างโปร่งใสและร่วมมือกัน ควบคู่ไปกับความสามารถของเราในการขยายโครงการในการวัดผลการตลาดแบบครบวงจรทั่วโลก ซึ่งเป็นเหตุผลพื้นฐานสำคัญที่ลูกค้าของเราเปิดรับสิ่งที่เราทำร่วมกัน เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จมากขึ้น"
จากลูกค้าของเรา
"การวัดผลการตลาดแบบครบวงจรกลายเป็นวิธีการสำคัญสำหรับนักการตลาด ในการวัดผลความสำเร็จของแคมเปญ และเพิ่มประสิทธิภาพสื่อ/ส่วนประสมการตลาด (marketing mix) และกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าจากทุกช่องทาง แพลตฟอร์มของอิปซอสส์ เอ็มเอ็มเอ ให้ความสำคัญกับการระบุแหล่งที่มาของลูกค้าอย่างถูกต้อง โดยเปิดโอกาสให้เห็นข้อมูลได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนคำนึงถึงการทำงานร่วมกันและผลกระทบจากความประทับใจ (Halo effect) ในแนวทางการสร้างแบบจำลอง นอกจากนี้ ยังสามารถส่งมอบการวัดผลที่ครอบคลุมได้ แม้ข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพจะไม่ต่อเนื่อง ดังนั้นจึงสามารถส่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเชื่อถือได้ในระดับความเข้าใจโดยละเอียด"
-- อาร์วินด์ พละสุนทราราม ( Arvind Balasundaram) กรรมการบริหารฝ่ายข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ทางการค้า บริษัทรีเจเนรอน (Regeneron)
อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่
https://www.thaipr.net/it/3374220